--> Hiệp Nữ Khuynh Thành 2 - game1s.com
The Soda Pop

Hiệp Nữ Khuynh Thành 2

ng cùng Hồng Loan đồng thanh nói.

Trọng Lâu nhìn Khuynh Thành với ánh mắt kiên định rồi lấy từ trong ngực ra một ống hình trụ đưa cho Khuynh Thành nói: “Đây là vườn Vạn thú, bây giờ tôi tặng nó cho cô, mong rằng nó sẽ giúp ích được cho cô khi ở trên thần giới!”

“Trọng Lâu…chuyện này…” Khuynh Thành kinh ngạc nhìn ống quyển trong tay, đây lại là vườn Vạn thú trong truyền thuyết sao?

“Khuynh Thành cứ cầm lấy, sẽ có lúc cần dùng tới!”

Khuynh Thành không thể phủ nhận rằng cô thật sự cần vườn Vạn thú, thần giới có quá nhiều kẻ địch hùng mạnh, có vườn Vạn thú cô sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

“Trọng Lâu…”

“Thật không giống Diệp Khuynh Thành chút nào, Diệp Khuynh Thành mà tôi biết không đắn đo như vậy đâu!” Trọng Lâu nhìn cô cười cười nói.

Khuynh Thành bật cười, từ lúc nào cô lại trở nên e ngại như vậy chứ?

Hồng Loan cùng Kim Bằng rốt cuộc cũng không chịu nổi bầu không khí gượng gạo này, chúng kêu ầm lên: “Các người đã xong chưa hả? Hai đứa chúng tôi vẫn còn đang độc thân đây này!”

Khuynh Thành không chịu nổi cốc mạnh lên đầu chúng gắt lên: “Biến đi, nhóc con mau ra ngoài chơi!”

“Hừ! Tôi còn lớn tuổi hơn cô nữa đấy!” Hồng Loan vênh cái mặt non choẹt lên nhìn Khuynh Thành hầm hừ.

Kim Bằng cũng rướn cổ phụ họa: “Đúng thế! Bọn này thừa sức làm tổ tông của tổ tông của tổ tông cô đấy!”

“Con chim thối nhà ngươi ba ngày nay không được ăn đòn nên ngứa ngáy tớn lên phải không? Tổ tông của tổ tông của tổ tông ta à?”

“Chạy thôi, con chim phải gió, mau chạy thôi!” Kim Bằng hét lớn rồi phi thân chạy trước.

Hồng Loan thấy vậy cũng lập tức phi thân biến mất.

Ba đạo lưu quang xẹt qua bầu trời, không ngừng xáp lại rồi lại tách ra xáp lại, đám người Trọng Lâu, Hoa Mãn Nguyệt ở dưới ha hả. Tiên giới lại trở lại không khí yên bình như trước.

Hơn ba tháng qua, công lực của Khuynh Thành đã tăng tiến rất nhanh, hiện tại cô đã là Kiếm hoàng cao cấp đại viên mãn, nhưng với công lực hiện tại thì đầm Thiên Trì vẫn là một nơi cô không thể tới được.

“Khuynh Thành, cô nên bế quan tu luyện một thời gian nữa, chờ cho công lực của cô tăng cao rồi chúng ta tới đầm Thiên Trì sau!”

Tuy Khuynh Thành bây giờ hết sức nóng lòng muốn lên thần giới gặp Lam Tố nhưng là thể lực của cô hiện tại không thể nào đi xuyên không gian được.

“Được! Cho tôi một năm là được!” Khuynh Thành kiên định nói,.

Hoa Mãn Nguyệt kinh ngạc, “Khuynh Thành à, việc này không thể hấp tấp được đâu!”

“Tôi biết, nhưng chỉ cần một năm là đủ rồi!”

“Khuynh Thành…”

“Anh không tin tôi sao? Tôi nói một năm đủ thì có nghĩa là đủ!” Khuynh Thành nghiêm mặt nhìn Hoa Mãn Nguyệt không vui nói.

Hồng Loan thì không có ý kiến gì, nó vẫn còn nhớ Khuynh Thành ngày mới lên thần giới gần như đã mất đi hơn nửa mạng sống mà cô cũng chỉ cần mười năm để hồi phục, hiện tại một năm coi như là cũng đủ.

“Khuynh Thành nói được nghĩa là làm được, Hoa Mãn Nguyệt anh nên tin cô ấy!”

Hoa Mãn Nguyệt thấy Hồng Loan nói vậy tâm tình mới thả lỏng hơn một chút.

Lúc này trên thần giới, Lam Tố vẫn đang miệt mài nghĩ cách phá trận, đúng lúc này thì cảnh tượng trước mặt anh không ngừng biến ảo giống như những làn sóng dập dềnh trôi tới.

“Cuối cùng thì cũng phá được rồi!” Lam Tố không nén được hưng phấn kêu lên.

Hoàng thành phút chốc lại biến đổi trở về như ngày trước, Lam Tố lập tức vận linh thức quan sát thấy tất cả mọi thứ đã bình thường trở lại mới chạy về phía đại điện.

“Phụ hoàng!”

“Tố nhi!” Lam Ngạn xúc động ôm chặt Lam Tố.

“Phụ hoàng, mọi chuyện ổn rồi, không có chuyện gì nữa rồi! Đã có Tố nhi ở đây thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả thôi.” Ánh mắt Lam Tố rực sáng, nhẹ nhàng trấn an Lam Ngạn. Kẻ nào dám đụng đến người thân của anh thì nhất định phải chết!

Đúng lúc này thì giọng nói của hắc y nhân lần trước lại vang lên bên tai Lam Tố: “Ha ha ha… Lam Tố! Ta quả nhiên là đã không nhìn lầm ngươi, dù chỉ là một ý niệm thì ngươi cũng có thể nhanh chóng hóa giải được trận pháp của ta. Khá lắm! Nhưng là trò vui bất ngờ vẫn còn ở phía sau. Lam Tố! Ta chờ ngươi!”

Thần kinh Lam Tố căng thẳng hết mức, từng tế bào trong người anh đều bị đánh động vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu.

“Có bản lĩnh thì ngươi cứ nhằm vào ta, uy hiếp người nhà của ta như thế thì anh hùng gì chứ?”

“Ha ha ha… Lam Tố! Không biết nên nói ngươi thông minh hay ngu ngốc đây! Bọn họ với ta căn bản chẳng có chút ý nghĩa gì hết, nếu không vì ngươi thì ta làm gì mà rỗi hơi chơi đùa với bọn chúng chứ?”

“Ngươi…” Lam Tố tức giận không biết nói gì.

“Tố nhi…” Lam Ngạn thấy Lam Tố tức giận lập tức lên tiếng.

“Tố nhi, đã xảy ra chuyện gì thế?”

“Không… không có chuyện gì. Con chỉ là thấy kẻ kia đáng ghét nên mới tức giận chút thôi!”

“Tố nhi, chuyện đã qua rồi thì bỏ qua đi, chúng ta chỉ cần bình an bên nhau là được rồi, không cần nghĩ ngợi nhiều quá!” Lam Ngạn trải qua bao nhiêu chuyện cảm thấy thật sự mệt mỏi, từ ngày Lam Tố bị phong ấn ông đã không còn chút hứng thú nào với cuộc chiến tranh giành danh lợi chốn thần giới này nữa. Điều duy nhất ông mong muốn bây giờ là hoàng thành được bình an, ông và Lam Tố có thể vui hưởng hạnh phúc với nhau.

“Ha ha ha… Lam Tố! Ta không ngờ ngươi lại có một phụ hoàng nhu nhược như vậy thì ngươi cầm chắc thất bại rồi. Ngươi tốt nhất nên trông chừng ông ta cho tốt vào, mấy trăm triệu năm đã trôi qua rồi mà công lực ông ta không hề tăng tiến, kém đến độ đến ta cũng không nhận ra được.” Giọng nói hắc y nhân mỉa mai vang lên bên tai Lam Tố, bàn tay anh sớm đã nắm chặt thành quyền vì tức giận.

“Ngươi chớ đắc ý quá sớm, ta sẽ không để ngươi lộng hành mà làm hại những người thân của ta!” Lam Tố xoay người đỡ Lam Ngạn đi vào đại điện, ánh mắt căm phẫn nhìn về hướng đông. Một tiếng nổ vang trời từ phía đông nhanh chóng dội lại.

“Lam Tố, xem ra phụ hoàng của ngươi là một liều thuốc tốt để kích thích ngươi, sớm biết thế này thì ta nên giết lão từ lâu rồi mới phải.” Hắc y nhân cười mỉa nói.

“Ngươi dám?” Lam Tố lạnh lùng đáp trả.

“Hiện nay ta đươnng nhiên không cần phải giết lão làm gì cho phí sức. Ta đoán Diệp Khuynh Thành cũng sắp lên thần giới rồi, trò vui vẫn còn chờ ngươi chơi mà!”

Lam Tố vừa nghe nhắc đến tên Khuynh Thành sắc mặt liền tái đi, Khuynh Thành quả là liều thuốc trí mạng của anh.

Lam Ngạn bị kinh động bởi tiếng nổ khi nãy liền quay lại nhìn Lam Tố hỏi: “Tố nhi, có chuyện gì thế?”

Đúng lúc Lam Ngạn vừa xoay người lại thì phía chân trời đột nhiên xuất hiện một cái miệng khổng lồ đỏ như máu. Lam Tố định chạy tới ngăn cản thì cái miệng ấy đã cất tiếng cười quỉ dị.

“Lam Ngạn, ngươi tốt nhất nên trông chừng con trai ngươi cho kỹ vào nếu không thì ngươi chờ mà tiễn biệt hắn đi!”

“Thì ra là ngươi!” Lam Ngạn kinh hãi nhíu mày.

“Ha ha ha… Lam Ngạn, không ngờ ngươi vẫn còn nhận ra ta. Tốt! Tốt lắm!”

Lam Tố thấy sắc mặt Lam Ngạn không được tốt thì vội bước tới đỡ ông: “Phụ hoàng không sao chứ ạ? Phụ hoàng đừng lo lắng, đã có Tố nhi ở đây rồi!”

Lam Ngạn có thể không lo lắng được sao? Đối thủ mạnh như vậy liệu Tố nhi của ông có đánh thắng được không? Thảo nào Tố nhi mất nhiều thời gian như vậy mới có thể hóa giải được trận pháp, ông lẽ ra nên sớm nghĩ ra hắn mới đúng.

“Tố nhi, ta e rằng thần giới sắp gặp đại loạn rồi! Cuộc chiến sắp tới chắc chắn sẽ hủy diệt thần giới!”

“Phụ hoàng đừng lo, không có chuyện đó đâu!” Lam Tố trấn an nói, bằng mọi cách anh cũng sẽ không để tên đó hãm hại người thân của anh cùng thần dân trong hoàng thành.

Lam Tố khẽ hừ lạnh, hắn dù có lợi hại đến đâu thì cũng có thân xác, có nguyên anh, còn Lam Tố anh chỉ là một ý niệm, hắn có thể hại được anh sao?

Lam Tố thấy Lam Ngạn đã ngủ say rồi mới bước ra ngoài nói với Ân Ly: “Ngươi đi tiên giới một chuyến, bằng mọi cách phải ngăn cản không cho Khuynh Thành lên thần giới!”

“Vâng thưa vương gia!”

“Nhớ không được nói cho cô ấy biết những chuyện xảy ra ở đây, nếu chẳng may ta không còn nữa thì sau này ngươi nhất định phải thay ta chăm sóc cho cô ấy!”

“Vương gia, sẽ không có chuyện đó đâu…” đôi mắt Ân Ly đỏ hoe nhìn Lam Tố, nếu ngày xưa cô gái ấy không phong ấn vương gia thì vương gia của cô đâu đến nỗi bị động như bây giờ?

“Ân Ly, đừng khóc!! Ý ta nói là lỡ chẳng may thôi…”

“Vương gia, sẽ không có chuyện không may đâu, sẽ không!”

“Được rồi, ngươi mau đi đi!” Lam Tố khẽ vỗ vỗ vai Ân Ly, Ân Ly ngẩn người kỳ lạ, vương gia của cô hôm nay rất mực hiền hòa, thân thiết giống như là đã biến thành một người khác vậy.

Nhìn theo bóng Ân Ly rời đi, Lam Tố bất giác thở dài, có lẽ anh những điều anh có thể làm bây giờ chỉ vỏn vẹn như vậy mà thôi. Lẽ ra lúc đầu anh không nên không kìm chế được mà xuống phàm trần tìm nàng, nếu anh có thể kìm nén nỗi nhớ thương của mình thì nàng đã không yêu anh, như vậy có thể nàng sẽ tìm được một chàng trai phàm trần nào đó và có được cuộc sống bình dị mà hạnh phúc. Hiện tại anh phải lo cho hoàng thành, đã không còn có thể đi tìm nàng được nữa rồi.

Diệp Khuynh Thành lúc này đang ở trong vòng xuyến không gian bế quan tu luyện, một luồng sức mạnh thần bí tràn ngập thân thể cô. Khuynh Thành đột ngột mở mắt vẻ vui mừng không giấu được, cuối cùng thì cô cũng có thể kiểm soát được nguồn sức mạnh thần bí đó rồi, cô đã đạt được cấp Kiếm tông sơ cấp trung kỳ rồi, nếu tiếp tục luyện hóa nữa thì cô còn có thể đạt đến tình độ nào nữa đây? Diệp Khuynh Thành thật không dám tưởng tượng nữa mà bắt đầu tập trung tiếp tục luyện hóa nguồn sức mạnh trong người.

Chương 8

———–Điện Kim Hoa———-

“Hồng Loan, ngươi thay đổi nhiều quá!” Ân Ly chăm chú nhìn Hồng Loan nhận xét, hiện tại hai người đang đứng trên một triền núi khá cao.

“Phù thủy Ân Ly đừng nhọc công nữa, cô không ngăn nổi Khuynh Thành đâu!”

“Hồng Loan, ngươi đã trợ giúp cho cô gái đó từ lúc nào thế?”

“Phù thủy Ân Ly, cô không nên gọi cô ấy như vậy, cô ấy tương lai sẽ là vương phi của chúng ta.”

“Vương phi? Hừ! Cô ta mà cũng đòi làm vương phi của vương gia sao? Nếu cô ta không xuất hiện thì vương gia của ta…đâu đến nỗi…”

“Phù thủy Ân Ly, cô đừng đem mối hận của Lạc Nhi trút lên Khuynh Thành, tôi ở bên cạnh Khuynh Thành đã lâu, con người cô ấy như thế nào tôi hiểu rất rõ, tôi tin cô ấy nhất định sẽ tạo nên kỳ tích. Nhất định vương gia cùng Khuynh Thành sẽ bình an vượt qua trận chiến lần này.”

Ân Ly nghe Hồng Loan nói mà không khỏi đau đầu, Hồng Loan là thần thú tối cao vô thượng cũng là bạn tốt của cô đã từ rất lâu rồi, bây giờ Hồng Loan lại đứng về cô gái chỉ giỏi làm liên lụy tới vương gia của Ân Ly cô, nếu không phải tại cô ta thì năm xưa vương gia của cô đã không bị phong ấn.

“Hồng Loan, ngươi đã thay đổi thật rồi! Cô gái ấy đã cho ngươi ăn thứ bùa mê gì mà ngươi trở nên mê muội giống hệt vương gia vậy?”

Khuôn mặt xinh xắn, măng tơ của Hồng Loan không hề có nét giận mà thậm chí còn rạng rỡ hơn bất cứ lúc nào.

“Ân Ly! Sớm muộn cũng sẽ có ngày cô giống như tôi và vương gia, cô nhất định sẽ rất thích Khuynh Thành vì thực sự cô ấy là người có sức hút rất lớn!”

“Sẽ không! Bây giờ ta sẽ đi đưa cô ta xuống phàm trần, ta đã hứa vương gia nhất định không thể để cô ta lên thần giới được!”

Hồng Loan nghe Ân Ly nói vậy bất giác cười gian tà nói: “Nếu cô không tin tôi thì cô cứ việc đi thử đi!”

Hồng Loan lời vừa dứt đã thấy Kim Bằng bay tới chỗ hai người đứng, “Thì ra con chim phải gió nhà ngươi đang ở

ở đây!”

“Chim phao câu thối, mới có một lúc không nhìn thấy ta mà ngươi đã thấy nhớ rồi sao? Xem ra không uổng công sức mỗi ngày ta hành hạ ngươi rồi!”

Kim Bằng vừa nghe Hồng Loan nói đã tiu nghỉu mặt mày, đẳng cấp của nó không bằng Hồng Loan nên thường xuyên bị Hồng Loan cậy thế bắt nạt. Nó rất ấm ức, con chim phải gió đó thắng có gì anh hùng chứ?

“Thế thì ta phải nhân lúc này hành hạ ngươi một phen đã!” Hồng Loan nói rồi rất nhanh chóng bay về phía Kim Bằng.

“Được lắm! Ta sẽ cho ngươi nếm thử mùi tuyệt chiêu mới ta vừa sáng chế ra – Liên hoàn tích tịch hỏa!”

Vừa nghe thấy hỏa, Hồng Loan tái mặt co giò bỏ chạy. Thần thú tối cao như nó không sợ bất

cứ thứ gì ngoại trừ lửa.

Kim Bằng đuổi theo phía sau cười gian nói: “Ha ha ha… Sợ rồi sao? Mọi ngày không phải lúc ngươi rỗi rãi đều tìm ta hành hạ sao? Hôm nay ta nhất định phải xử lý ngươi triệt để, con chim phải gió nhà ngươi đứng lại cho ta!”

Cả hai đuổi nhau qua mấy mỏm núi mới chịu dừng lại. Kim Bằng vẻ mặt nghiêm túc nhìn Hồng Loan nói: “Ta phải quay về yêu giới một chuyến, nếu ta không thể quay trở lại nữa thì ngươi phải giúp ta chăm sóc Khuynh Thành cho thật chu đáo!”

“Con chim phao câu thối nhà ngươi hôm nay bị sao vậy? Sao bỗng dưng lại bùi ngùi thế này?”

Kim Bằng nghe Hồng Loan nói, vẻ mặt như bốc hỏa nhả ra từng chữ một: “Ta phải quay về giết Yêu hoàng!”

Hồng Loan kinh ngạc nhìn nó, “Yêu hoàng? Ngươi chắc không phải là muốn giống như Trọng Lâu chứ? Yêu hoàng cũng từng hại ngươi và người ngươi yêu đau khổ chia ly sao?”

Kim Bằng vênh mặt vẻ khinh thường, “Thôi đi! Ta không phải hạng người ủy mị, bịn rịn như nữ nhi thường tình. Yêu hoàng đã chơi ta một vố, ta đã tin tưởng hắn như vậy màm hắn lại dám hãm hại ta, mối hận này ta không thể nào nuốt trôi được.” Kim Bằng căm phẫn nói.

Khuynh Thành chính là người đầu tiên ở phàm trần mà nó tin tưởng, Yêu hoàng cũng là người đầu tiên ở yêu giới nó đặt niềm tin. Tình cảm và sự tin cậy đối với Yêu hoàng chẳng kém gì so với nó itn tưởng Khuynh Thành, nó không thể ngờ ông ta lại thâm độc đến vậy.

“Chim thối ơi, thế thì ta sẽ đi cùng ngươi!”

“Ngươi nên ở lại đây! Ta cảm thấy phù thủy Ân Ly vẫn còn rất nhiều khúc mắc với Khuynh Thành, ta chỉ e…”

“Nhưng ta e công lực hiện tại của ngươi không phải là đối thủ của Yêu hoàng, ta không muốn nhìn ngươi dấn thân vào chỗ chết!”

Kim Bằng ngẩng cao đầu, kích động nói: “Này! Còn chưa đánh sao ngươi đã biết là ta dấn thân vào chỗ chết chứ? Ai dám chắc chắn kẻ chết không phải là Yêu hoàng? Con chim phải gió, dù sao thì ngươi cũng nên khích lệ ta một chút chứ, ta còn chưa vào cuộc mà ngươi đã hạ thấp ta đề cao đối phương rồi!”

“Con chim phao câu thối, lúc này mà ngươi còn có thể vênh váo tự đắc được nữa hay sao? Dù gì đi nữa ta cũng không thể để ngươi đi một mình được, nếu nhà ngươi đứt bóng rồi thì ta biết hành hạ ai đây?” Hồng Loan thật sự không muốn Kim Bằng mất mạng, từ lâu nó đã coi Kim Bằng như người anh em của mình, sự cảm động mà Kim Bằng đem đến cho nó xưa nay chưa từng có ai làm được cả.

“Ta biết ngay là ngươi không tốt bụng như vậy mà, ngươi chỉ không muốn ta chết để có thể hành hạ ta thôi!” Kim Bằng vờ tỏ ra tức giận, nó đương nhiên biết Hồng Loan luôn coi nó anh em vào sinh ra tử có nhau.

“Con chim phao câu thối, nếu ngươi dám để Yêu hoàng giết chết thì ta nhất định sẽ vặt trụi lông nhà ngươi, cho ngươi chết cũng bị trần truồng!”

Kim Bằng than trời! Có phải con Hồng Loan ở với Khuynh Thành lâu ngày nên cũng bị lây cái tính biến thái rồi không? Nhưng là nó không trả thù Yêu hoàng thì cả đời này nó làm sao nuốt trôi được mối nhục này. Nó không muốn Hồng Loan nhúng tay vào vì nó muốn dùng bản lĩnh của chính mình hạ gục gã Yêu hoàng kia.

“Này con chim thối, nhà ngươi hãy nghe cho rõ đây, ngươi nhất định phải sống trở về!”

Kim Bằng cười khì khì, “Yên tâm đi! Ta đâu muốn chết mà còn bị vặt trụi lông chứ?”

“Ngươi định bao giờ thì sẽ đi?” Hồng Loan nhìn Kim Bằng hỏi.

“Ngày mai, ngày nào chưa giết được hắn thì ta còn khó chịu ngày ấy!”

Hồng Loan gật gật đầu: “Ngươi phải hết sức cẩn thận đấy!”

“Nói thừa, con chim phải gió nhà ngươi có thể đừng nói mấy câu thừa thãi như thế được không?”

Cả hai càu nhau với nhau một chặp rồi mới quay trở lại điện Kim Hoa. Hoa Mãn Nguyệt vì không muốn Nam Cung Khuyết và Tây Môn Hách lại cử người xuống tiên giới giám sát Khuynh Thành cho nên anh ta cùng Lưu Hương Nguyệt Nhi cứ ít ngày lại phải quay trở lại thần giới báo cáo tình hình.

Lưu Hương Nguyệt Nhi dịu dàng ngả vào lòng Hoa Mãn Nguyệt hạnh phúc nói: “Hoa Mãn Nguyệt, lúc đầu em không nghĩ là anh sẽ đến tìm em, em cứ tưởng là anh sẽ hận em tới chết chứ?”

“Đúng là anh rất hận em, em lại dám bỏ đi không thèm nói một câu. Khi anh biết em là Tây Môn Lưu Nguyệt Nhi chứ không phải Lưu Hương Nguyệt Nhi, anh gần như muốn phát điên. Nhưng là chính lúc đó anh phát hiện ra rằng hình ảnh của em không biết từ lúc nào đã chiếm lĩnh toàn bộ tâm trí anh. Nếu không phải lúc đó Khuynh Thành giúp anh tỉnh ngộ thì anh đã không thể có được em như ngày hôm nay rồi. Cô ấy đã mắng anh rất nhiều, bảo là nếu anh không tin tưởng em thì không nên yêu em, không xứng đáng được em yêu!”

“Lưu Hương, anh xin lỗi em!” Hoa Mãn Nguyệt áy náy cầm lấy tay Lưu Hương Nguyệt Nhi nói.

“Đồ ngốc, anh không có lỗi với em mà là chính em đã không phải với anh trước. Thực ra ngay từ đầu em đã biết thân phận thật của anh rồi, có điều, em cũng không ngờ là em lại yêu anh thật lòng! Khi em trở về thần giới, phụ hoàng bảo em lợi dụng tình cảm của anh để lấy được bí mật của nhà Nam Cung, em bất ngờ nhận thấy bản thân mình không thể làm chuyện đó được! Em không muốn lừa dối anh, không muốn tình cảm của chúng ta trở thành dối trá nhưng em lại sợ anh không tha thứ cho em nên em không dám đi gặp anh!”

Hoa Mãn Nguyệt khẽ hôn lên má Lưu Hương Nguyệt Nhi, trìu mến nhéo nhéo mũi nàng nói: “Thế mà còn dám nói anh là đồ ngốc, em mới đúng là đồ ngốc!”

“Nhưng em ngày càng cảm thấy lo sợ, không biết tương lai của chúng ta sẽ đi về đâu.”

Có lẽ trước khi gặp Diệp Khuynh Thành, Hoa Mãn Nguyệt cũng sẽ lúng túng không biết làm thế nào, nhưng hiện nay anh đã không còn thế nữa. Anh trìu mến nhìn Lưu Hương Nguyệt Nhi mỉm cười nói: “Không cần phải nghĩ ngợi nhiều, chúng ta hãy sống thật tốt mỗi ngày bên nhau là được. Chỉ cần chúng ta yêu nhau chân thành thì mọi khó khăn dù có lớn đến mấy cũng có thể cùng nhau đối mặt, chúng ta sẽ không e ngại bất cứ điều gì!”

Lưu Hương Nguyệt Nhi nép người thật sâu trong lòng Hoa Mãn Nguyệt, ánh mắt kiên định nói: “Đúng thế! Yêu hết mình không e ngại bất cứ điều gì giống như Khuynh Thành vậy!”

Cả hai nặng lòng thề thốt sau đó trở về thần giới.

———

Hồng Loan vốn định cùng Kim Bằng đi đến yêu giới nhưng lại không có người quan sát Ân Ly, ai dám chắc cô ta sẽ không nổi điên mà gây ra chuyện điên rồ gì đó? Trọng Lâu và Tịch Vân không thể là đối thủ của Ân Ly cho nên Hồng Loan đành phải ở lại canh chừng.

Sáng sớm hôm sau, Kim Bằng tạm biệt mọi người rồi lên đường quay trở lại yêu giới. Một trận chiến nữa lại chuẩn bị bắt đầu.

Trong điện Yêu Hoàng, vẻ mặt của Yêu hoàng đầy phẫn nộ xen lẫn hoang mang. Yêu hoàng rất hiểu Kim Bằng, nếu nó biết ông ta bán đứng nó thì chắc chắn sẽ không bỏ qua. Ông ta vốn định nhờ tay Bắc đế để tiêu diệt Kim Bằng, không ngờ Kim Bằng không những không chết mà kẻ chết lại là Bắc đế cùng Tiên hậu.

“Bắc đế cũng thật quá vô tích sự, thật làm ta tức điên mà!”

“Bẩm báo!” một tên yêu binh chạy vào nói.

“Nói đi!”

“Hộ điện Đại tướng quân đã giết hết già nửa yêu binh trấn thủ ở biên cương.”

“Cái gì?” Yêu hoàng hét lớn, vẻ không thể tin nổi, không ngờ Kim Bằng lại nhanh chóng trở lại đến vậy. Yêu hoàng giận dữ quát tên yêu binh: “Lui ra!”

Một gã yêu binh khác lại chạy vào đại điện, Yêu hoàng chán chường nhìn hắn quát: “Nói đi!”

“Bẩm Yêu hoàng, đoàn quân sai đi đánh chặn Hộ điện Đại tướng quân đã bị tiêu diệt toàn bộ ạ!”

“Hiện giờ hắn đang ở đâu rồi?”

“Đang di chuyển rất nhanh về hướng Tây đế ạ!”

“Tìm cách ngăn hắn lại, bằng mọi giá phải giết được hắn! Tuyệt đối không thể để hắn sống vào đây!” Yêu hoàng mặt mũi vặn vẹo hét lên, ánh mắt đầy ngoan độc.

“Rõ!” Tên yêu binh lớn tiếng hô rồi quay người bước ra.

“Khoan đã!” khuôn mặt Yêu hoàng chợt lóe tia quỉ dị nói: “Ngươi đi gọi cả tộc Kim Bằng lại đây cho ta!”

Hừ! Tên Kim Bằng không biết sống chết đó lại dám giết chết đám yêu binh của hắn, hắn sẽ cho cả tộc Kim Bằng tàn sát lẫn nhau mà chết!

———Thôn Kim Bằng ———

Thôn này có khoảng mấy trăm hộ, tất cả đều có gốc gác là Kim Bằng. Trên Tiên giới, tộc Kim Bằng xưa nay vốn không đông, toàn bộ yêu giới ở đây cũng chỉ có khoảng trên ba trăm con Kim Bằng mà thôi.

Trưởng thôn là Kim Xán, trong nhà vừa có thêm một tiểu Kim Bằng nên lúc này cả nhà đang quây quần chuyền tay bế tiểu Kim Bằng, hết sức phấn khởi thì một làn lưu quang đột ngột bay đến.

“Trưởng thôn Kim Xán có nhà hay không?”

“Tôi là Kim Xán đây, tìm tôi có việc gì không?”

“Yêu hoàng bảo ông đến gặp người gấp!”

“Không rõ Yêu hoàng tìm tôi có chuyện gì trọng đại?”

“Cái đó thì ông đến đó hỏi người!”

Kim Xán thầm nghĩ chắc có chuyện chẳng lành rồi. Trong Yêu giới, địa vị của tộc Kim Bằng vốn khá cao, đâu có thể nào lại xuất hiện một con yêu binh ranh con nói năng hỗn xược như vậy được. Kim Xán nhìn một nhà đang vui vẻ nên cũng không tỏ thái độ gì hết chỉ quay vào cười nói: “Yêu hoàng có chuyện gấp tìm ta, ta đi gặp người một lát sẽ quay về!”

“Đang yên đang lành sao Yêu hoàng lại triệu ông đến gặp làm gì?”

“Bà à, không có chuyện gì đâu! Tôi đi một lát rồi sẽ về ngay thôi!” Kim Xán tươi cười nói với vợ rồi nhìn qua đám con trai, con dâu cùng cháu trai rồi quay người bước ra. Lưu Hương Nguyệt Nhi quang loáng lên đã vỗ cánh bay theo tên yêu binh hướng tới điện Yêu Hoàng.

Kim Xán vừa bước vào đại điện thì đã cảm thấy một luồng sức ép cực mạnh tràn đến, sáu bảy cao thủ rất nhanh chóng nhảy ra từ chỗ khuất đè nghiến Kim Xán xuống đất.

“Yêu hoàng làm vậy nghĩa là sao?”

“Hừ! Kim Xán, ngươi nghe ta hỏi, ta vốn đối xử rất tốt với tộc Kim Bằng nhà ngươi, sao tộc nhà ngươi lại dám làm phản?”

Mưu phản? Kim Xán mỉa mai nghĩ thầm, ông ta muốn mưu phản còn phải chờ tới tận hôm nay sao?

“Yêu hoàng, ông không nên vu khống tộc Kim Bằng chúng tôi!”

“Vu khống? Có con Kim Bằng hơn chục năm trước phi thăng lên đây, ta thấy nó căn bản rất tốt nên mới có nhã ý thu nhận nó là Hộ điện Đại tướng quân, nhưng bây giờ nó lấy oán trả ơn rêu rao khắp nơi là nhất định phải giết ta. Kim Xán, ngươi nói đó có phải là chuyện của tộc Kim Bằng các ngươi không?”

Kim Xán cũng từng nghe nói chục năm trước có một con Kim Bằng phi thăng lên đây nhưng mà ông ta đi tìm rất lâu cũng không thấy được nó, không ngờ Yêu hoàng lại giữ nó làm Hộ điện đại tướng quân.

“Yêu hoàng, chuyện đó Kim Xán không biết, tôi sẽ điều tra rồi thưa lại với Yêu hoàng sau!”

Yêu hoàng ra vẻ nổi giận đùng đùng đập bàn một cái rõ mạnh hét lớn: “Kim Xán, nhà ngươi thật to gan. Ta thấy là ngươi cũng sắp làm phản tới nơi rồi, chờ ngươi điều tra? Chỉ e chờ ngươi đến đây lần nữa thì điện Yêu Hoàng này của ta cũng xong rồi. Nếu hôm nay ngươi không có được câu trả lời thỏa đáng cho ta thì ta sẽ cho người đuổi cổ cả tộc Kim Bằng các ngươi ra khỏi hoàng tịch!”

“Vậy Yêu hoàng muốn Kim Xán tôi phải làm thế nào chứ?” Kim Xán nắm chặt tay vô cùng phẫn nộ, Yêu hoàng này quả nhiên có ý đồ bất minh. Ngày trước không phải là Kim Xán ông nhường lại ngôi vị thì hắn có thể ngồi lên vị trí Yêu hoàng chắc?

“Ngươi hãy dẫn người đi giết con Kim Bằng ấy tỏ lòng trung thành cho ta!”

Kim Xán nghe Yêu hoàng nói mà không nhịn được cười lớn, cười đến độ khiến Yêu hoàng nghệt ra khó hiểu.

“Kim Xán, nhà ngươi cười gì hả?”

“Yêu hoàng, tôi chưa biết rõ thực hư mọi chuyện ông đã bảo tôi đi giết con Kim Bằng nọ, ông không cảm thấy mình buồn cười quá sao? Nhìn khắp yêu giới này, tộc Kim Bằng vốn đã hiếm hoi mà những người có công lực cao, ngộ tính tốt lại càng hiếm hơn cả. Ông bảo tôi đi giết người đồng tộc mà không cảm thấy buồn cười sao?

Yêu hoàng, ông cũng tính là mang một phần dòng máu Kim Bằng trong người, ông sao có thể làm ra những chuyện kinh tởm như vậy được chứ?”

Kim Xán đanh giọng khiến Yêu hoàng tái mặt mà không thể làm gì được, mọi ngày không thấy gã biểu hiện gì không ngờ hôm nay gã lại chống đối hắn như vậy.

Kim Xán ngày trước lẽ ra nên đoán được là con Kim Bằng ngày trước đang ở đây mới đúng, càng nghĩ ông càng cảm thấy hưng phấn, vậy là tộc Kim Bằng cuối cùng cũng xuất hiện một người có thể lãnh đạo quần yêu rồi, thằng cha Yêu hoàng thâm hiểm, bội nghĩa này cũng đến lúc cuốn gói biến đi rồi!

Yêu hoàng nhìn vẻ mặt bất cần mà không khỏi tức giận, gã hừ lạnh một tiếng nói: “Kim Xán, ngươi chớ quên, nếu ngươi dám phản bội ta thì…hừ! Ngươi biết hậu quả rồi đấy!”

Mỗi đời Yêu hoàng đều được thừa kế một số bí kiếp kỹ thuật đồng thời được sở hữu Yêu Linh châu – bảo bối lợi hại có thể trấn an quần yêu, truyền thuyết kể lại rằng năng lượng của Yêu Linh châu có thể hủy diệt toàn bộ tiên giới cùng yêu giới nên các thế lực khác mới không dám tới yêu giới gây chuyện.

“Kim Xán này đương nhiên không dám nhưng Yêu hoàng bảo tôi giết đồng tộc của mình thì xin lỗi, Kim Xán này không làm được! Tuy nhiên… Kim Xán có thể đi bắt nó giao nộp cho Yêu hoàng xử lý!”

Yêu hoàng nghe vậy lập tức nói: “Tốt! Ngươi hãy tức tốc đi bắt tên Kim Bằng ấy về đây cho ta!”

Yêu hoàng thầm tính toán, chỉ cần Kim Xán bắt được Kim Bằng thì sợ gì nó không có cách giết nó chứ?

Kim Xán sao có thể không nhận ra những tính toán đó của Yêu hoàng chứ? Ông cười khẩy, đây chẳng qua chỉ là kế hoãn binh, đợi ông gặp được Kim Bằng rồi thì Yêu hoàng đâu có chuyện muốn gì được nấy được? Kim Xán nghĩ rồi vỗ cánh bay đi.

Đợi Kim Xán bay đi rồi thì một con Kim Bằng biến bị từ phòng trong bước ra nói: “Phụ hoàng! Con cho rằng tên Kim Xán này sẽ không chịu nghe lời đâu, ông ta nhất định đi tìm tên Kim Bằng đó rồi đưa nó rời khỏi đây!”

Yêu hoàng cười lớn, vẻ hài lòng nhìn con trai mình: “Mạc Kha, con ngày càng thong minh lên, thực không hổ danh là con trai ta! Ha ha ha… Kim Xán tự cho mình thông minh thì phụ hoàng con là kẻ ngu hay sao? Con chờ mà xem màn hay còn ở phía cuối kìa! Tộc Kim Bằng có muốn không tàn sát lẫn nhau cũng không thể nào tránh được. Phụ hoàng đã nói, những thứ của ta không ai có thể lấy được!”

Hai cha con Yêu hoàng nhìn nhau cười lớn, tiếng cười vang mãi trong đại điện.

Kim Xán lúc này dẫn theo một toán quân Kim Bằng cùng một đám yêu binh phi như bay về hướng tây, lòng khắc khoải mong chờ Kim Bằng này chính là người bấy lâu nay ông tìm kiếm. Kim Xán tăng tốc bay nhanh đi khiến cho bọn yêu binh thở hồng hộc bay theo, bây giờ mà không đuổi theo thì chúng bị tụt lại xa mất.

Phía trước, một con Kim Bằng với bộ lông vũ màu hoàng kim đang chiến đấu với một đám yêu thú. Dù là đang ở rất xa thì Kim Xán vẫn có thể cảm nhận được sát khí bao trùm không gian.

Trong đám yêu binh bao vây Kim Bằng có Bạch Hổ bậc sáu và ba tên Kim Ty Báo đang bày thiên la địa võng vât chặt Kim Bằng. Ánh mắt Kim Bằng lúc này không có tới một tia sợ hãi, bộ lông vũ màu hoàng kim bay lượn trong làn khí lưu cường hãn, không ngừng toát ra khí thế cuồng bạo.

Bạch Hổ cùng Kim Ty Báo xoay mình biến thành hình người, toàn thân cao chừng bảy tám thước, ánh mắt thèm khát của bọn chúng phủ khắp người Kim Bằng rồi lớn tiếng cười: “Ta cứ tưởng là nhân vật lớn nào mà Yêu hoàng lại phải cử chúng ta ra tay…thì ra chỉ là một con Kim Bằng cấp năm ranh con mà thôi…”

Yêu thú trong yêu giới được chia làm chín cấp, chỉ cần chênh nhau một cấp thì công lực cũng cách nhau khá xa. Kim Ty Báo và Bạch hổ thấy Kim Bằng chỉ mới đạt cấp năm thì tỏ vẻ khinh thường ra mặt.

Kim Bằng nhìn xoáy vào bọn chúng, ánh mắt sắc nhọn, khí thế hùng cường không hề thua kém bất cứ kẻ nào.

“Chớ vội đắc ý, con hươu chết bởi tay ai còn chưa biết được đâu!” Kim Bằng ngạo mạn nói.

Bạch Hổ cùng Kim Ty Báo lớn tiếng cười giễu cợt, Kim Bằng thì đương nhiên chúng đã gặp nhiều rồi nhưng là cả thôn Kim Bằng hiện nay có mấy kẻ đánh thắng được bọn chúng chứ? Bọn chúng rất nhanh chóng phát tán yêu lực của bản thân vào trong trận pháp trực tiếp trói chặt lấy Kim Bằng đồng thời tám con Bạch Hổ cùng ba con Kim Ty Báo áp sáp tấn công tới.

Kim Bằng hừ lạnh một tiếng cười nhạo nói: “Ngón nghề vặt vãnh rẻ tiền, còn thua xa đám yêu thú ở Hồng Hoang.” Bộ cánh vàng kim của nó đập mạnh rồi bay thốc lên, cặp móng vuốt sắc nhọn dưới ánh mắt trời chói mắt hơn bao giờ hết.

Chỉ nghe phụt một tiếng, tấm lưới năng lượng phút chốc vỡ tan, năng lượng tản ra tứ phía. Một tiếng kêu vang trời, Kim Bằng bay vút về phía chân trời. Đám Bạch Hổ, Kim Ty Báo lập tức đuổi theo chặn đường Kim Bằng.

Con Kim Ty Báo đứng đầu có bộ lông khác hắn với những con còn lại, đỏ thẫm như máu khinh khỉnh nhìn Kim Bằng nói: “Kim Bằng, ta nể ngươi là người trong hoàng tộc Kim Bằng, nếu bây giờ ngươi đầu hàng chịu trói thì bọn ta có thể tha cho ngươi không phải chịu nhiều nỗi đau thân xác!”

Kim Bằng hừ lạnh, muốn nó đầu hàng sao? Bọn chúng đang ngủ mê chắc?

“Chạm trán nơi ngõ hẹp, kẻ nào can đảm hơn thì thắng, các ngươi trước cứ đánh thắng ta rồi hãy tính sau!”

“Con Kim Bằng ngông cuồng nhà ngươi được lắm, đừng trách bọn ta không khách khí! Tất cả xông vào đi!” con Kim Ty Báo vừa dứt lời thì lập tức tám đạo tàn ảnh màu sáng lập tức bay thẳng vào Kim Bằng. Bộ nanh sắc nhọn của Bạch Hổ có thể gặm nát cả tiên khí nhằm thẳng vào cánh của Kim Bằng đớp tới.

Kim Bằng lập tức lùi lại né tránh rồi thừa dịp tạt thẳng một chưởng vào bọn Bạch Hổ.

“Dám đánh bị thương anh em của ta sao Kim Bằng? Ngươi muốn chết?” bảy con Bạch Hổ còn lại tức giận lao thẳng vào Kim Bằng.

Kim Bằng không kịp né tránh nên bị đớp một miếng vào cánh nhưng là con Bạch Hổ không thể ngờ được bộ răng của nó khi vừa chạm tới cánh của Kim Bằng lập tức gãy thành mấy mảnh,máu tươi chảy xuống không ngừng.

“Sao có thể như vậy được chứ?” Nó kinh ngạc nhìn Kim Bằng, không thể tin được sự thật.

Kim Bằng đắc ý nhìn nó rồi uốn éo đánh mông giễu cợt: “Chà…chà…ta đã nói rồi mà, muốn giết ta không có dễ đâu! Cháu không ngoan, không nghe lời ông nên chết dở rồi chứ gì?”

“Ngươi…” sáu con Bạch Hổ còn lại bắt đầu nhìn Kim Bằng một lượt từ đầu đến chân, bọn chúng phải tìm ra điểm yếu của nó thì mới có cơ may chiến thắng được.

“Chết tiệt! Khắp mình con Kim Bằng này đều phủ kín lông vàng!”

“Móng của nó cũng rất sắc nhọn!”

“Mỏ của nó cũng không có vẻ gì là yếu ớt cả!”

“Chúng ta phải làm thế nào bây giờ? Chẳng lẽ không có cách nào đánh nó hay sao?”

Khả năng phòng ngự ghê người của Kim Bằng khiến bọn Bạch Hổ bối rối không biết nên làm gì mới được. Con Kim Ty Báo thủ lĩnh bất chợt lên tiếng: “Để ta!”

Một làn khí lưu mạnh mẽ tạt thẳng vào người Kim Bằng, nó đã nhận ra trên người Kim Bằng chỗ nào ít lông vàng nhất là chỗ yếu nhất nên quyết định nhắm thẳng vào đầu Kim Bằng tấn công tới tấp.

Kim Bằng không tránh kịp bị đánh đến hoa mắt chóng mặt, nó lập tức lăng mình bay lên, chao đảo như thể say rượu.

“Mẹ nó chứ, dám đánh vào đầu ông sao?”

Kim Bằng mắt tóe lửa nhìn con Kim Ty Báo, con quái này lại dám đánh vào gương mặt điển trai của nó sao? Cũng may mà thân mình nó cứng mạnh sánh ngang với tiên khí chứ không thì nãy giờ đã nát xương với đám yêu thú chết tiệt này rồi. Cái con yêu thú chết tiệt lại dám đánh vào đầu nó, đánh rồi nó ngu luôn thì sao? Kim Bằng nổi cơn điên, nó khạc a một đám lửa khổng lồ vào con Kim Ty Báo thủ lĩnh.

“Ông đây coi như nướng báo ngũ vị hương!”

Con Kim Ty Báo run run, mắt nó bắt đầu chuyển sang màu đỏ vằn, chỉ trong nháy mắt công lực đã dâng lên đến đỉnh điểm.

“Các anh em mau tránh xa ngọn lửa rồi tấn công vào đầu nó!” Kim Ty Báo thủ lĩnh hét lớn.

Kim Bằng vừa nghe bọn chúng nói đánh vào đầu nó liền nổi giận, nội lực của nó cũng rất nhanh được đẩy lên đỉnh điểm, bộ lông vũ màu vàng kim dần chuyển sang màu đỏ lửa.

“Ông đây sẽ cho bọn ngươi biết sự lợi hại của mình!” toàn thân Kim Bằng không khác gì một tia sét, điên cuồng lao vào càn quét đám yêu thú khiến bọn chúng thịt nát xương tan, tử vong vô số. Hai con Bạch Hổ không kịp né tránh bị cánh của Kim Bằng tạt rách bụng.

Đúng lúc Kim Bằng đang đắc ý thì nó bị một luồng sức mạnh ghê gớm táng thẳng vào, công lực của kẻ này thậm chí còn mạnh hơn cả con Kim Ty Báo thủ lĩnh.

“Ái chà…đứa nào dám đánh trộm ông thế?” Kim Bằng phẫn nộ nhìn về hướng phát ra nguồn sức mạnh khi nãy thì thấy Kim Xán đang mỉm cười nhìn nó.

“Dám đánh lén ta thì nhất định phải chết!” Kim Bằng giận điên người bỏ cả đám Bạch Hổ lao về phía Kim Xán.

Kim Xán thấy Kim Bằng hung hăng như vậy thì vội tránh sang một bên. Ông ta tuy chỉ mới ra một chiêu nhưng cũng đã nhìn ra được sự lợi hại của Kim Bằng, nếu để nó tu luyện thêm thì chỉ e ngay cả Yêu hoàng cũng không thể nào là đối thủ của nó được. Ông sẽ thức tỉnh nó, dạy cho nó những bí kíp võ công nguyên bản gia truyền của tộc Kim Bằng và Kim Xán còn nhớ được, tin rằng sẽ rất nhanh, Kim Bằng có thể xưng bá yêu giới.

“Nộp mạng ra đây!” Khí lưu cực mạnh của Kim Bằng bỗng trong chớp mắt vây kín Kim Xán.

Kim Xán phút chốc cảm thấy hoang mang, Kim Bằng đang giao chiến với đám Bạch Hổ sao lại hóa rồ chạy lại tấn công mình?

“Kim Bằng ngươi hóa điên hay sao?”

“Đánh lén ông đây thì phải trả giá!”

Đánh lén? Kim Xán dở hơi hay sao mà lại đánh lén nó?

“Kim Bằng đừng nôn nóng, hãy nghe ta nói đã!”

“Nghe cái con khỉ!”

Kim Bằng đâu có chịu, nó khinh bỉ gào lên trong phẫn nộ:”Ông rất ghét những kẻ đánh lé mà không dám nhận, ngươi không đáng là thành viên trong tộc Kim Bằng! Hôm nay ông sẽ thanh lý cả nhà nhà ngươi!”

Kim Xán quá bức xúc chỉ muốn đập đầu mà chết! Con Kim Bằng chết tiệt này tính khí đanh đá chua ngoa, hỗn láo quá thể. Trêu vào nó dù không chết bởi công lực của nó thì cũng chết bởi cái lưỡi cay độc của nó. Kim Xán vốn tưởng lúc nãy nó đã tung ra hết công lực rồi, nào ngờ bây giờ giở ngón đanh đá ra còn hung hắng gấp bội. Kim Xán đành chạy như điên, chạy không kịp thở nữa.

“Gã nhát gan kia chỉ biết chạy thôi sao? Ta không tin ta không thể đuổi kịp ngươi!” Kim Bằng càng tăng tốc truy kích Kim Xán

Con Kim Bằng này thật là quái thai! Chỉ là một con yêu thú bậc năm, sao nó lại mạnh đến thế chứ? Vẫn còn may, Kim Xán là yêu thú bậc bảy, nên tốc độ chạy vẫn nhanh hơn Kim Bằng một chút. Kim Xán vừa tăng tốc thì lại nghe thấy giọng Kim Bằng mắng nhiếc phía sau.

“Ngươi lên cơn nghiện chạy hay sao thế? Ta đuổi kịp, ta sẽ vặt từng cái lông vũ của ngươi, cho nhà ngươi bị trần truồng, ngươi còn dám chạy nữa không?”

Kim Xán bất ngờ bị trượt chân, suýt ngã nhào xuống đất. Còn Kim Bằng này … cũng không mấy cao thượng thì phải? Họ tộc Kim Bằng đã nảy nòi ra gã ba que này từ khi nào thế?

“Ngươi dám à?”

Ở yêu giới này dù sao Kim Xán cũng thuộc hàng Lão tổ tông của tộc Kim Bằng thế mà thằng ranh này dám vô lễ đến thế.

“Hừ! Chờ đấy, ta đuổi kịp ngươi cho ngươi biết ta có dám hay không.”

Kim Bằng lại tăng tốc đuổi theo Kim Xán. Và cứ thế, một trẻ một già, cùng quái dị như nhau, chạy ba vòng xung quanh yêu giới, mất tròn ba tháng trời!

“Con ba ba già nhát gan …!”

Kim Bằng thở hồng hộc trợn mắt nhìn Kim Xán ở phía trước, chỉ hận không thể xé xác đối phương ngay lập tức. Kim Xán lúc này cũng quá mệt mõi, hay chân nhũn ra. Đúng là đồ quái thai! Quái thai quá thể! Bộ dạng nó, hình như nếu không đuổi theo Kim Xán cho đến chết thì nó chưa chịu thôi?

“Con ba ba già … ngươi …còn chạy được nữa không!”

“Ta … không … chạy nổi nữa!” Kim Xán đành liều nằm vật xuống bãi cỏ, ra sức hít thở. Cái cảm giác này thật là tuyệt! Rốt cuộc, không cần chạy nữa rồi.

Kim Bằng không thể chạy thêm, nó cũng nằm kềnh ra cách Kim Xán không xa.

“Ngươi sớm biết sẽ thế này thì tại sao lúc đầu lại làm thế? Nhưng ngươi chạy kể cũng tài thật!”

“Đó là … tại ngươi bách bức ta …”

“Ta bách bức ngươi? Nếu ngươi không đánh lén ta thì ta đuổi ngươi làm gì?”

Sau ba tháng đuổi nhau, bây giờ Kim Bằng không thấy bực Kim Xán nữa, trái lại nó rất thông cảm như giữa các anh hùng với nhau. Nó hiếm khi gặp một đối thủ ra trò!

“Ta đã nhiều lần nói rồi, ta không đánh lén ngươi. Ta vốn định đến để tiếp ứng cho ngươi, thế rồi hậu quả lại đến với ta ngươi hành hạ ta khống khổ”

Kim Bằng cau mày, tiếp ứng cho nó? Thật nực cười.

“Đồ thỏ đế nhát gan đừng giở ngón này ra! Tiếp ứng ư? Ở yêu giới này ta không có bạn bè nào hết!”

“Tiểu Kim Bằng, ta thấy ngươi không phải là một gã đần. Ngươi cũng nên nhìn nhận lại ta mà xem, có thể nói ta ngang tầm lão tổ tông của ngươi. Thế mà ngươi mở miệng ra là gọi ta là con ba ba, con thỏ đế … Rất không lễ độ! Nếu không nể ngươi là người đồng tộc thì ta đã trị ngươi rồi. Đánh lén ư? Ta đường đường là trưởng thôn Kim Bằng, đâu thể hèn hạ đánh lén một tiểu Kim Bằng ? Sao ngươi không động não nghĩ xem, chuyện này có phải là quỷ kế của Yêu hoàng hay không?”

Yêu hoàng? Kim Bằng chồm dậy nhảy dựng lên, nhìn Kim Xán từ đấu đến chân. Đúng, gã này là đồng loại với mình.

“Sao ta có thể tin ngươi không phải do Yêu hoàng phái đến?”

Kim Xán tiu nghỉu đứng dậy ủ rũ bỏ đi nói :”Ngươi tin hay không thì tùy? Ta đã có thiện chí vô ích, rốt cuộc ta bị đuổi không thở được nữa. Đúng là mười đời nhà ta xúi quẩy!”

Thấy Kim Xán tức giận hết mức, Kim Bằng nửa tin nữa ngờ gọi giật lại: “Này gã ba ba già, thử nói rõ xem ý lão là gì?”

Kim Xántay nắm chặt nắm quyền, thằng nhãi Kim Bằng này rất không có lễ độ.

“Khi ngươi phi thăng lên tiên giới, ta đã cử người đi tìm ngươi nhưng ngươi di chuyển với tốc độ quá nhanh rồi lại được Yêu hoàng mời về điện Yêu hoàng, thế là từ đó ngươi biến khỏi tầm mắt của ta. Thực ra lần này Yêu hoàng bảo ta đi giết ngươi, nhưng Kim Xán này dù ngu đần thì cũng không ngu đến mức bỗng dưng đi giết một người đồng tộc với mình chứ? Yêu hoàng có dã tâm như sói, ngày trước nếu ta không nhường ngôi cho hắn thì hắn đâu có ngày hôm nay? Lúc nãy ta đã quan sát võ công của ngươi, tin rằng ít lâu nữa ngôi vị Yêu hoàng sẽ thuộc về ngươi cho nên, hắn mới quyết định phải giết ngươi bằng được. Không ngờ, chỉ vì ý định sẽ nhường ngôi Yêu hoàng cho con trai hắn mà hắn dám đối xử với ngươi như thế này.”

Kim Bằng ngẩn người… Thì ra Yêu hoàng chơi khăm nó vì hắn sợ nó sẽ đoạt mất ngai vàng Yêu hoàng! Cũng có nghĩa là ngay từ đầu hắn đã tính toán cả rồi, âm mưu, hóa ra ngay từ đầu đã là âm mưu. Bộ lông vũ vàng kim của Kim Bằng bỗng xù ra, dựng đứng cả lên. Dám chơi khăm nó, dám coi nó là đồ khỉ để giỡn chơi, thế mà nó lại đã rất tin hắn. Tàn ảnh loáng lên, Kim Bằng bay vù đi. Kim Xán thấy thế vội đứng phắt dậy và cũng bay theo phía sau Kim Bằng.

“Tiểu Kim Bằng ngươi không nên chủ quan nóng nảy!”

Kim Bằng vốn chỉ đơn thuần cho là Yêu hoàng chơi khăm nó nhưng nói chuyện chán chê rồi, nó nhận ra rằng ngay từ đầu hắn đã không coi nó là người mình, từ đầu đến cuối toàn là âm mưu quỷ kế lừa gạt nó. Nếu hôm nay không đánh sập điện Yêu hoàng của hắn thì Kim Bằng này có lỗi với sự tự tôn của chính mình.

“Tiểu Kim Bằng, đừng nôn nóng. Lúc này ngươi chưa thể là đối thủ của hắn đâu.” Giọng nói gấp gáp của Kim Xán vang bên tai Kim Bằng.

“Kim Bằng này xưa nay không chấp nhận thua ai. Ngày trước ở Hồng Hoang tôi đã gặp vô số yêu thú hung hãn nhưng chưa từng thua kẻ nào,, hễ còn một tia hy vọng là tôi đều không bỏ qua. Những ngày ở bên Diệp Khuynh Thành, tâm tính của tôi càng thêm cứng cỏi, cái chết tôi chẳng coi là gì, tôi lo nhất là sống cho qua ngày một cách hèn hạ.”

Một tiếng kêu vang khắp trời. Một sức mạnh hãi hùng bùng ra từ thân thể Kim Bằng, nó tăng tốc bay về phía điện Yêu hoàng.

Chương 9

———-Điện Yêu Hoàng———-

Yêu hoàng tâm trạng lúc này đang vô cùng hưng phấn thì bị một loạt những thông báo của đám yêu binh làm cho mất hứng, khuôn mặt lập tức biến sắc.

“Bẩm báo! Kim Bằng cùng Kim Xán chỉ còn cách một ngàn dặm!”

“Bẩm báo! Kim Bằng cùng Kim Xán chỉ còn cách tám trăm dặm!”

“Bẩm báo! Kim Bằng cùng Kim Xán chỉ còn cách năm trăm dặm!”

Sắc mặt Yêu hoàng càng lúc càng khó coi, hắn không ngờ được tên Kim Xán đố lại dám phản bội mình khiến tình thế vốn đã nắm chắc trong tay phút chốc biến chuyển. Được lắm! Đã có gan dám phản bội lại hắn thì hắn nhất định phải cho Kim Xán phải hối hận.

“Dẫn người đi giết sạch thôn Kim Bằng cho ta!” Yêu hoàng lạnh lùng hạ lệnh.

Tên yêu binh phụ trách thông tin tái mét mặt mày, hắn không có nghe lầm chứ? Yêu hoàng lại hạ lệnh giết sạch thôn Kim Bằng? Chưa nói đến số lượng, chỉ nói tới công lực thôi cũng đủ để tiêu diệt chục đoàn yêu binh rồi ấy chứ?

“Sợ gì hả? Chẳng qua chỉ là vài trăm con Kim Bằng thôi mà. Mặc Kỳ, ngươi đem tộc Côn Bằng cùng tộc Cốt Điêu đi giết sạch bọn Kim Bằng cho ta!”

Mặc Kỳ nghe Yêu hoàng chỉ định mình đi có chút e ngại nói: “Yêu hoàng, chuyện này e không ổn. Tộc Kim Bằng dù sao cũng thuộc hoàng tộc, họ lại không phạm tội lớn gì, nếu cứ như vậy mà giết…”

Yêu hoàng cau mày hừ lạnh nói: “Mặc Kỳ, ngươi dám không nghe lệnh ta? Nếu tộc Kim Bằng chết rồi thì không phải ngôi vị Yêu hoàng nhiệm kỳ tiếp theo sẽ thuộc về tộc Côn Bằng nhà ngươi sao?”

Mặc Kỳ im lặng, Yêu hoàng thấy vậy liền nói tiếp: “Lợi hại như thế nào, ngươi cứ tự suy nghĩ đi!”

Mặc Kỳ do dự, nếu giành được ngội vị Yêu hoàng thì thật sự là sức hút quá lớn rồi!

“Mặc Kỳ! Bây giờ ngươi không đi chờ đến khi Kim Bằng cùng Kim Xán đánh đến đây, cộng thêm tộc Kim Bằng thì ngươi nghĩ rằng chúng nó sẽ bỏ qua cho tộc Côn Bằng sao?”

Yêu hoàng vốn là kẻ được lai tạp giữa tộc Kim Bằng cùng Côn Bằng, lời nói của hắn đương nhiên khiến Mặc Kỳ có chút lo lắng, Mặc Kỳ đắn đo suy nghĩ rồi cuối cùng cũng nghiến răng nói: “Được! Bây giờ tôi sẽ đi!”

Khóe miệng Yêu hoang nhếch lên nụ cười nham hiểm nhìn theo bóng lưng của Mặc Kỳ xa dần, trong đại điện không ngớt có yêu binh ra vào thông báo vị trí hiện tại của Kim Bằng cùng Kim Xán.

“Ha ha…cứ việc đến đây! Kim Bằng, Kim Xán, hôm nay ta sẽ bắt các ngươi phải vùi xác nơi này!”

Yêu hoàng là yêu thú cấp chín, lại tạp giữa hai tộc Kim Bằng cùng Côn Bằng nên cực kỳ cường hãn. Con trai hắn là Mạc Kha cũng đạt tới cấp tám, dũng mãnh không k

kém gì hắn.

“Phụ hoàng, lẽ ra lúc đầu phụ hoàng nên giết luôn con Kim Bằng kia đi mới đúng!”

“Lúc đầu là ta e sợ tộc Kim Bằng gây náo loạn mới không giết con Kim Bằng đó, thật không ngờ tính qua tính lại lại thành ra thế cục bây giờ. Nếu trách thì phải trách gã Bắc đế quá kém cỏi, ngay cả một con Kim Bằng mà cũng không giết nổi! Hừ!”

Một làn khí lưu cực mạnh đột ngột bao phủ đất trời, Yêu hoàng đoán ngay là Kim Bằng cùng Kim Xán đã đến gần đại điện.

“Mạc Kha, con hãy tạm lánh đi, ở đây chỉ cần mình phụ hoàng thôi cũng đủ rồi!”

“Phụ hoàng, con Kim Bằng ấy tuy mới chỉ là yêu thú cấp năm nhưng lại có sức mạnh kinh người, nếu có thêm Kim Xán nữa thì nhi thần nghĩ

vẫn là để nhi thần giúp phụ hoàng một tay đi!”

“Sợ gì chứ? Chẳng phải bên ngoài còn rất nhiều yêu binh đó sao?” Yêu hoàng căn bản không coi Kim Bằng cùng Kim Xán ra gì, tộc Kim Bằng chết hết rồi thì sợ gì không đối phó nổi hai con Kim Bằng này chứ?

Mấy con Bạch Hổ cùng Kim Ty Báo cấp sáu vốn rất hận Kim Bằng nên lập tức xông lên hàng đầu nghênh chiến.

Đúng lúc này thì Kim Bằng đã bay tới đại điện, vừa qua cửa điện nó lập tức phi thẳng vào Yêu hoàng.

“Tên cẩu tặc dám lừa gạt tình cảm của ta, mau nộp mạng ra đây!”

“Hừ! Kim Bằng, nhà ngươi ngu xuẩn đến nỗi bị ta lừa thì có thể trách được ai chứ?” Yêu hoàng nói rồi tàn ảnh nháng lên liền biến mất dạng.

“Kim Bằng, muốn giết ta thì phải xem xem ngươi có đủ bản lĩnh không đã!” Yêu hoàng đột ngột xuất hiện ở hướng khác nói.

Kim Bằng nhếch mép cười quái dị, “Bản lĩnh của ta tuy không cao bằng ngươi nhưng lòng can đảm của ta thì chắc chắn hơn hẳn ngươi rồi!”

Đúng thế, Kim Bằng xưa nay có biết sợ chết là gì chứ? Có kẻ nào có thể liều mạng hơn nó sao?

“Yêu hoàng, ngươi là Yêu hoàng nên cái mạng của ngươi rất quí giá phải không? Còn ta, ta chỉ là một con Kim Bằng độc lai độc vãng, ta không có gì ngoài cái mạng còm này, cái thân xác này với ta chẳng có mấy giá trị. Hôm nay ta nhất định phải giết chết ngươi!”

Kim Bằng nói rồi nhếch mép cười, chiêu này là nó học được từ Khuynh Thành. Khi đối mặt với kẻ địch mạnh hơn mình thì phải có can đảm xem như mình đã chết rồi thì mới có thể tung ra hết sức mạnh được.

Yêu hoàng nhìn Kim Bằng liều chết xông đến mà không khỏi ngỡ ngàng nhưng hắn cũng rất nhanh chóng lấy lại tinh thần nhìn Kim Bằng chăm chú, ánh mắt như tỏa ra hàn quang lạnh thấu xương nói: “Đúng thế! Mạng của ta rất quí giá nên ngươi nhất định phải chết!”

Làn khí lưu mạnh mẽ tràn ngập điện Yêu Hoàng, Kim Xán nhận thấy tình hình có vẻ không ổn thì vội nhìn sang Kim Bằng nhắc nhở: “Kim Bằng, cẩn thận! Ngươi nên tìm cơ hội chạy đi thì hơn, còn người thì sợ gì không có cơ hội báo thù chứ!”

Kim Bằng trợn mắt nhìn Kim Xán gào lớn: “Ngươi im mồm đi! Đã quyết chiến thì chỉ có hai khả năng, hoặc là hôm nay hắn giết chết ta không thì người chết nhất định phải là hắn!”

Yêu hoàng gầm lên một tiếng kinh thiên động địa rồi bất ngờ biến thành một con Côn Bằng biến dị khổng lồ với đôi cánh dài rộng hơn chục thước lấp lánh kim quang. Yêu hoàng tức tốc lao vào Kim Bằng, hôm nay hắn nhất định phải phanh thây, vặn cổ con Kim Bằng này cho nó vĩnh viễn biến khỏi thế giới này!

Khuôn mặt Kim Bằng thoáng qua một nét cười nhưng vẫn bị Mạc Kha trông thấy, gã phút chốc dấy lên sự lo lắng, phong cách làm việc của Kim Bằng trước nay không theo lẽ thường, nay hắn dám ngông nghênh như thế thì chắc chắn trong bụng đã có sẵn quỷ kế rồi.

Kim Xán đứng gần đó thấy ánh mắt của Mạc Kha dán chặt lên người Kim Bằng thì có chút nghi ngờ, hai tay ông bắt giác nắm chặt thành quyền, làn khí lưu mạnh mẽ tản ra bao vây lấy Mạc Kha.

“Kim Xán, ngươi định làm phản sao?” Mạc Kha lạnh giọng nhìn Kim Xán cảnh cáo hỏi.

“Kim Xán không dám, Kim Xán chỉ mong mọi người được công bằng mà thôi! Yêu hoàng đã lựa chọn phân tài cao thấp cùng với Kim Bằng thì chúng ta nên tôn trọng họ, đúng không?”

Mạc Kha nghe Kim Xán nói mà chỉ cười khẩy, “Quyết định? Phụ hoàng ta quyết định hắn phải chết, nếu ngươi dám xen vào thì đừng trách ta không khách khí!”

Đúng lúc này thì một con tiểu Kim Bằng vỗ cánh bay đến, nước mắt ngắn dài kêu lên: “Ông ơi, ông ơi…bọn chúng đã giết chết bà nội và cha mẹ cháu rồi! Thôn dân Kim Bằng đang chiến đấu với bọn chúng… ông ơi…”

Kim Xán cảm thấy đầu mình muốn nổ tung. Bọn chúng lại cả gan dám ra tay với cả thôn Kim Bằng sao? Chúng lại dám giết vợ và con cháu ông sao?

Mạc Kha nhìn con tiểu Kim Bằng mà tức giận không thôi, bọn Mặc Kỳ này làm ăn thế nào mà lại để cho thằng nhóc này trốn thoát chứ? Gã lập tức bay đến xuất chưởng đánh thẳng vào tiểu Kim Bằng, tiểu Kim Bằng vừa mới ra đời không bao lâu sao có thể chịu được một chưởng của Mạc Kha chứ?

“Mạc Kha, ngươi dám đụng tới cháu ta thì mau nộp mạng ngươi đây!” Kim Xán nổi điên, toàn thân như một mũi dùi nhọn lao thẳng tới.

“Điện hạ!” con Kim Ty Báo thấy vậy lập tức kêu lên kinh hãi.

Yêu hoàng nghe tiếng hét lập tức ngoái đầu lại, chỉ nhìn thấy một mũi dùi khổng lồ kim quang lấp lánh đang xoay tít xuyên qua đầu Mạc Kha. Rất nhanh chóng có hai đạo kim quang bắn thẳng ra ngoài, một chính là Kim Xán, một chính là kim đan của Mạc Kha.

Yêu hoàng gầm lên tức giận, tên khốn đó dám giết chết đứa con trai cưng của hắn sao? Yêu hoàng lao nhanh như chớp về phía tiểu Kim Bằng đang bị thương phía sau Kim Xán. Kim Xán dám cả gan giết con trai hắn thì hắn sẽ bắt Kim Xán tận mắt chứng kiến người thân duy nhất của hắn chết trước mặt hắn.

Kim Xán kinh hãi trừng mắt nhìn định phi thân tới cứu tiểu Kim Bằng thì đã không còn kịp nữa. Nó là người thân duy nhất còn lại của ông, là đứa cháu duy nhất của Kim Xán!

“Không! Tiểu Kim Bằng!”” Kim Xán hét lên thống khổ, tiếng hét chất chứa oán hận, đau thương, không cam chịu hiện thực.

Kim Bằng ở gần đó nãy giờ đã nghe hết chuyện tiểu Kim Bằng nói với Kim Xán khi nãy, nó không thể ngờ Yêu hoàng lại có thể tàn độc đến độ có thể hủy diệt cả thôn Kim Bằng, con trai hắn chết cũng đáng kiếp.

“Con ba ba già kia, nếu ngươi không ra tay thì ta sắp nguy đến nơi!” Kim Bằng liều lĩnh dùng thân mình cản một chưởng của Yêu hoàng, mặc dù chưởng lực này Yêu hoàng chưa dùng hết công lực nhưng đã đủ khiến Kim Bằng phải ăn quả đắng.

Kim Xán kinh ngạc nhìn Kim Bằng, ông không ngờ rằng Kim Bằng lại lao ra đỡ một chưởng này cho tiểu Kim Bằng. Kim Xán nhanh chóng định thần rồi tập trung toàn bộ công lực đánh thẳng vào Yêu hoàng.

“Kim Xán, ta nhất định sẽ giết chết ngươi trả thù cho con trai ta!” ánh mắt Yêu hoàng bắn ra hàn quang, hắn gọi hai con Kim Ty Báo thủ lĩnh dặn dò: “Ngươi đi nói với Mặc Kỳ, bảo hắn cứ thẳng tay giết sạch bọn Kim Bằng cho ta, nhất định không được chừa lại tên nào cả! Ta muốn tộc Kim Bằng từ nay biến mất khỏi yêu giới vĩnh viễn!”

Kim Xán nghe hắn nói vậy tay càng nắm chặt hơn, ông ta quay sang nhìn Kim Bằng hỏi: “Ngươi không sao chứ?”

“Không chết được đâu!”

“Ngươi mau mang cháu ta rời khỏi đây đi!”

“Không! Ta sẽ không để ngươi lại một mình!”

“Nếu ngươi ở lại đây thì tất cả chúng ta nhất định không thoát khỏi cái chết, đám yêu binh rất đông, chúng ta không có khả năng địch lại bọn chúng đâu!”

“Ông ơi, cháu không muốn đi…” tiểu Kim Bằng bắt đầu khóc rống lên. Nó vừa chào đời được vài tháng thì đã mồ côi cha mẹ, nó không muốn mất đi ông nội nữa.

“Này con ba ba già, ngươi không được chết! Nếu ngươi bỏ mạng thì ta nhất định sẽ đập chết con tiểu Kim Bằng này cho gọn, dù sao nó sống mà không còn ai yêu thương thì cũng tội, ta cũng không muốn ẵm bế nó chạy trốn khắp nơi đâu!” Kim Bằng nói rồi để tiểu Kim Bằng cưỡi trên lưng mình vừa tránh đòn tấn công của bọn Bạch Hổ cùng Kim Ty Báo vừa cấp tốc phi hành bay đi.

Nếu nó không bị thương thì mấy con Bạch Hổ, Kim Ty Báo này chẳng đáng bận tâm nhưng vừa rồi đỡ một chưởng của Yêu hoàng nên khả năng tấn công suy giảm không ít, chỉ còn cách cõng con tiểu Kim Bằng này chạy trốn cho nh

ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 6761
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN