--> Thiên thần bóng tối - game1s.com
Old school Swatch Watches

Thiên thần bóng tối

ng điểm thật đẹp, rồi đến phòng Phong chờ để cùng anh đi ăn tối.

- Em cứ cảm thấy mình như một người vợ đi làm lại rất mong ngóng giờ về để gặp chồng vậy. Rất ngoan đúng không!

Tên vệ sĩ mở cửa để tiểu thư và quản lí bước vào phòng ăn. Phía trong Davinci và Angel đã có mặt từ trước.

- Janda, không phải em đã có ý định lấy quản lí luôn rồi đấy chứ?

Hàng giúp việc phía bên trái cúi đầu chào, Janda liếc nhìn qua, nhếch miệng cười. Rồi nhanh chóng lấy lại vẻ tao nhã, kéo ghế ngồi xuống đối diện anh trai:

- Còn anh không phải muốn em ế luôn đấy chứ? – Janda nhìn về phía “thiên thần” của anh trai, một thoáng không vui – Sao dạo này lại hay có hứng mang vợ sắp cưới ra ngoài vậy?

Davinci bật cười lớn:

- Haha, em gái anh mà gả, kẻ nào dám không lấy. Tại sao có thể nói là ế. – Davinci đặt tay lên tóc Băng, vuốt âu yếm – Anh muốn cô ấy được thoải mái hơn. Một thiên thần lại chỉ để mình anh nhìn, thật là ích kỉ.

Davinci liếc lên nhìn Phong, hắn luôn muốn thấy biểu hiện thất vọng của anh. Nhưng Phong vẫn lạnh lùng, như bỏ ngoài tai lời hắn.

- Kìa, quản lí, cậu không định ngồi dùng bữa cùng hay sao. Để em gái tôi chờ đợi nữa à?

Phong vẫn nhìn Băng, bấy giờ mới kéo ghế ngồi. Anh ngồi đối diện “thiên thần”. Và Janda hoàn toàn không vui khi thấy anh không chú tâm vào bữa ăn, mà chỉ một mực chú mục vào Băng.

- Anh ăn không ngon miệng sao? – Janda hỏi, nhưng Phong dường như không nghe. Trong mắt anh chỉ có vợ anh đang ở phía đối diện.

- Angel, em không chịu ăn làm rất nhiều kẻ lo lắng đấy – Giọng Davinci đầy mỉa mai. Băng nãy giờ vẫn chưa ăn hết bát soup nhỏ tráng miệng.

Davinci đẩy bát soup ra và kéo lại một đĩa tôm hùm lớn.

- Không thích thì bỏ đi. Anh gỡ tôm hùm cho em.

- Đừng! – Bỗng, Phong nói giật giọng, như giận dữ - Cô ấy dị ứng hải sản!

Một câu nói của Phong làm cả căn phòng nín lặng. Janda thì hẫng người. Còn Davinci thì trừng trừng con mắt nhìn anh.

Phá vỡ bầu không khí căng thẳng ấy, Băng cất lời:

- Không thích tôm hùm

Dù mất trí nhớ, Băng vẫn có cảm giác rằng cơ thể mình không thể tiếp nhận đồ hải sản, đúng như Phong nói.

- Anh quên mất điều đó. Em giờ muốn ăn gì? – Davinci nhanh chóng chữa cháy, hắn muốn sai người đánh chết Phong ngay lúc này.

- Không muốn – Băng đáp, cô thật sự không thấy ăn gì ngon cả. Cô đến phòng ăn vì muốn nhìn thấy Phong, hơn là muốn ăn.

- Em không thể lười biếng như thế mãi... – Davinci lại tiếp tục những lời ngọt ngào dỗ dành. Nhưng câu nói của Phong lại chặn họng hắn, khiến hắn lần nữa như bị giáng búa tạ vào đầu.

- Muốn cô ấy ăn ngon, dùng đèn vàng trong phòng và cắm Lavender trên bàn. Đừng cố dỗ, hãy để cô ấy chọn thực đơn trước bữa ăn.

Mọi con mắt trong phòng, từ giúp việc, vệ sĩ, đến Janda và Davinci đều câm nín nhìn chằm chặp vào Phong. Có sự tò mò, có sự khó chịu, có sự ghen tuông căm phẫn. Còn Phong thì vẫn chỉ nhìn vào Băng, anh đã nói bằng giọng nhẹ nhàng như từng nói với cô. Băng cũng đang nhìn anh, không thể hiểu bản thân đang nghĩ gì.

- Á...áaa....

Bỗng, một giọng hét hoảng sợ vang lên, phá tan bầu không khí yên ắng ngột ngạt. Cô giúp việc ngã ngửa ra sau, đôi mắt trợn trừng, ngón tay cứ chỉ chỉ vào bàn ăn lớn.

- Có chuyện gì vậy?? – Quản lí người làm đã lập tức chạy đến, mọi người trong phòng vẫn còn ngạc nhiên chưa hiểu điều gì.

Tay cô giúp việc vẫn chỉ chỉ về phía bàn ăn, chiếc bàn lớn được trải khăn phủ xuống kín chân bàn. Thêm vài tiếng hét sợ hãi nữa của các giúp việc nữ. Hầu hết mọi người đã nhận ra ... dưới chân bàn ăn, một dòng máu đỏ thẫm đang chảy ra từ phía trong vạt khăn phủ. Và cạnh vệt máu, một bàn tay người trắng bệch lòi ra.


(Lịch post Chap nếu không có gì thay đổi sẽ là 2 chap dài/tuần vào tối thứ 2 và thứ 6 có thể hơi muộn chút)
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 3344
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN