--> Trung Khuyển Cắn Ngược - game1s.com
XtGem Forum catalog

Trung Khuyển Cắn Ngược

ươi vào làm gì?” Phàn Ngọc Hương trừng y, “Ta cho ngươi tiến vào sao? Đi ra!”

Nhậm Thương Diêu không để ý nàng, trải da hổ trên tay lên giường đá.

“Da hổ cho nàng, trải nằm nàng sẽ ngủ ngon hơn.” Y biết nàng nhất định ngủ không quen giường đá như vậy.

“Không cần!” Phàn Ngọc Hương mới không cần, hơn nữa da hổ này còn là A Man cho y…… Nàng mới không cần đồ nữ nhân khác cho y!

Phàn Ngọc Hương nắm da hổ lên, thô bạo quăng trả lại cho y, “Cầm da hổ của ngươi cút!”

Còn chưa đủ, nàng nhìn Nhậm Thương Diêu càng giận, nhất là đôi má vừa mới bị A Man hôn kia, táo bạo cùng phẫn nộ xông lên não, nàng không chút nghĩ ngợi giơ cao tay……

Nhưng lần này Nhậm Thương Diêu không ngoan ngoãn để nàng tát, mà bắt lấy tay nàng.

“Nhậm Thương Diêu, ngươi dám!” Phàn Ngọc Hương trừng to mắt. Phản ! Thực sự phản ! Y dám không ngoan ngoãn cho nàng đánh! Nàng tức giận nhấc chân đá đùi y.

Nhậm Thương Diêu nhanh chóng lui về sau, thấy bên mặt là nắm đấm nàng vung tới liền bắt lấy tay nàng, dựa vào thân cao cùng sức lực bẻ hai tay của nàng ra sau lưng, thô bạo đè nàng lên tường.

Phàn Ngọc Hương dường như là đánh lên tường, nàng đau đến nhíu mày, lửa giận cũng càng tràn đầy.

“Nhậm Thương Diêu, ngươi dám đánh ta!” Nàng tức giận đá y.

Nhậm Thương Diêu ngăn chận chân của nàng, nhưng mà cũng bị nàng đá vài cái, “Phàn Ngọc Hương, quậy đủ chưa?”

“Ai náo loạn!” Phàn Ngọc Hương rống, mắt đen toát ra lửa giận, “Buông ta ra!”

“Nàng đang giận cái gì?”

Nhậm Thương Diêu nhìn nàng chằm chằm, trong phòng u ám, con ngươi màu vàng phảng phất như nhìn thấu nàng, điều này làm cho nàng vừa phẫn nộ vừa hoảng hốt.

“Giận ta bị A Man hôn sao?” Kỳ thực y đã sớm phát hiện nàng nhìn lén, cái kia hôn y cũng cố ý không tránh.

Y muốn xem nàng sẽ có phản ứng gì.

“Nàng đang ghen.”

“Thí!” Phàn Ngọc Hương rống giận, “Nhậm Thương Diêu, ngươi đừng có tự mình đa tình ! Muốn động dục thì đi mà tìm A Man của ngươi đi! Cút!”

“Thực sự không cần?” Nhậm Thương Diêu nhếch môi, khuôn mặt gần sát nàng, “Vậy sao nàng không đi? Sao còn đợi ở chỗ này? Chẳng lẽ không luyến tiếc ta?”

“Thiên tài mới luyến tiếc ngươi!” Phàn Ngọc Hương cười nhạo, giọng điệu lạnh như băng, “Buông ta ra.”

Nhậm Thương Diêu nhìn nàng, đáy mắt đen trầm sâu thẳm, sau đó buông tay, lui về sau một bước.

Phàn Ngọc Hương sửng sốt, nàng không ngờ Nhậm Thương Diêu lại thực sự buông nàng, đây là ý gì? Y nghe lời như vậy là có ý gì? Nàng tức giận nâng tay.

Ba!

Tiếng bàn tay vang dội trong bóng đêm u ám.

Nhậm Thương Diêu liếm khóe miệng bị đánh nứt, đầu lưỡi cảm nhận hương vị máu, nhìn mặt mày Phàn Ngọc Hương phẫn nộ, con ngươi y càng sâu, như mãnh thú nhanh chóng vồ lấy nàng, hung tợn mà cắn lên môi của nàng.

Chương 8

Ánh trăng sáng xuyên qua cửa sổ đá lặng lẽ rơi vào phòng, loáng thoáng chiếu vào hai bóng dáng đang dây dưa.

Phàn Ngọc Hương bị đặt trên tường, miệng bị cắn hung hăng, đầu lưỡi thô lỗ trơn trượt mở môi của nàng, xâm nhập trong miệng nàng, nàng tức giận đến muốn đánh người, nhưng hai tay bị đặt ở trên tường, chân cũng bị khóa, thân hình cao lớn áp bách nàng, ngực kề sát ngực nàng, nàng có thể nghe được tiếng tim đập mạnh như nhau của hai người.

Hai đôi mắt ở trong u ám nhìn chằm chằm lẫn nhau, phẫn nộ thổi quét lý trí Phàn Ngọc Hương, nàng lập tức mở miệng, cắn mạnh cái lưỡi xâm nhập.

Nhậm Thương Diêu nhíu mày, vẫn không lùi bước, đầu lưỡi bị cắn nát liếm vòm miệng, mùi máu tanh nồng đậm tản ra trong miệng lưỡi hai người, mà y ngang ngược mút lưỡi của nàng, giống như muốn nuốt nàng vậy, cướp lấy hô hấp của nàng.

Phàn Ngọc Hương trợn tròn mắt, mùi máu tanh trong miệng làm cho động tác giãy dụa dừng lại, nàng biết mình cắn rất ác, chỉ kém không cắn đứt đầu lưỡi của y, nhưng mà y vẫn không rời đi, cố chấp ngậm lưỡi của nàng.

Y không đau sao…… Phàn Ngọc Hương kinh ngạc nhìn Nhậm Thương Diêu, mắt vàng từ đầu đến cuối đều khóa lấy nàng, như tuyên cáo sẽ không buông nàng, mà tiếng tim đập của y trong bóng đêm kịch liệt như vậy, giống như đang lặp lại kể ra –

Phàn Ngọc Hương, ta thích nàng.

Phàn Ngọc Hương không biết làm sao, nàng hoảng, rối loạn, sau đó ánh mắt của nàng đột nhiên dừng ở y ngực.

Cổ áo y vừa rồi lúc hai người tranh chấp, không biết bị kéo mở khi nào, bùa hộ mệnh màu đỏ rủ xuống trước ngực làm cho Phàn Ngọc Hương giật mình, đó là……

Nàng nhớ thật lâu trước kia, nàng cùng dì Ba đi chùa miếu cầu bùa bình an cho cha nuôi, khi đó nàng cũng cầu một cái.

Sẽ cầu, là vì nghe sư phụ trụ trì nói bùa hộ mệnh màu đỏ có tác dụng khóa hồn, nàng cảm thấy rất được, không chút nghĩ ngợi liền cầu một cái, quyết định cho nô của nàng mang.

Nàng đưa bùa hộ mệnh cho Nhậm Thương Diêu, mệnh lệnh y phải giữ cẩn thận, thấy y vừa sợ vừa kinh ngạc lại cảm động, nàng cười trộm trong lòng, cảm thấy nô của mình sau việc này, chắc chắn sẽ càng trung tâm với mình, chắc chắn sẽ không rời nàng, cho dù chết, hồn phách của y cũng vẫn là của nàng.

Sau đó nàng cũng rất tự nhiên quên chuyện này, cũng quên đã từng cho Nhậm Thương Diêu một cái bùa hộ mệnh không có ý tốt.

Nhưng nàng không ngờ Nhậm Thương Diêu lại thực sự luôn mang trên người, tuy rằng bùa hộ mệnh đã cũ, nhưng vẫn nhìn ra được nó được chủ nhân giữ gìn rất khá, thậm chí nàng có thể tưởng tượng Nhậm Thương Diêu quý trọng đến cỡ nào.

Nếu y biết hàm ý chân chính của bùa hộ mệnh này…… Phàn Ngọc Hương đột nhiên hoảng hốt.

Nhận thấy ánh mắt của nàng, Nhậm Thương Diêu buông môi của nàng ra, cánh môi của y vẫn dính vết máu, lúc cúi mắt xem bùa hộ mệnh trước ngực, khóe miệng khẽ nhếch, “Nàng còn nhớ rõ bùa hộ mệnh này?”

“Bùa hộ mệnh này……” Phàn Ngọc Hương cắn môi, do dự, vẫn nói ra miệng, “Không phải chỉ cầu bình an……”

“Ta biết.” Nhậm Thương Diêu ngước mắt nhìn nàng, “Còn có khóa hồn, đúng không?”

Phàn Ngọc Hương ngây ngẩn cả người.

“Ngươi biết? Thế sao còn mang……” Nàng không hiểu, rõ ràng y biết ý nghĩa chân chính của bùa hộ mệnh, vì sao còn mang trên người?

Nhậm Thương Diêu mỉm cười, “Bởi vì đó là nàng cầu cho ta.”

Cho dù biết ý nghĩa chân chính của bùa hộ mệnh, y vẫn luyến tiếc vứt bỏ, hơn nữa cho dù bùa hộ mệnh này có tác dụng khóa hồn, nhưng mà cũng cầu bình an không phải sao?

Lời của y nói làm nàng rung động mạnh, nhìn nụ cười trên mặt y, nàng đột nhiên cảm thấy có dòng cảm xúc không hiểu theo đáy lòng tràn ra.

Đáp án luôn luôn tiềm tàng ở trong lòng, nàng luôn luôn trốn tránh, luôn luôn không thừa nhận, lại vì sự si ngốc của y, nháy mắt hiểu được.

“Ngu ngốc.” Nàng khẽ lẩm bẩm, mắt đen xao động, khóa chặt y, trong mắt có đau lòng cùng mềm mại tràn đầy, sau đó nâng cằm lên, chủ động hôn môi y.

Nam nhân luôn luôn nói thích nàng đây, luôn canh giữ ở nàng phía sau, nàng sớm quen sự tồn tại của y, xem y sủng ái nàng là điều đương nhiên,nhưng lúc nàng xoay người lại, lần đầu tiên không thấy được bóng dáng của y, khi đó, lòng của nàng đúng là lần đầu trống rỗng.

Nhưng, nàng trốn tránh bỏ qua.

Nàng ham muốn chiếm hữu y mãnh liệt, nàng luôn luôn cho rằng đây là điều bình thường…… Nàng không khỏi nhớ tới rất nhiều năm trước, lúc y đi hoa lâu.

Khi đó, miệng nàng nói để Nhậm Thương Diêu đi, nhưng Nhậm Thương Diêu đi thật, cả người nàng lại không thoải mái, phiền lòng nôn nóng, ngay cả võ công chính mình yêu thích nhất cũng luyện không xong, nhìn thời gian càng trễ, Nhậm Thương Diêu lại còn chưa trở về, lửa giận của nàng cũng dần dần bay lên.

Đợi đến lúc Nhậm Thương Diêu trở lại, ngửi được mùi son phấn trên người y, nàng táo bạo bùng nổ, có cảm giác người của mình bị cướp đi, sau đó không chút nghĩ ngợi, liền đánh y một trận, còn chuyên chế lệnh cho y không được đi hoa lâu nữa.

Ở trong lòng nàng, Nhậm Thương Diêu chính là của nàng, chỉ thuộc về nàng, mà từ đó Nhậm Thương Diêu cũng thực sự không đi hoa lâu nữa. Rõ ràng là mệnh lệnh không hợp lý, nhưng y vẫn nghe theo, y thuận theo sủng nịch làm cho nàng quen độc chiếm y.

Y như cái bóng của nàng, nàng sớm quen có cái bóng đi theo, thậm chí cho rằng đó là điều đương nhiên, cho đến khi cái bóng đó không đi theo nàng nữa, không thuận theo nữa, không sủng nàng nữa, còn để cho nữ nhân khác đụng vào y, điều này làm cho nàng phẫn nộ vừa sợ hoảng, phẫn nộ y để cho nữ nhân khác đụng vào y, kinh hoảng…… Y sẽ đem sự sủng nịch duy thuộc dành cho nàng để đi cho người khác.

Nhưng, nàng vẫn trốn tránh bỏ qua, thậm chí theo quán tính dùng phẫn nộ để ngụy trang.

Nhưng mà Nhậm Thương Diêu vẫn giữ lấy nàng, vẫn mang cái bùa hộ mệnh

kia, biết rõ ý nghĩa chân chính của bùa hộ mệnh nhưng vẫn đeo……

Rốt cục Phàn Ngọc Hương hiểu được vì sao Phàn Ngọc Lâm lại nói câu kia với nàng –

Ta chưa gặp qua chủ tử nào ham muốn chiếm hữu nặng với nô của mình như vậy, muội không biết mình có vấn đề sao?

Thì ra, đại tỷ đã sớm nhìn ra, thậm chí còn muốn đánh thức nàng, nhưng nàng lại cố chấp, nhận định ham muốn chiếm hữu của mình là đương nhiên, bởi vì Nhậm Thương Diêu thuộc về nàng.

Thẳng đến giờ phút này, Phàn Ngọc Hương mới hiểu được thì ra ham muốn chiếm hữu của nàng không chỉ là ham muốn chiếm hữu đơn thuần, chỉ có yêu thích, mới có thể muốn giữ lấy, nhưng mà nàng lại trốn tránh, bừa bãi hưởng thụ Nhậm Thương Diêu sủng ái nàng.

Giờ phút này, rốt cục Phàn Ngọc Hương hiểu được mình tùy hứng lại ích kỷ đến cỡ nào, nàng quen Nhậm Thương Diêu cho, lại chưa từng nghĩ sẽ trả giá, ngược lại đương nhiên hưởng dụng đặc quyền y cho nàng.

Y sủng nàng quá mức, mà nàng lại đối xử với y như vậy.

Nhưng mà, y vẫn thích nàng.

Thật sự là……

“Ngu ngốc.” Nhìn y sững sờ, trong lòng Phàn Ngọc Hương vừa chua xót lại ngọt ngào, khéo léo mềm yếu mà đi vào trong miệng y, nhẹ nhàng liếm đầu lưỡi bị nàng cắn nát.

Nhậm Thương Diêu sững sờ nhìn nàng, miệng mềm mại làm cho y kinh ngạc, y từ từ buông tay nàng ra.

Hai tay được tự do Phàn Ngọc Hương lại không đẩy y ra hoặc tát y một bạt tai, mà là đưa cánh tay ôm lấy gáy y.

Mà hai chữ “Ngu ngốc” kia, vào lỗ tai y như là thương tiếc, như là làm nũng, lại tựa như đầu hàng y.

Nháy mắt như hiểu được cái gì, con ngươi của Nhậm Thương Diêu liền tỏa sáng, trong lòng mừng như điên, y run run vươn tay ôm lấy nàng, đầu lưỡi đụng lưỡi, mà nàng không lùi lại, giống con mèo nhỏ dịu dàng liếm láp lưỡi của y.

Nhậm Thương Diêu mừng rỡ như điên, y nhiệt liệt mút cái lưỡi thơm tho, dã man đặt nàng trên tường, mà nàng mềm mại để mặc y, đầu lưỡi bị y mút, tay y cầm cánh tay nàng, nâng nàng hướng lên trên, để cho nàng song song với y.

“Ngọc Hương…… Hương nhi.” Y nhẹ nhàng hàm chứa môi của nàng, giọng nói hàm hồ mà khàn khàn, mang theo run run, lần đầu tiên vô cùng thân thiết như thế gọi ra cái tên y khát vọng đã lâu.

“Ừm……” Phàn Ngọc Hương nhẹ giọng đáp lại, trong mắt có chút xấu hổ, lại quật ngạo nhìn y, sau đó chủ động ngậm lưỡi của y.

Rốt cục có được thứ mình muốn, Nhậm Thương Diêu dường như điên cuồng, y khẩn thiết mút lấy môi mềm, đầu lưỡi dùng sức liếm cái miệng nhỏ nhắn, khéo léo hấp đầu lưỡi, nếm sự ngọt ngào thuộc về y.

Ngọc Hương, Ngọc Hương…… rốt cục y đã có được nàng !

Nhậm Thương Diêu ôm chặt thân thể mềm mại, đầu lưỡi cắn nuốt cái lưỡi thơm tho, đầu lưỡi Phàn Ngọc Hương bị hấp run lên, ngay cả cánh môi cũng hơi hơi đau, mà tay y qua lại vỗ về nàng, cách quần áo nắn đầu nhũ của nàng.

Thân thể của nàng cứng đờ, Nhậm Thương Diêu lập tức dừng động tác, đôi mắt nhìn thẳng nàng.

Cái gì y cũng chưa nói, nhưng nàng biết chỉ cần nàng nói không, y sẽ lập tức dừng lại, cho dù lúc này thứ kia dâng trào áp sát vào nàng rõ ràng như vậy.

Y như vậy làm cho tâm Phàn Ngọc Hương mềm nhũn, thân mình cũng mềm xuống, cánh tay mềm yếu ôm lấy gáy y, đầu lưỡi nhẹ nhàng lướt qua lưỡi của y. Y sủng nàng như vậy, làm cho nàng hoàn toàn triệt để đầu hàng y.

Điều này làm cho Nhậm Thương Diêu không thể đè nén dục vọng được nữa, nàng cho phép làm y đánh mất lý trí triệt để, bàn tay thô lỗ kéo mở vạt áo của nàng, da thịt tuyết trắng, cái yếm hồng đào che lấp bầu ngực xinh đẹp nhất kia.

Y rời đi môi mềm, đầu lưỡi kéo theo chỉ bạc, lưỡi ẩm nóng mút môi dưới đẫy đà, một chút đi xuống, liếm mút cẩn thận cái cằm nhỏ, cổ cao đẹp, cắn nhẹ phía dưới cổ họng gợi cảm.

“Ưm……” Phàn Ngọc Hương ngẩng đầu lên, không tự chủ được hừ ra tiếng ưm tinh tế.

Da thịt trời sinh mềm mịn dễ dàng bị lưu lại dấu vết, Nhậm Thương Diêu thương tiếc liếm cắn, nhưng đầu lưỡi vừa chạm vào da thịt mịn màng tinh tế lại không nhịn được hấp một ngụm.

Nơi bị cắn bỗng chốc lại thêm một dấu hôn nho nhỏ, ánh mắt của Nhậm Thương Diêu sâu hơn, nhận ra mình đang — lưu lại dấu vết của y ở trên người nàng.

Y dùng răng cắn cái gáy tinh tế của nàng, cái yếm nháy mắt rời khỏi ngực, miên nhũ khéo léo no đủ rơi vào trong mắt y, đỉnh nhũ lôi hồng nhạt đáng yêu mê người như vậy.

Phàn Ngọc Hương không sao lại đỏ mặt, không phải chưa từng cởi áo tháo thắt lưng trước mặt Nhậm Thương Diêu, nhưng khi đó nàng biết Nhậm Thương Diêu tuyệt đối không dám nhìn, cũng không dám làm gì nàng, mà bây giờ…… ánh mắt y nhìn nàng tựa như muốn ăn nàng vậy.

Điều này làm cho Phàn Ngọc Hương run nhè nhẹ, không phải sợ hãi, mà là cảm giác nói không nên lời…… Nàng cảm thấy bụng dưới của mình hơi nóng lên, nơi riêng tư có cảm giác bủn rủn.

“Đừng sợ.” Nhậm Thương Diêu dỗ nàng.

Nàng mới không sợ. Nàng muốn nói như vậy, nhưng không kịp mở miệng, Nhậm Thương Diêu lại đột nhiên há miệng ngậm đầu vú khẽ run, nàng bị dọa giật mình.

“Ngươi………Ưm……” Nàng muốn mở miệng, đầu vú lại bỗng nhiên bị người dùng sức hấp, bầu vú truyền đến cảm giác tê dại, làm cho nàng bất giác phát ra tiếng ngâm.

Nhậm Thương Diêu mút nhụy tiêm, đầu lưỡi từng chút từng chút đảo đầu nhũ, bàn tay xoa nắn ngực nàng, nhẹ nhàng sờ, bầu ngực tuyết trắng dưới ánh nhìn chăm chú của y từ từ xuất hiện dấu tay rõ ràng.

Thật xinh đẹp.

Nhậm Thương Diêu liếm vết đỏ, lại nhẹ nhàng cắn một ngụm, đầu lưỡi tinh tế lướt qua tuyết nhũ, nhẹ mút bầu ngực trắng, hận không thể một ngụm ngậm lấu bầu ngực no đủ.

Phàn Ngọc Hương mở miệng, phun ra tiếng thở dốc dồn dập, hai vú lại bị liếm cắn vo vê, dấu vết dâm mĩ không ngừng in lên, chỉ chốc lát sau, bầu ngực tuyết trắng đã bị nam nhân đùa đến đỏ hồng, đầu nhũ đỏ sẫm hơi sáng bóng ánh nước, giống như quả chín đang chờ người đến hái.

Nhậm Thương Diêu dùng ngón tay bắn nhẹ đầu vú, nhụy tiêm bị mút sưng đỏ mẫn cảm, Phàn Ngọc Hương lập tức phát ra một tiếng kêu yêu kiều, mắt đen phiếm một tầng ánh nước.

Nàng cảm thấy bầu vú vừa tê lại trướng, mà nơi riêng tư đã ướt át, thậm chí có một cảm giác đau đớn trống rỗng.

“A Diêu……” Phàn Ngọc Hương nhìn y, mắt đẹp bất giác mang theo khát vọng, hạ thân chủ động cọ lên thứ đang dâng trào nóng rực của y luôn luôn áp lấy nàng.

A Diêu, đã bao nhiêu lâu rồi y không nghe được nàng gọi y như vậy, từ khi y bắt lấy nàng, nàng liền luôn luôn gọi cả họ danh y, chứ không dùng giọng nói mềm mại gọi y là A Diêu.

Điều này làm cho Nhậm Thương Diêu thấy thật đáng tiếc, y luôn luôn cảm thấy mỗi khi nàng gọi y là A Diêu, luôn giống như đang làm nũng với y, dù là ảo tưởng, y cũng cảm thấy mỹ mãn.

Nhưng giờ phút này, hai chữ A Diêu mềm yếu kia chữ lại hơi khàn khàn, ánh mắt nhìn y điềm đạm đáng yêu lại làm cho người ta t

thương tiếc như vậy, làm cho dục vọng vốn trướng đau của y càng thêm phát đau.

Muốn hung hăng xuyên suốt nàng, vùi thật sâu vào thân thể mềm mại của nàng, tốt nhất có thể làm nàng khóc, làm cho nàng khóc gọi y A Diêu…… hình ảnh tưởng tượng này làm cho thân thể y sắp bùng cháy đến nơi.

Nhưng y không vội, y còn chưa liếm hết thân thể của nàng, nàng còn chưa đủ ướt át, y luyến tiếc làm nàng bị thương.

Nhậm Thương Diêu xoa bầu vú trắng mịn, miệng lưỡi một đường đi xuống.

Đai lưng của nàng bị y cởi bỏ, xiêm y rộng mở toàn bộ, lưng của nàng để lên tường, hai chân đặt trên vai y, trơ mắt nhìn y giấu mặt tiến vào giữa hai chân nàng.

Nhậm Thương Diêu dùng chóp mũi cọ nhẹ tiết khố, tiết khố đã hơi ẩm, tản ra mùi hương ngọt ngào mê người.

“Nhanh như vậy đã ẩm ướt.”

Y than thở, âm thanh ám ách xuôi tai phảng phất mang theo tiếng cười, Phàn Ngọc Hương đỏ mặt, hơn nữa tư thế như vậy rất kỳ quái.

“Đừng!” Nàng muốn đẩy ra y, Nhậm Thương Diêu lại đột nhiên liếm miệng hoa mẫn cảm cách tiết khố hơi ẩm.

“A!”

Tay nàng run rẩy nhẹ chống đẩy, mà y lại từng ngụm từng ngụm liếm láp làm tiết khố càng ẩm ướt, đầu lưỡi dùng sức, đẩy tiết khố hơi hơi lún vào miệng hoa.

Cánh hoa non nớt kia sao chịu nổi khiêu khích như vậy, Phàn Ngọc Hương ngẩng đầu lên, thân thể không tự chủ được run run, dịch trơn ướt át chậm rãi chảy ra, càng làm quần lót ẩm ướt hơn, buộc vòng quanh đóa hoa xinh đẹp.

Mật hương phát ra làm cho hô hấp của Nhậm Thương Diêu càng nặng, đầu lưỡi nếm được vị ngọt ngào vào dục vọng của y bạo phát, y thô bạo xé tiết khố, há miệng ngậm lấy cánh hoa.

Y hấp hai phiến thịt cánh hoa, đầu lưỡi quấn lấy nhụy châu giấu ở giữa cánh hoa, cắn hút, bàn tay nâng hai cánh mông dùng sức niết, sau đó ấn đầu lưỡi đâm vào hoa khâu.

Đầu lưỡi vừa đâm vào, hoa thịt lập tức co rút nhanh, mà đầu lưỡi không ngừng đâm vào hoa thịt, cánh môi cọ cánh hoa, hô hấp nóng cháy phun lên hoa thịt mẫn cảm, Phàn Ngọc Hương bị y tra tấn liên tục phát ra tiếng kêu yêu kiều.

“A…… A Diêu……” Quá nhiều khoái cảm làm cho lông mi nàng cũng dính nước ướt át, Phàn Ngọc Hương đem vùi mười ngón vào mái tóc mềm mại của Nhậm Thương Diêu, nghe tiếng nước ướt át y liếm láp, thân thể của nàng xấu hổ đến đỏ bừng, lại bản năng theo đuổi khoái cảm, không tự chủ được mà lắc lắc mông.

Huyệt hoa bị Nhậm Thương Diêu trêu đùa vừa ẩm ướt vừa sưng, giống như yêu hoa nở rộ, mà mùi hương thơm tho tỏa ra là mùi hương mê người nhất trên đời, Nhậm Thương Diêu rút đầu lưỡi ra khỏi cửa vào, ngậm hai cánh hoa sưng ướt át dùng sức hút.

“A a!” Phàn Ngọc Hương lập tức cong lưng, thân thể căng chặt, dịch trơn nháy mắt trào ra.

Nhậm Thương Diêu không kịp nuốt, hàm dưới bị ướt một mảng.

Y liếm môi, mắt vàng sớm bị tình dục nhiễm thâm, y ôm lấy Phàn Ngọc Hương, nắm da hổ bị vứt trên mặt đất, qua loa quăng da hổ lên giường đá, lại đặt Phàn Ngọc Hương lên trên da hổ.

Phàn Ngọc Hương rũ mắt, thân thể mềm mại trần trụi ở trên da hổ, hai chân của nàng khẽ nâng, vì tình triều vẫn chưa rút mà run nhè nhẹ, bộ dáng động tình quyến rũ nói không nên lời, Nhậm Thương Diêu nhìn chằm chằm nàng, phảng phất như muốn nuốt nàng vào bụng.

Y nhanh chóng cởi quần áo trên người, bàn tay vuốt cẳng chân trắng mịn của nàng, ngang ngược gấp khúc hai chân của nàng lên, làm cho đầu gối của nàng để trên bầu vú, cũng làm cho cánh hoa mở ra, dịch trơn trong suốt từ miệng hoa chậm rãi chảy tới mông.

Nhậm Thương Diêu để dục vọng bừng bừng phấn chấn phát đau nơi cánh hoa, nhẹ nhàng đâm vào, bị cánh hoa hấp lấy, y thở sâu, mắt vàng sâu thẳm nhìn nàng, “Hương nhi.”

Nghe được giọng nói khàn khàn của y, Phàn Ngọc Hương nhẹ nhàng mở mất, mà y lại thừa dịp động hông, hung hăng xuyên suốt nàng.

“A ưm……” Đau đớn làm cho Phàn Ngọc Hương mở lớn mắt, Nhậm Thương Diêu dùng sức hôn nàng, đầu lưỡi liếm nàng, đâm phá tấm màng mỏng vùi thật sâu vào trong cơ thể nàng.

Nước mắt không tự chủ được mà theo hốc mắt chảy xuống, Phàn Ngọc Hương vốn sợ đau, đau đớn làm cho toàn thân nàng căng thẳng, vách hoa chặt chẽ không ngừng co rút lại, thứ ở trong cơ thể thật lớn, nàng muốn y đi ra ngoài, hoa thịt lại vì đau đớn mà càng khóa thứ đang dâng trào kia chặt hơn.

Vừa tiến vào tiểu huyệt ướt át mềm mại, Nhậm Thương Diêu liền triệt để điên cuồng, rốt cuộc y không thể đè nén dục thú trong cơ thể nữa, hơi hơi rút khỏi, lại mãnh lực tiến vào.

“A!” Phàn Ngọc Hương kêu rên, lưỡi của nàng bị y triền mút, môi bị y cắn phát đau, huyệt hoa lần nữa bị ra vào, tơ máu hỗn hợp dịch trơn theo sắt nóng chảy ra.

Đau, rất đau, lưỡi chống đẩy đầu lưỡi của y, muốn y rời đi, nàng nâng tay đẩy ngực y, ánh mắt phiếm nước cầu xin tha thứ nhìn y.

Lại không biết nàng như vậy càng khiến cho Nhậm Thương Diêu phát thú tính, bị dục vọng rút ra khỏi hoa huyệt lại không ngừng xâm phạm, mỗi một lần tiến vào lực đạo đều mạnh đến nỗi như muốn đâm thủng nàng.

Nhậm Thương Diêu hoàn toàn không để ý nàng nức nở, thậm chí nhìn khuôn mặt nàng thút thít, dục hỏa càng cháy mạnh.

Y khát vọng thiên hạ này đã lâu, nàng kiêu ngạo lại cường đại, làm cho y chỉ có thể nhìn lên, nhưng mà giờ phút này nàng lại ở trong lòng y chảy lệ, mặc y chiếm lĩnh, mặc y xuyên suốt.

Điều này thật sâu thỏa mãn y, mà thứ đang xâm nhập huyệt hoa chặt hẹp càng phấn khởi trướng đại một vòng, cuồng dã xâm nhập kiều hoa xinh đẹp.

“Ư ô……” Phàn Ngọc Hương bất lực kêu rên, nhưng dần dần, đau đớn lại bị khoái cảm thay thế, thậm chí nàng bất giác nâng mông, tiểu huyệt giống như cái miệng nhỏ tham lam hấp nuốt y.

Ánh trăng mỏng manh dừng ở bên giường, trong phòng u ám dày đặc tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ thút thít.

Phàn Ngọc Hương nằm sấp quỳ gối trên giường, môi sưng đỏ khẽ nhếch, nước mắt không ngừng trào ra khỏi khóe mắt, mà dục vọng đỏ đậm từ phía sau xuyên suốt nàng, ngực ẩm ướt mồ hôi dán lấy lưng nàng, bàn tay vuốt ve bầu ngực no đủ của nàng.

Cánh hoa bị xâm nhập đã sớm sưng đỏ sung huyết, tinh dịch của nam nhân cùng với dịch trơn theo sắt nóng rút ra thọc vào mà chảy ra, y tiết thật nhiều lần ở trong cơ thể nàng, thậm chí bụng của nàng hơi hơi phồng lên.

Phàn Ngọc Hương thậm chí không biết mình đã lên cao trào mấy lần, cả người nàng vừa mỏi vừa tê, thân thể mềm mại nhu nhược run rẩy bị nam nhân xâm nhập lần nữa.

“Ô…… Không cần……” Nàng không chịu nổi tiến về phía trước, muốn chạy trốn, lại bị nam nhân hung hăng kéo về phía sau, rút một nửa thứ đang dâng trào lại đâm thật sâu vào.

“A!” Nàng ngẩng đầu lên, nước mắt rơi xuống.

Nhậm Thương Diêu vươn lưỡi liếm đi nước mắt của nàng. Còn chưa đủ, y còn muốn nàng không đủ.

Nắm lấy thân thể mềm mại, nàng càng khóc, y càng muốn chà đạp nàng, hung hăng xuyên suốt nàng.

Dã thú đói khát rất nhiều năm, tại một đêm cắn nuốt con mồi không còn một mảnh.

Phàn Ngọc Hương cảm thấy mình không động được, thậm chí ngay cả mắt cũng đau đến không mở ra được, ngay cả yết hầu cũng đau nói không ra tiếng.

Cho đến kia một dòng nước suối lạnh lẽo chảy vào trong miệng nàng, nàng dường như là tham lam mở miệng, uống nước giải khát, về phần đầu lưỡi đút nàng uống nước xong lại liếm một vòng trong miệng, nàng chủ động xem nhẹ.

Chân bủn rủn bị mở ra, khăn ấm áp nhẹ nhàng chà lau dưới thân nàng.

Nhậm Thương Diêu hơi hơi đẩy ra cánh hoa sưng đỏ, bạch dịch lập tức từ miệng hoa chậm rãi chảy ra, ánh mắt y thâm thâm, đầu ngón tay dính tinh dịch, hơi đi vào miệng hoa.

“Ưm……” Phàn Ngọc Hương không nhịn được phát ra tiếng than nhẹ, lập tức mất hứng mở mắt chua xót, “Nhậm Thương Diêu, chàng đủ chưa!” [Ừm, đến đây thì đổi cách xưng hô được rồi ha ~:D'>

Giọng nói khàn khàn làm cho sự phẫn nộ của nàng không có chút khí thế nào, ngược lại giống như tiểu hài tử vừa khóc thút thít xong, nhưng mà nàng cũng thật sự khóc cả tối, nghĩ đến chính mình bị Nhậm Thương Diêu làm cho vừa khóc vừa cầu xin tha thứ, nàng liền xấu hổ.

“Nàng nói xem?” Nhậm Thương Diêu nhếch môi nhìn nàng, cười tà khí, ngón tay ở huyệt hoa nhẹ nhàng động.

Phàn Ngọc Hương dùng sức cắn môi thiếu chút nữa phát ra tiếng rên rỉ, khóe mắt hơi hơi ửng hồng. Tên khốn này! Phàn Ngọc Hương hung hăng trừng y.

Nhậm Thương Diêu cũng chỉ chọc nàng thôi, y không cầm thú như vậy, đương nhiên, đây cũng là do tối hôm qua y đã tạm thời được thoả mãn, hơn nữa thực sự chọc tức nàng cũng không hay. Nhìn da thịt tuyết trắng loang lổ nhiều vết tím đỏ, y không thể không thừa nhận hình như mình đã quá tay, ngay cả cánh hoa đáng thương cũng hồng lại thũng.

Nhậm Thương Diêu rút ngón tay dài ra, cầm khăn lau sạch sẽ cho nàng.

Phàn Ngọc Hương hừ hừ, mặc y hầu hạ.

Lau sạch người nàng, Nhậm Thương Diêu quăng khăn vào bồn nước, trèo lên giường đá, kéo nàng vào trong lòng, làm cho nàng ghé vào ngực y, bàn tay lại vuốt da thịt trắng mịn của nàng, nhẹ nhàng xoa eo nàng.

Phàn Ngọc Hương phát ra một tiếng ngâm nhẹ thoải mái, mềm mại không xương ghé vào người y, má dán vào da thịt hơi lạnh của y, bên tai lại nghe tiếng tim đập.

“Chàng cố ý đúng không?” Phàn Ngọc Hương đột nhiên lên tiếng. Nàng không ngu ngốc, chỉ cần không táo bạo, nàng so với ai cũng càng thông minh.

Nhậm Thương Diêu nói muốn ở lại trong cốc, nàng không tin y thực sự có nhiều cảm tình với thú tộc đến thế.

Trừ chấp nhất với Phàn Ngọc Hương, kỳ thực trong khung Nhậm Thương Diêu càng vô tình hơn ai hết, dù là thú chi tử trong miệng trưởng lão thú tộc thì như thế nào? Người thú tộc không có ân tình gì với y, y cũng không phải không có chỗ để đi, chỉ có thể ở lại chỗ người thú tộc, y có Phàn Ngọc Hương, nơi Phàn Ngọc Hương ở, y có chỗ để về.(Các bạn đang đọc truyện tại http://TruyenVip.Pro – website đọc truyện hàng đầu tại việt nam với nhiều thể loại, cập nhật liên tục… chúc bạn online vui vẻ)

Sở dĩ nói muốn ở lại thú tộc, mục đích của Nhậm Thương Diêu rất đơn giản, vì kích thích Phàn Ngọc Hương.

Mà làm cho A Man hôn y cũng vậy, Phàn Ngọc Hương tỉnh táo lại sẽ biết, nàng cũng không tin Nhậm Thương Diêu sẽ không biết nàng nhìn lén, y dọa nàng, nói với nàng, nàng còn trốn tránh như vậy, y sẽ không luôn mãi chờ nàng.

Phàn Ngọc Hương quả thật mắc câu.

“Ừ.” Nhậm Thương Diêu thực thành thật thừa nhận.

Phàn Ngọc Hương lập tức há miệng cắn ngực y, nhưng mà y da thô thịt dày, căn bản không đau, ngược lại là Phàn Ngọc Hương đau răng.

Đáng giận!

Nàng căm giận buông miệng.

“Ta đúng là nuôi một con bạch nhãn lang.” Nàng nói thầm, nhưng mặt mày lại dịu dàng, không giống tức giận, mà như tiểu cô nương đang hờn dỗi với tình nhân.

Nhậm Thương Diêu cong môi, bàn tay nhẹ nhàng vuốt lưng nàng, giống như đang vuốt lông mèo.

Phàn Ngọc Hương hừ lạnh, kỳ thực nàng cũng không phải giận thật, nàng biết, Nhậm Thương Diêu làm như vậy đều là vì yêu nàng, trong lòng nàng nhàn nhạt ngọt ngào, chỉ là nàng đã quen dùng tức giận để che giấu sự ngượng ngùng của mình.

Nhậm Thương Diêu cũng hiểu được, y biết rõ tính nết chủ tử của y kỳ quái bao nhiêu.

Hai người lẳng lặng ôm, tim đập cùng nhịp, trong lòng đều ngọt ngào.

Phàn Ngọc Hương vươn tay nắm lấy bùa hộ mệnh trên ngực y, nhìn bùa hộ mệnh một hồi lâu, nàng đột nhiên mở miệng, “Chàng đi không được đúng không?”

Cho dù Nhậm Thương Diêu không có cảm tình gì với người thú tộc, nhưng ở đây vài ngày, nhìn người thú tộc chỉ có thể ở trong sơn cốc nho nhỏ này, trừ ra ngoài săn bắn cùng bị con người săn bắn ra, bọn họ không có phương thức sinh tồn khác.

Nhìn tộc nhân như vậy, Nhậm Thương Diêu còn đi được sao?

“Nàng ở nơi nào, ta sẽ ở nơi đó.” Nhậm Thương Diêu nhẹ giọng nói.

Tuy rằng tộc nhân làm cho y nghĩ đến y trước kia, rõ ràng cái gì cũng chưa làm, rõ ràng thầm nghĩ muốn sống, nhưng con người tàn khốc lại không cho phép y làm vậy, nhìn người thú tộc chỉ có thể tránh ở trong cốc, có lẽ là máu thú tộc trong cơ thể làm cho y mềm lòng, không thể dùng thái độ bàng quan để đối đãi với tộc nhân nữa.

Y thực may mắn, gặp Phàn Ngọc Hương, nhưng những người thú tộc đó không may mắn như y, bọn họ còn phải gian nan sinh tồn.

Nhưng mà, Nhậm Thương Diêu vẫn ích kỷ, ở trong lòng y, không có bất luận kẻ nào quan trọng hơn Phàn Ngọc Hương, Phàn Ngọc Hương đi, y liền đi, y chỉ đi theo nàng.

Phàn Ngọc Hương mềm lòng. Người này nha, quả nhiên trong lòng chỉ có nàng! Nàng cong cánh môi, sau đó cũng muốn đối xử tốt với y.

Không phải chỉ có y sủng nàng, nàng cũng muốn sủng y.

“Ngu ngốc, đừng có mà nói chủ tử ta đây không đối xử tốt với chàng đó.” Phàn Ngọc Hương kiêu ngạo nhìn y.

Nhậm Thương Diêu như đoán được cái gì, nhìn bộ dáng Phàn Ngọc Hương kiêu ngạo như vậy, ngực y cuồn cuộn, dường như có thứ gì đó nháy mắt tràn đầy lòng y.

Phàn Ngọc Hương nâng cái cằm nhỏ nhắn lên, một bộ “Mau dập đầu tạ ơn nàng đi”, miệng lại nói “Chàng ở lại, ta liền ở lại.”

Chương 9

Phàn Ngọc Hương chưa bao giờ buôn bán lỗ vốn, tuy rằng người thú tộc thực hi hữu, nhưng lại không thể bán, cho dù có thể bán, Phàn Ngọc Hương cũng không làm loại chuyện buôn bán nô lệ thiếu đạo đức đó, vả lại, nàng cũng không dám, cho dù ở bên ngoài tự do, Phàn lão thái quân vẫn phái người nhìn chằm chằm, nàng phạm vào chuyện gì làm nhục thanh danh Phàn gia, sẽ chờ bị long trượng của Phàn lão thái quân hầu hạ.

Cho nên đối với người thú tộc, Phàn Ngọc Hương cũng chỉ có thể nuôi không, nhưng lại không chỉ nuôi, mà còn phải dạy cho bọn họ tất cả các kỹ năng sống.

Đây là chuyện phí nhiều tiền nhất nha! Nếu không vì Nhậm Thương Diêu, Phàn Ngọc Hương căn bản sẽ không có khả năng làm loại chuyện nà, cho nên mỗi khi Phàn Ngọc Hương nhìn Nhậm Thương Diêu sẽ kiêu ngạo nâng lên cái cằm nhỏ nhắn, ánh mắt kia chính là xem, xem ta

đối với chàng thật tốt.

Nhậm Thương Diêu sao lại không rõ ẩn ý của nàng, nàng đối tốt với y như vậy, ngay cả tộc nhân của y cũng nuôi luôn, nếu y dám bất trung với nàng, không tốt với nàng, lén hoa tâm thử xem!

Nếu nam nhân có lòng tự trọng cao sẽ cảm thấy mình bị sỉ nhục, nhưng mà cho tới bây giờ Nhậm Thương Diêu không có để ý tự tôn mấy điều nhàm chán này, tất cả của y vốn là Phàn Ngọc Hương cho, không có nàng, sẽ không có y hôm nay.

Hơn nữa, nhìn bộ dạng kiêu ngạo của Phàn Ngọc Hương, y chỉ cảm thấy đáng yêu vô cùng, hơn nữa Phàn Ngọc Hương ham muốn chiếm hữu mãnh liệt, y thích.

Y ước gì Phàn Ngọc Hương cả đời đều luôn chú ý y, huống hồ y biết cá tính của Phàn Ngọc Hương, nếu không phải vì y, nàng căn bản sẽ không nhận thú tộc.

Y cảm động còn không kịp, có tâm tư cảm thấy tự tôn bị sỉ nhục gì sao? Đây là Phàn Ngọc Hương đối tốt với y, y thích cỡ nào.

Nhìn Phàn Ngọc Hương đang bị một đám tiểu thú tộc đi theo, khóe miệng Nhậm Thương Diêu cong lên, ánh mắt nhìn Phàn Ngọc Hương chuyên chú như vậy, giống như chỉ có nàng mới có thể lọt vào đáy mắt y.

Phàn Ngọc Hương một mặt lạnh nhạt nhìn đám tiểu hài tử thú tộc đi theo nàng, mấy tiểu hài tử đó đều gầy yếu, lớn nhất cũng mới mười tuổi, nhưng mà thoạt nhìn lại giống bảy, tám tuổi, rõ ràng thiếu dinh dưỡng.

Tuy rằng như thế nhưng tinh thần đều rất phấn chấn, hơn nữa lại thích đi theo nàng, nàng không có thứ gì cho bọn tiểu quỷ đó ăn, vì sao cứ luôn đi theo nha?

“Cút, đừng cứ đi theo ta nữa.” Giọng Phàn Ngọc Hương rất lạnh. Đừng tưởng rằng đối với tiểu hài tử, nàng sẽ có sắc mặt tốt.

Nhưng mà mấy tiểu hài tử đó lại hoàn toàn không sợ Phàn Ngọc Hương mặt lạnh, mấy cặp mắt màu vàng đều chớp chớp xem xét nàng, nếu có tình thương của mẹ, tuyệt đối sẽ bị mấy tiểu hài tử đó làm cảm động, nhưng tình thương của mẹ mấy chữ này tuyệt đối không ở trên người nàng.

Nàng ghét nhất bị tiểu hài tử theo, vừa bẩn lại lại ầm ỹ…… ừm, nhưng mà Lân nhi nhà nàng không giống, đệ đệ hồi nhỏ vừa trắng vừa đáng yêu, làm người ta thích vô cùng.

Về phần Nhậm Thương Diêu…… Phàn Ngọc Hương nghĩ đến bộ dạng gầy trơ cả xương của Nhậm Thương Diêu lúc vừa được nàng mang về nhà, so với mấy tiểu quỷ gầy tong teo đó…… Được rồi, nàng hơi hơi mềm lòng.

“Tỷ tỷ, cho.” Một tiểu cô nương cắn ngón tay, một tay cầm một đóa hoa hồng, lấy lòng đưa cho Phàn Ngọc Hương, nở cái miệng nhỏ thiếu vài cái răng, cười ngơ ngác, “Xinh đẹp, cho.”

Phàn Ngọc Hương nhìn bông hoa nhỏ bị niết có chút nhăn, cánh hoa đều rơi vài cái, tay tiểu cô nương lại bẩn, làm cho hoa nhỏ trong tay thoạt nhìn giống như rác thật bẩn.

Phàn Ngọc Hương yêu sạch sẽ làm sao có thể nhận, nhưng nhìn ánh mắt chờ mong của tiểu cô nương…… Giãy dụa một hồi lâu, Phàn Ngọc Hương miễn cưỡng mở miệng, “Ta cầm, các ngươi không được đi theo ta nữa.”

Tiểu cô nương nghiêng đầu, căn bản không hiểu Phàn Ngọc Hương nói cái gì, nàng giơ tay thật cao, “Cho.”

Phàn Ngọc Hương thực miễn cưỡng vươn tay nhận bông hoa hồng nhỏ, tiểu cô nương lập tức cười hí mắt.

“Được rồi, đừng đi theo ta!” Cảnh cáo xong, Phàn Ngọc Hương bước ra một bước, nhóm tiểu quỷ phía sau cũng đi theo bước một bước, hai bước, mặt sau lại cùng hai bước…… Phàn Ngọc Hương nổi giận, quay đầu, “Không phải ta đã nói các ngươi đừng đi theo ta nữa sao!”

Một đám tiểu quỷ nháy mắt, hoàn toàn không sợ, ngược lại nở nụ cười.

Phàn Ngọc Hương không nói gì. Đây là sao? Vì sao đám tiểu quỷ này hoàn toàn không sợ nàng? Nếu là người của Trầm Hương sơn trang, căn bản không cần nàng rống, một cái liếc lạnh bọn họ đã sợ tới mức phát run.

“Tỷ tỷ, thơm!” Một cái nam hài đột nhiên đánh về phía Phàn Ngọc Hương.

Nó vừa phác lên, mấy tiểu hài tử khác cũng phác lên theo.

“Tỷ tỷ, thơm thơm thơm!” Bọn họ rất thích mùi trên người Phàn Ngọc Hương.

“Này! Đừng dính lại đây!” Nàng bị dọa, lại không dám thô lỗ đá văng bọn nó ra, cuối cùng đành phải chạy.

Nàng vừa chạy, nhóm tiểu quỷ cho rằng nàng đang chơi cùng chúng, đuổi theo vui vẻ.

“Tỷ tỷ, tỷ tỷ……” Bọn họ vừa đuổi vừa kêu Phàn Ngọc Hương.

“Đừng lại đây!” Phàn Ngọc Hương rít gào.

Nhìn bộ dáng chật vật khó được của Phàn Ngọc Hương, Nhậm Thương Diêu thiếu chút cười to, nhưng nếu y thực sự nở nụ cười, bị Phàn Ngọc Hương phát hiện, chắc chắn y sẽ bị giận chó đánh mèo, cho nên y cực lực chịu đựng, mà ánh mắt nhìn Phàn Ngọc Hương càng dịu dàng.

Phàn Ngọc Hương không biết vì sao mấy tiểu hài tử đó cứ thích dán nàng, nhưng Nhậm Thương Diêu lại rất rõ nguyên nhân. Thú tộc luôn cảnh giác thực sâu sắc với con người, có thể phát hiện rõ đối phương có ác ý hay không, tuy rằng nàng luôn làm mặt lạnh, nhưng ánh mắt nàng nhìn tiểu hài tử nhưng không có chán ghét, mà ánh mắt thực trực tiếp, ấm áp làm cho người ta muốn thân cận.

Y từng giống như đám tiểu hài tử kia, thích mùi hương ấm áp trên người Phàn Ngọc Hương.

“Con gặp được một người tốt.” thanh âm khô ráp từ phía sau bay tới, trưởng lão chống gậy chậm rãi đi đến bên người Nhậm Thương Diêu, cùng y nhìn Phàn Ngọc Hương.

Dưới ánh mặt trời, cô nương xinh đẹp kia chói mắt như vậy, so với mặt trời trên bầu trời càng xán lạn, đứa nhỏ thú tộc chưa từng gặp qua người tốt đẹp như vậy, nên mới thích như thế.

“Đứa nhỏ, con thực may mắn.” Mới nhìn Nhậm Thương Diêu, trưởng lão liền biết Nhậm Thương Diêu sống rất khá, bởi vì trên người y không có một tia tối tăm hận ý, điều này làm cho bà kinh ngạc, lại nhìn Phàn Ngọc Hương che ở phía trước y, bộ dáng kia như đang che chở cho người trong nhà khiến bà hiểu được, thú chi tử này may mắn gặp được người đối đãi với y như người.

Nhậm Thương Diêu nhìn Phàn Ngọc Hương, trong lòng phụ họa lời trưởng lão nói, đúng vậy, y thực may mắn.

Trưởng lão nhìn ánh mắt của y, khẽ cười.

“Xem ra con được đền bù mong muốn.” Bà biết Nhậm Thương Diêu không có cảm tình gì với thú tộc, có lẽ, còn hận thú tộc.

Bà hiểu, bởi vì bà cũng là người từng trải, truyền thuyết thú chi tử gì kia, đều không thể bù lại sự thương tổn cùng cô đơn, nhưng mà trở lại thú tộc bà vẫn lưu lại, có lẽ là không có chỗ có thể đi, có lẽ là nhận lấy trách nhiệm của chính mình, có lẽ là không đành lòng để cho tộc nhân nhận lấy đau khổ giống bà…… Mà mặc kệ là cái gì, nỗi hận của bà theo năm tháng trôi đi, chỉ còn lại tâm tưởng muốn thay đổi thú tộc.

Nhưng Nhậm Thương Diêu thì khác, y không phải không có chỗ để đi, có người chờ đợi y, nhưng mà y lại nói muốn lưu lại, khi đó trưởng lão thật kinh ngạc, bà không tin y vì thú tộc mà không muốn rời đi, nhưng mà bà nhìn ánh mắt cô gái che chở y, liền hiểu được.

Lưu lại là giả, mục đích chân chính của y là cô bé kia.

Trưởng lão không nói rõ ý đồ của Nhậm Thương Diêu, vì sao phải làm vậy? Mặc kệ như thế nào, Nhậm Thương Diêu quyết định lưu lại, cho dù Nhậm Thương Diêu không có cảm tình với thú tộc, nhưng thời gian lâu, nhìn tộc nhân đáng thương, bà không tin Nhậm Thương Diêu còn có thể rời đi.

Mà sự thật cũng như bà suy nghĩ, thậm chí so với bà nghĩ càng hoàn hảo.

Rốt cục Nhậm Thương Diêu dời ánh mắt về phía trưởng lão. Trưởng giả khôn khéo này, y biết bà xem rõ hết mục đích của y, nhưng mà cũng lợi dụng mục đích của y, làm cho y lưu lại.

“Được đền bù mong muốn sao chỉ có ta.”

“Ha ha.” Trưởng lão nở nụ cười, không phủ nhận.

Nếu Phàn Ngọc Hương nghe được hai người đối thoại, chắc chắn sẽ hộc máu, trải qua sự dạy dỗ của con người, thú tộc đã biết tính kế, còn là trò giỏi hơn thầy.

“Qua vài ngày sẽ có đám người tiến vào trong cốc, bọn họ sẽ mang lương thực đến, cũng sẽ phụ trách dạy người thú tộc, có Hương nhi ở đây, sẽ không có ai dám bắt nạt buôn bán người thú tộc.”

Tuy rằng Phàn Ngọc Hương cảm thấy mình khiêng lên một cái đại phiền toái, nhưng mà người Phàn gia có một ưu điểm, không làm thì thôi, đa làm phải làm cho tốt.

Hơn nữa, thủ hạ của nàng nhiều người như vậy, sao nàng phải tự thân tự lực? Trực tiếp bắt tay kêu người phía dưới đến không phải là được rồi sao.

Người thú tộc không hiểu thế nào là gieo trồng đồ ăn, bọn họ chỉ biết loại đơn giản nhất là trồng khoai, trưởng lão cũng không hiểu lắm, dược thảo bà gieo trồng cũng là loại dễ sống, mà ra bên ngoài săn thú lại nguy hiểm, tuy rằng Phàn Ngọc Hương có thể nuôi người thú tộc cả đời, nhưng nàng càng thờ phụng cho cá ăn không bằng dạy cách bắt cá.

Cho nên nàng để Nhậm Thương Diêu truyền tin tức ra ngoài, làm cho người Trầm Hương sơn trang vận lương thực lại đây, còn muốn biết thế nào là đun nấu, gieo trồng, phu tử dạy học…… Tóm lại, cái gì có ích với người thú tộc đều mang hết lại.

Nhậm Thương Diêu nói làm cho trưởng lão vừa mừng vừa sợ, nhất là một câu cuối cùng, bà kinh ngạc nhìn Phàn Ngọc Hương bị tiểu hài tử truy đuổi, một cô bé nũng nịu như vậy thực sự có bản lĩnh lớn vậy sao?

Nhậm Thương Diêu lại nhìn về phía Phàn Ngọc Hương, thấy nàng bị đuổi theo đã chạy tới, y cười đi ra phía trước, trước khi rời đi bỏ xuống một câu, “Nàng, so với bất kỳ kẻ nào đều cường đại.”

Làm cho y luôn nhìn lên, nhưng mà bây giờ y không chỉ nhìn lên.

“Này, các ngươi đuổi

theo đủ chưa? A……” Đột nhiên bị bế ngang, Phàn Ngọc Hương bị dọa, nhưng mà cảm nhận được vòng tay quen thuộc, hai tay thói quen ôm lấy cái cổ thô cứng, sau đó trừng mắt, “Chàng làm gì?”

“Ôm nàng chạy ha.” Nhậm Thương Diêu lưu manh nháy mắt với nàng.

“Không cần!” Nàng cũng không phải tiểu cô nương nhu nhược, “Thả ta…… Oa! Bọn họ sắp đuổi theo lên đây! Còn không chạy nhanh chút!”

Phàn Ngọc Hương sốt ruột đấm lưng y.

Nhậm Thương Diêu vui vẻ tuân mệnh, vươn chân chạy nhanh.

Mặt sau, đám tiểu hài tử nhìn thấy có người gia nhập, đuổi càng vui vẻ.

“Mau mau mau! Chạy nhanh chút!” Phàn Ngọc Hương hô, đôi má vừa mới chạy nhanh mà hồng toàn bộ, đôi mắt lòe lòe tỏa sáng, trên mặt mang theo tươi cười xán lạn.

Nhậm Thương Diêu cũng nở nụ cười, cánh tay ôm chặt nàng, hai người lớn cùng tiểu hài tử phía sau đuổi bắt chơi đùa điên rồi.

Lúc người Trầm Hương sơn trang theo tin tức dùng bản đồ tìm được sơn cốc, một bước rời sơn động, nhìn thấy không chỉ là một mảnh thiên địa khác, còn có trang chủ đại nhân bị trung khuyển ôm.

Mọi người trợn tròn mắt.

Này, đây là chuyện gì?

Mà Phàn Ngọc Hương bị Nhậm Thương Diêu ôm chạy đang cười vui vẻ, nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc, nàng ngây ngẩn cả người.

“A, cha nuôi?!” Phàn Ngọc Hương trừng to mắt, không thể tin được, cha nuôi hẳn là đang canh giữ ở quân doanh, sao lại xuất hiện ở nơi này? Còn có dì Ba……

Nhìn Phàn Xuân Nhan cười nhẹ với nàng, Phàn Ngọc Hương triệt để ngốc.

Nhậm Thương Diêu nhanh chóng dừng lại, theo ánh mắt của Phàn Ngọc Hương nhìn qua.

Khuôn mặt tuấn tú của Úy Phạm Thiên băng lại, cả người lạnh lẽo nhìn hai người…… Chính xác mà nói, là nhìn Nhậm Thương Diêu, ánh mắt kia giống như muốn giết Nhậm Thương Diêu vậy.

Mấy người khác của Trầm Hương sơn trang không khỏi ném cho Nhậm Thương Diêu một ánh mắt đồng tình.

Bảo trọng nha! Trung khuyển đại nhân.

Phàn Ngọc Hương không sợ trời không sợ đất đời này sợ nhất chỉ có hai người — Phàn lão thái quân cùng Úy Phạm Thiên, nhưng mà người trước Phàn Ngọc Hương còn dám bằng mặt không bằng lòng, nhưng người sau Phàn Ngọc Hương đúng là hoàn toàn ngoan ngoãn nghe lời.

Mà Úy Phạm Thiên lãnh tâm lãnh tình trừ ái thê, cũng chỉ dàng tình yêu thương cho Phàn Ngọc Hương. Nói cũng kỳ lạ, một thế hệ Phàn gia này, chỉ có Phàn Ngọc Hương là có duyên với người khác nhất.

Úy Phạm Thiên không có con gái hoàn toàn đem Phàn Ngọc Hương phủng ở lòng bàn tay mà thương mà sủng, chỉ cần Phàn Ngọc Hương mở miệng, muốn cái gì Úy Phạm Thiên liền cho cái ấy, Phàn Ngọc Hương chính là tiểu tri kỷ của Úy Phạm Thiên, có khi ngay cả Phàn Xuân Nhan cũng sẽ hơi ghen tỵ trượng phu cưng chiều cháu gái nhà mình vô điều kiện như vậy.

Ở trong lòng Úy Phạm Thiên, Phàn Ngọc Hương luôn luôn là tiểu bảo bối ông yêu thương, cho dù Phàn Ngọc Hương trưởng thành, đến tuổi tìm người ở rể thì ở trong lòng Úy Phạm Thiên, Phàn Ngọc Hương vẫn là đứa bé gái luôn miệng hô thích cha nuôi nhất, mà đối với người được Phàn Ngọc Hương chọn làm trượng phu, tiêu chuẩn của Úy Phạm Thiên vô cùng nghiêm, không qua được của của ông thì đừng có nghĩ đến việc có được Phàn Ngọc Hương.

Bởi vậy lúc Úy Phạm Thiên thu được tin Nhậm Thương Diêu bắt cóc Phàn Ngọc Hương do Võ quản sự truyền đến, Úy Phạm Thiên hoàn toàn nổi giận.

Tâm tư Nhậm Thương Diêu đối với Phàn Ngọc Hương, Úy Phạm Thiên biết, nhưng ông cho rằng Nhậm Thương Diêu không có lá gan kia, cho nên cũng không đặt ở trong lòng, thậm chí cho rằng có như vậy thì Nhậm Thương Diêu sẽ càng tận tâm bảo hộ Phàn Ngọc Hương.

Không ngờ Nhậm Thương Diêu lại lớn mật như thế, dám buộc chủ tử của mình lại, hơn nữa trong khoảng thời gian ngắn người trong sơn trang lại tìm không thấy hai người. Bởi vì Nhậm Thương Diêu rất hiểu biết thủ pháp điều tra của sơn trang, mắt thấy thời gian qua đã lâu, Võ quản sự không thể không báo chuyện này cho Úy Phạm Thiên biết.

Hiểu rõ chuyện Úy Phạm Thiên lập tức mang theo thê tử lặng lẽ rời quân doanh, dù sao trong quân doanh đều là người của ông, không có ai dám truyền chuyện tướng quân tự tiện rời quân doanh ra ngoài.

Còn chưa tới Trầm Hương sơn trang, Võ quản sự lại truyền đến tin tức Phàn Ngọc Hương, còn nói cái gì mà ở trong sơn cốc của người thú tộc, muốn bọn họ mang lương thực cùng người đến dạy thú tộc sinh hoạt đến sơn cốc.

Úy Phạm Thiên lập tức mang vài người đến sơn cốc theo lời Phàn Ngọc Hương nói trước, lương thực cùng những người còn lại ở phía sau.

Nhưng bọn họ đuổi tới vạn vạn không ngờ sẽ nhìn thấy cảnh Nhậm Thương Diêu ôm Phàn Ngọc Hương chạy, tuy rằng hình thức hai người này ở chung luôn luôn rất quỷ dị, nhưng Phàn Ngọc Hương kiêu ngạo thế mà lại giống một tiểu nữ nhân để người ôm, còn cười vui vẻ như vậy, lại nhìn không khí khác hẳn quá khứ của hai người…… Điều này chắc chắn có quỷ nha!

Người của Trầm Hương sơn trang lập tức biết, trung khuyển đại nhân của bọn họ đã thành công chiếm được tâm của chủ tử.

Mà mặt Úy Phạm Thiên đã triệt để lạnh, đặc biệt lúc nhìn thấy dấu vết mờ ám trên cổ Phàn Ngọc Hương, ông liền muốn làm thịt Nhậm Thương Diêu.

“Ách!” Nhậm Thương Diêu bị đá đập vào tường, y ôm ngực, phun ra một búng máu, sắc mặt vẫn không thay đổi, thẳng tắp đứng lên, bất khuất nhìn về phía Úy Phạm Thiên.

“Tốt lắm.” Úy Phạm Thiên lạnh lùng. Ông luôn thưởng thức cốt khí của Nhậm Thương Diêu, nhưng thưởng thức là một chuyện, bảo bối của mình bị người ta ăn lại là một chuyện khác!

Úy Phạm Thiên nâng tay, ngưng tụ chưởng lực, không lưu tình đánh về phía ngực Nhậm Thương Diêu.

“Cha nuôi!” Không để ý Phàn Xuân Nhan ngăn cản, Phàn Ngọc Hương nhanh chóng chạy lên trước, che ở phía trước Nhậm Thương Diêu. Đối mặt với Úy Phạm Thiên phẫn nộ, thân thể Phàn Ngọc Hương run rẫy nhưng vẫn kiên định bảo hộ trước người Nhậm Thương Diêu, mắt đen yên lặng nhìn Úy Phạm Thiên.

“Con không cho cha đánh chàng!” Một chưởng này đánh tới, Nhậm Thương Diêu không chết cũng mất nửa cái mạng.

“Không cho?” Lúc Phàn Ngọc Hương lao tới, Úy Phạm Thiên đã thu hồi chưởng lực, ông nhìn Phàn Ngọc Hương, trong mắt có thất vọng, “Hương nhi, con nói chuyện với cha nuôi như vậy sao?”

“Con…..” Phàn Ngọc Hương cũng là nhất thời sốt ruột, nói ra nàng liền hối hận, “Cha nuôi, thực xin lỗi, Nhưng mà……”

Phàn Ngọc Hương cắn răng, bất cứ giá nào, kiên định nói với Úy Phạm Thiên “Con thích chàng ấy!”

Một khắc nàng nhận Nhậm Thương Diêu kia, nàng liền nhận rõ cảm tình của mình đối với Nhậm Thương Diêu, không còn là nô, mà là nam nhân nàng thích, tính cách của nàng luôn thẳng thắn, thích chính là thích, không có gì phải già mồm kiêng dè.

Đây là lần đầu tiên Nhậm Thương Diêu nghe được Phàn Ngọc Hương nói thích y, tuy rằng bị Úy Phạm Thiên đánh cho ngực rất đau, nhưng y vẫn không nhịn được kinh hỉ nở nụ cười, “Hương nhi……”

“Câm mồm!” Úy Phạm Thiên lạnh lùng nhìn Nhậm Thương Diêu, “Tên của chủ tử há có thể để một tên nô tài như ngươi kêu sao?”

“Cha nuôi, A Diêu không phải nô tài, chàng……”

“Câm miệng!” Đây là lần đầu tiên Úy Phạm Thiên khiển trách Phàn Ngọc Hương mà ông xem như bảo bối.

Phàn Ngọc Hương sững sờ nhìn sắc mặt cha nuôi lạnh như băng. Cha nuôi chưa từng đối đãi với nàng như vậy…… Nàng mím môi, quật cường nâng cằm.(Các bạn đang đọc truyện tại http://TruyenVip.Pro – website đọc truyện hàng đầu tại việt nam với nhiều thể loại, cập nhật liên tục… chúc bạn online vui vẻ)

“Cha nuôi, con muốn cùng A Diêu cùng nhau, ai ngăn cản cũng không được, dù là cha nuôi –”

“Hương nhi.” Phàn Xuân Nhan nhẹ giọng ngắt lời nàng, “Con xác định muốn nói hết lời còn lại sao?”

Nhìn ánh mắt không đồng ý của Phàn Xuân Nhan, Phàn Ngọc Hương trầm mặc

mặc.

Nhậm Thương Diêu giữ chặt tay Phàn Ngọc Hương, kéo nàng che phía sau người.

“A Diêu!” Phàn Ngọc Hương khẩn trương nhìn y, “Chàng muốn làm gì? Để ta và cha nuôi nói……”

“Không, để ta.” Nhậm Thương Diêu chịu đựng ngực đau nở nụ cười với Phàn Ngọc Hương, “Ta không thể luôn tránh ở phía sau nàng.”

Y đứng thẳng người, không ngại mà đối diện Úy Phạm Thiên.

“Ta biết ta không xứng với Hương nhi, Nhưng ta thích nàng, ta sẽ đối tốt với nàng, ta sẽ thương nàng. Trên đời này, ta chỉ có Hương nhi, ta sẽ không buông tay Hương nhi, cho dù người ngăn cản thế nào, cũng sẽ không.”

Úy Phạm Thiên cười lạnh, “Ngươi không xứng với Hương nhi.”

Phàn Ngọc Hương nhíu mày. Cho tới bây giờ cha nuôi không phải là người ngại bần cùng, vì sao ông lại nói như vậy với A Diêu?

Không nhìn được Nhậm Thương Diêu bị Úy Phạm Thiên nhục nhã, Phàn Ngọc Hương lập tức thấy bất bình vì Nhậm Thương Diêu, lại nhìn thấy Phàn Xuân Nhan nhẹ nhàng lắc đầu với nàng, muốn nàng an tĩnh nghe.

Biết dì Ba hội ám chỉ như vậy nhất định có nguyên nhân, nàng cắn chặt răng, Phàn Ngọc Hương không cam nguyện nhịn xuống.

“Trên đời này người sẽ đối tốt với Hương nhi, thương Hương nhi rất nhiều, không thiếu ngươi. Ngươi nói ngươi chỉ có Hương nhi, ngươi sẽ không buông tay Hương nhi, ta đây hỏi ngươi, ngươi có thể cho Hương nhi cái gì?” Ngữ khí của Úy Phạm Thiên không mang theo trào phúng gì, mà là trần thuật một sự thật, “Tất cả của ngươi đều là Hương nhi cho, ngay cả tộc nhân của ngươi đều phải nhờ Hương nhi cho người tới chiếu cố, dựa vào cái gì? Đây là tộc nhân của ngươi hay là tộc nhân của Hương nhi?”

Nhậm Thương Diêu bị nói ngậm miệng.

Phàn Ngọc Hương không nhịn được, “Cha nuôi, ta không để ý chiếu cố tộc nhân A Diêu!”

Nàng cũng không phải không nuôi nổi!

Úy Phạm Thiên không để ý tới Phàn Ngọc Hương, vẫn nhìn Nhậm Thương Diêu.

“Nhậm Thương Diêu, ta hỏi ngươi, trừ đứng sau Hương nhi, ngươi có thể cho Hương nhi cái gì?”

Chương 10

“Chàng không cần để ý lời cha nuôi nói, ta không cần chàng cho ta cái gì, chàng chỉ cần giống trước kia ở bên cạnh ta là tốt rồi.” Phàn Ngọc Hương vừa giúp Nhậm Thương Diêu bôi thuốc, vừa nói.

Dược trên tay nàng là dì Ba trộm cha nuôi đưa cho nàng, tuy rằng Nhậm Thương Diêu bị cha nuôi đánh cho thực thảm, nhưng may mắn xương cốt không gãy, nhưng bầm tím thì không tránh được.

Mà dược Phàn Xuân Nhan đưa dược tính lạnh lẽo, vừa khéo có thể giảm đau đớn trên người Nhậm Thương Diêu.

Y lỏa thân trên nằm ở trên giường đá, nhìn Phàn Ngọc Hương bôi thuốc cho y, ánh mắt sâu thẳm.

Nhậm Thương Diêu, ta hỏi ngươi, trừ đứng ở sau Hương nhi, ngươi có thể cho Hương nhi cái gì?

Lời Úy Phạm Thiên nói không ngừng vọng lại trong đầu…… Y có thể cho Phàn Ngọc Hương cái gì? Tất cả của y đều là Phàn Ngọc Hương cho, không có Phàn Ngọc Hương, cái gì y cũng không có, như Úy Phạm Thiên nói, ngay cả tộc nhân của mình y cũng phải nhờ Phàn Ngọc Hương chiếu cố.

Trước kia Nhậm Thương Diêu không thấy có gì không đúng, y vốn không có hùng tâm tráng chí gì, Phàn Ngọc Hương là tất cả của y, còn lại, y không cần, y chỉ cần Phàn Ngọc Hương.

Nhưng, y có thể cho Phàn Ngọc Hương cái gì? Y yêu nàng, y nguyện ý cả đời yêu thương nàng, bảo hộ nàng, sau đó thì sao? Trừ những cái đó, y có thể cho Phàn Ngọc Hương cái gì?

Hai bàn tay trắng, y xứng đôi với nàng sao?

Y biết Phàn Ngọc Hương không cần, nàng vốn cái gì cũng không thiếu, nàng không để ý dưỡng y cả đời, nhưng y thì sao? Luôn luôn để nàng cho y, cứ như vậy để nàng dưỡng sao?

Y như vậy, thực sự xứng đôi với nàng sao?

“Chàng đang ng

ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 4402
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN