--> Hợp đồng hôn nhân 100 ngày - game1s.com
80s toys - Atari. I still have

Hợp đồng hôn nhân 100 ngày

h ra. Muốn đẩy anh ra, nhưng không địch lại sức của anh. "Sẽ, sẽ bị hiểu lầm..."

"Hiểu lầm thì hiểu lầm, bổn thiếu cũng cần nhìn sắc mặt của người khác sao?" Ngũ Liên nghĩ đến việc gì đó, cười ngày càng gian ác. "Không bằng đem hiểu lầm biến thành sự thật ha? Vừa hay có thể bịt miệng bọn họ."

".............Ý của anh là sao?"

"Ly hôn với Nam Cung Nghiêu, bổn thiếu lấy em!"

Đây là câu chuyện cười mắc cười nhất mà Uất Noãn Tâm được nghe từ trước đến giờ, nếu như từ miệng của người khác nói ra, có thể cô sẽ khiếp sợ, không biết phải tiếp nhận như thế nào, nhưng người nói lại là Ngũ Liên, Ngoại trừ mắc cười ra, cô thật không có bất kỳ cảm giác gì khác.

Anh xem cô là đứa trẻ ba tuổi sao, sẽ tin lời nói dối của anh sao? Bản thân là người duy nhất thừa kế Ngũ thị, vừa có tiền vừa có địa vị, thiên kim tuổi thư quyền quý chờ đợi anh xếp dài mấy vòng địa cầu.

Có thể lấy một người phụ nữ ly hôn làm vợ sao?

Mở hội kể chuyện cười quốc tế hả!

Cô mỉm cười. "Ngũ thiếu hài hước ghê, nhưng loại hài hước này, không phải ai cũng có thể tiếp nhận được đâu!"

"Cho nên, em không thể tiếp nhận được sao? Thật đáng tiếc...bổn thiếu lần đầu tiên cầu hôn đó!" Ngũ Liên tùy ý đùa giỡn. Biết cô không tin, anh vốn chỉ tùy tiện nói chơi, chỉ muốn chọc cô thôi.

Trước mắt cô quả thật là người làm cho anh có hứng thú nhất, nhưng chỉ là 'tạm thời' có hứng thú, không đủ khiến anh có thấy lấy cô về. Huống chi, cô đã từng là vợ của người khác.

Chẳng qua là đàn ông thôi, lòng tự trọng rất lớn. Nhất là anh, bị người phụ nữ vây quanh, lần đầu tiên bị anh bị một người phụ nữ có gan cự tuyệt thẳng thần, trong lòng cũng có chút khó chịu.

Càng khiến anh có quyết tâm muốn thu phục cô, để cô trở thành người tình của mình...



Chương 66 - Hôn tôi



Kết thúc bài khiêu vũ, Uất Noãn Tâm gấp rút rời khỏi Ngũ Liên, quay đầu lại tìm Nam Cung Nghiêu, nhưng trên sàn khiêu vũ đã không còn thấy bóng dáng của anh, cùng với bạn gái của Ngũ Liên. Không lẽ bọn họ rời đi cùng với nhau sao?

Nhưng Nam Cung Nghiêu không phải là người làm việc không xem xét đến hoàn cảnh, chắc hẳn không đến mức vậy mới đúng.

Uất Noãn Tâm tìm một vòng ở hội trường, cũng không tìm thấy, thất vọng đi ra ngoài biệt thự. Hôm nay ngày mười lăm, mặt trăng vào ban đêm rất tròn, cảnh sắc thanh nhã. Uất Noãn Tâm chìm đắm trong màn đêm, những nôn nóng ở trong lòng dần dần được hàn gắn lại.

Cô gần đây, không giống bản thân. Ngày trước đối với Nam Cung Nghiêu, cô tránh còn không kịp, chỉ đứng từ xa mà tôn trọng nhau. Nhưng từ sau lần suýt té ngựa kia, cô cảm thấy giữa hai người có rất nhiều liên lụy không thể nói rõ ràng, đó là một cảm giác dựa dẫm cùng sống cùng chết với nhau.

Mặc dù hiểu rõ đây chỉ là suy nghĩ của một mình cô, anh không hề để ý đến, nhưng vẫn không nhịn được cứ nghĩ đến tình huống xảy ra ngày đó.

Đối với cô mà nói, Nam Cung Nghiêu giống như một từ trường, chỉ có sự thay đổi cực, không có mâu thuẫn, ngược lại....ngày càng hấp dẫn, càng ngày càng muốn gặp anh, muốn ở bên cạnh anh.

Cô có chút buồn chán, Uất Noãn Tâm, mày sẽ không thực sự yêu Nam Cung Nghiêu chứ?

Đó là một hố lửa, mày không thể nhảy vào trong đó được!
"Tại sao không nhảy nữa?"

Phía sau vang lên một giọng nói đánh gãy dòng suy nghĩ của Uất Noãn Tâm, quay đầu lại, Nam Cung Nghiêu đứng ở bên ngoài cách cô vài bước, dựa vào tường hút thuốc. Dưới ánh sáng của trăng, lông mi giống như một cánh quạt nhấp nháy, ánh trăng xuyên qua những kẻ hở trên lông mi chiếu đến phía trên mắt, tạo thành một cái bóng nhàn nhạt, nhìn rất đẹp mắt.

Cô rất thích đứng ở góc độ này nhìn vào khuôn mặt anh, lạnh lùng, yên tĩnh, hòa vào một chút dịu dàng được tẩm bởi ánh sáng của trăng. Không giống lúc nhìn thẳng mặt anh, quá mức lạnh lùng, không dễ dàng đến gần.

Tim của cô lại một lần nữa vì anh mà tăng nhịp đập. "Anh....ở đây rất lâu rồi sao?"

Nam Cung Nghiêu chỉ hút thuốc, không trả lời, ngẩng đầu lên nhìn cô một cái. Có như không có, nở một nụ cười.

"Người con gái cùng với anh khiêu vũ đâu rồi?"

"Không biết!" Anh đối với cô rõ ràng không có hứng thú.

"Làm sao có thể chứ? Cô ấy cũng không thấy rồi! Hơn nữa, hai người lúc nãy nói chuyện với nhau rất vui vẻ mà, tôi còn tưởng...."

"Cô để ý việc tôi và cô ta có rời đi với nhau không phải không?"

Anh hỏi trúng tim đen của cô, Uất Noãn Tâm trong nháy mắt đứng im như một trái cà chua, trong lòng có chút hỗn loạn. "Tôi, tôi không có....chỉ là hỏi hỏi....tôi không để tâm một chút nào...."

"Ưm!" Anh cũng không trêu chọc cô, nhưng vẫn bày ra thái độ chẳng sao cả, tiếp tục nhả khói. Gương mặt ở dưới ánh trăng, có một loại u buồn không thể nói rõ.

Uất Noãn Tâm cảm thán lần nữa, anh đúng là được thượng đế tạo làm ra mà, khí chất khi lạnh lùng làm cho người khác phải cách xa, lúc trầm mặc không nói, lại gợi thấy vẻ u buồn, mê hoặc chết người.

Sau khi hút xong một điếu thuốc, anh ngẩng đầu nhìn cô. "Cô hận tôi không?"

Uất Noãn Tâm ngây ngốc nhìn anh, đây là loại câu hỏi gì? Nêu như nói cô hận, anh có bóp chết cô không?

"Hận tôi không?" Anh ít khi đặt câu hỏi, đây cũng có nghĩa, anh muốn có một đáp án. "Lúc trước tôi đối với cô như vậy, cô nhất định hận tôi đến tận xương tủy đúng không?"

"Không có....."

Nam Cung Nghiêu không kìm được nở một nụ cười khẽ. "Cô vẫn nghĩ một đằng nói một nẻo! Trong lòng rõ ràng hận đến muốn lấy mạng, nhưng bên ngoài không có chút biểu hiện gì, chỉ là cô diễn không được tốt lằm! Nếu như cô muốn diễn, ở sau lưng tôi thu lại ánh mắt này, tôi có thể hiểu được."

"............." Bảo cô phải trả lời như thế nào đây?

Uất Noãn Tâm nghĩ một lúc, nói: "Tôi thừa nhận lúc trước tôi rất chán ghét anh, nhưng không đến mức hận! Bất cứ người nào làm bất cứ việc gì, đều có lý do. Đây là ba tôi thiếu nợ anh, tôi có nghĩa vụ thay ông ấy trả lại, không có quyền hận anh. Chỉ là, tôi không phải quái nhân, cũng có tức giận, cũng có oán hận."

Cô nói nhiều như vậy, Nam Cung Nghiêu chỉ bắt lấy một từ trọng tâm. "Trước kia? Có nghĩa là bây giờ cô không chán ghét tôi sao?"

".............." Thực sự cô có nói chữ đó sao? Bản thân của Uất Noãn Tâm cũng không nhận ra, có chút lúng túng, có ý giải thích. "Cũng không thể nói không chán ghét....chỉ là không chán ghét như ngày trước thôi. Dù sao, lần trước ở trường đua ngựa, anh cũng đã cứu tôi! Tôi rất cảm kích anh!"

"Không cần thiết! Chỉ là trả lại thôi!"

"Trả lại?" Những chữ này từ miệng anh nói ra, cảm giác....rất khó tiêu hóa!

"Tôi biết rõ, cô và người nhà họ Uất không giống nhau!"

Uất Noãn Tâm khiếp sợ không biết nói gì nữa.

Một loại cảm động khi được minh oan, nước mắt cũng không đủ để cô diễn đạt hết những kích động trong lúc này!

Trong mấy tháng này, anh xem cô như một người có tâm cơ, một người phụ nữ lẳng lơ, giống như ba mình, đều dòm ngó tài sản của anh. Cho dù cô giải thích như thế nào, cũng không thể rửa sạch tội danh này. Cô cứ ngỡ rằng, cả đời này cũng không thể thay đổi cách nhìn của anh đối với cô, không ngờ anh lại chủ động nói....cô không giống vậy?

Tất cả những uất ức đã chịu trước đây, cũng vì câu nói này của anh, trong chốc lát đã tan theo mây khỏi. Giống như hai người không hề cách sự ngăn cách, mọi thứ đều bình thường trở lại.

Nam Cung Nghiêu chỉ nói một câu, liền quay lại hỏi cô. "Cô và Ngũ Liên có quan hệ gì?"

"Hử? Không có quan hệ gì hết!"

"Tôi hiểu rõ con người anh ta, trời sinh tính tình phong lưu, nhưng nếu để ý kỹ, sẽ không vì năm mươi triệu mời cô khiêu vũ."
"Anh ta chỉ chơi đùa thôi, có tiền không biết chổ dùng!" Uất Noãn Tâm cười ha ha, trong lòng thì đã mắng Ngũ Liên mấy trăm lần. Cái tên chỉ biết mang đến phiền phức cho cô, thật đáng ghét mà!

"Phải không?" Nam Cung Nghiêu rời khỏi tường, một tay bỏ vào túi, hướng về phía cô. Dáng người cao ráo, bóng người phóng đến dưới chân cô. Dưới ánh sáng của trăng phối thêm bộ vest đắt tiền, dáng người thon dài cao ngất, vóc dáng cường tráng, cùng với khuôn mặt kia càng trở nên đẹp trai hơn.

Anh có sự quyến rũ rất lớn, diện mạo với dáng người, đều làm cho tim của người phụ nữ nhộn nhào, trên người tản ra một sức hấp dẫn ma quỷ trí mạng.

Nhìn thấy anh ngày càng đến gần, Uất Noãn Tâm không nhịn được có hơi rùng mình, tim tăng nhịp đập, căng thẳng không biết làm gì.

Nam Cung Nghiêu đứng ở trước mặt cô, nghiêng người, hai con mắt xanh thẳm xinh đẹp híp lại, khóe miệng nhếch lên, kề sát vào tai cô. "Nếu như hai người không có quan hệ, vậy thì chứng minh cho tôi xem."

Uất Noãn Tâm giống như một con nai hốt hoảng không biết làm sao, rụt cổ lại, cả người rất căng thẳng, giọng nói bởi vì căng thẳng trở nên yếu ớt giống một con kiến. "Muốn, muốn chứng minh như thế nào?"

"Hôn tôi!"

Hở?

Anh nói gì chứ? Hôn, hôn anh? Là cái 'hôn' mà người bình thường hay hiểu đến sao?

Anh tại sao lại nói ra loại yêu cầu này chứ? Không lẽ là....

Uất Noãn Tâm sợ hãi vươn một cánh tay ra.....

Sờ lên trán của Nam Cung Nghiêu, bày ra bộ dạng ngốc nghếch, hỏi: "Anh phát sốt rồi sao?"

"Cô nói đi?" Khóe mắt nhếch lên, mập mờ và khiêu khích. "Không lẽ cô không muốn hôn tôi?"

Hở?

"Không, không phải vậy....tôi nghĩ...." Cô đang nói gì vậy? Lời vừa nói ra, Uất Noãn Tâm liền hận một nổi không cắn đứt lưỡi mình, đầu óc cô có vấn đề sao? Cả người anh là một sự hấp dẫn to lớn không ai sánh bằng, là thuốc phiện. Cô được coi là có lý trí lắm rồi, đổi lại người phụ nữ khác, sợ rằng đã trở thành hổ đói nhào vào ăn từ sớm rồi.

Đầu bắt đầu rối loạn.

Tiểu ác ma và tiểu thiên sư đánh nhau bốc lửa.

Hôn? Không hôn? Hôn? Không hôn?

Nếu hôn, có vẻ quá rụt rè hay không? Nếu như anh chỉ uống say, sau khi tỉnh rượu sẽ mỉa mai cô quá đói khát, chủ động cưỡng hôn anh thì phải làm sao? Dựa theo tính cách của anh, sẽ vu cáo việc này ngược cho cô, cũng không phải hoàn toàn không có khả năng xảy ra nha!

Nhưng mà, anh thực sự rất hấp dẫn rất hấp dẫn nha....cô không thể cản lại được!

Uất Noãn Tâm bị chính mình làm cho điên loạn, dàng người thon dài của Nam Cung Nghiêu đột nhiên nghiêng qua, vươn tay ra nâng gáy cô lên, hôn xuống.

Môi của hai người, cứ vậy dán vào nhau.

Môi của anh, lạnh lẽo.

Môi của cô, nóng rực.

Như nước với lửa hào trộn với nhau, băng lửa hai thế giới khác nhau, va chạm vào nhau, đủ phá hủy toàn bộ nhiệt tình của cả thế giới này.

Nụ, nụ hôn đầu tiên....

Nụ hôn đầu tiên của cô....

Uất Noãn Tâm sững người mở trừng hai con mắt, não dừng hoạt động, tất cả mọi thứ, đều bay lên tận chính tầng mây rồi.

Trong thế giới của cô, chỉ còn lại khuôn mặt đẹp trai của Nam Cung Nghiêu, cùng với đôi môi kích thích như bị điện giật từng đợt từng đợt một.

Toàn bộ thế giới, trời đất xoay chuyển.

Tất nhiên không hề chú ý đến, ánh mắt của Nam Cung Nghiêu, đang liếc nhìn về một hướng khác.

Ở bên kia biệt thự, một dáng người thon dài cao ngất đang đứng lặng một hồi lâu. Không hề dời mắt, nhìn chằm chằm phía dưới hai người đang hôn nhau dưới sự ủng hộ của ánh trăng.

Ngũ Liên không có chút thay đổi gì, nghiêm túc hiếm thấy.

Anh chỉ đi lấy một ly Champagne, xoay người lại đã không thấy Uất Noãn Tâm. Đoán rằng cô đã đi tìm Nam Cung Nghiêu, nên không đi tìm cô. Năm phút sau, cảm giác sẽ xảy ra chuyện gì đó, nên chạy ra ngoài. Quả nhiên, nhìn thấy được tiết mục này.

Anh thực sự không còn gì để nói, đầu của cô làm bằng gỗ sao? Anh rõ ràng đã nhắc nhở cô rồi, bụng dạ của Nam Cung Nghiêu khó lường, cô vẫn cứ ngu ngốc chui đầu vào.

Với Nam Cung Nghiêu, cô chẳng qua chỉ là một con cờ thôi.

Rất có thể cô còn đem toàn bộ bản thân mình hiến dâng cho anh ta, cô ngây thơ như vậy, tự mình không biết sẽ dẫn đến hậu quả như thế nào.

Về phương diện tình cảm, có nhiều lúc phụ nữ còn mù quáng, ngu xuẩn hơn đàn ông. Giống như loại ngu xuẩn hết thuốc chữa của cô vậy, anh ta căn bản không thèm ngó đến, đã vậy thái độ của anh ta đối với cô vô cùng tàn ác, bất luận gặp phải hậu quả xấu nào, đều là do cô tự tìm lấy, anh chỉ cần đợt xem kịch hay thôi.

Lý trí thì nghĩ như vậy, nhưng vẫn không thể không lo lắng cho cô.

Ngũ Liên không muốn xem nữa, quay người rời đi.

Cùng lúc đó, Nam Cung Nghiêu buông Uất Noãn Tâm ra, ánh mắt quyến rũ lúc nãy biến mất, lại trở về dáng vẻ lạnh lùng tựa như băng, giọng nói cũng lạnh như băng: "Trở về đi!"

Lúc này Uất Noãn Tâm còn đang ngây dại không nhận ra được có gì đó không đúng, còn đắm chìm trong nụ hôn vừa mới mang đến sự rung động kia.

Nam Cung Nghiêu, đã hôn cô sao?

.............

'Hậu quả xấu' của việc nhận được nụ hôn đó là cô mất ngủ một đêm, trong đầu chỉ nghĩ đến những hình ảnh đó, lặp đi lặp lại, một lần lại một lần. Uất Noãn Tâm sờ vào đôi môi của mình, còn tê tê, vẫn còn cảm nhận thấy sự va chạm lạnh lẽo của anh.

Mặc dù hai người không có hôn nhau nồng nhiệt, hai đôi môi chỉ chạm và nhau thôi, nhưng cũng đủ làm cho vũ trụ trong cô nổ vang.

Tâm trạng có trăm ngàn cảm xúc ngổn ngang, ngọt ngào, có một chút, hối hận, cũng có một chút, không biết nên làm gì càng nhiều hơn.

Mặc dù Nam Cung Nghiêu chủ động, nhưng cô không có đẩy anh ra! Anh nhất định cảm thấy cô quá đói khát, bảo cô sau này phải nhìn mặt như thế nào đây!

Cũng may ngày hôm sau thức dậy, Nam Cung Nghiêu đã đi làm, đỡ phải lúng túng khi gặp nhau. Uất Noãn Tâm có hẹn với Lương Cảnh Đường đến thẩm vấn Lâm Lâm, địa điểm đã hẹn rồi, anh đến đón cô.

"Hôm qua ngủ không ngon sao?" Lương Cảnh Đường mỉm cười hỏi. Nhìn thấy con mắt thâm đen của cô, sắc mặt có chút tiều tụy, nhưng tâm trạng có vẻ rất tốt.



Chương 67 - Anh đê tiện



Lâm Lâm vẫn giống như lúc trước, nằm ở trong phòng không muốn gặp ai, bọn họ gõ cửa, cảm xúc của cô liền kích động đuổi bọn họ đi. Mẹ cô rất lo lắng tình trạng của cô, uyển chuyển mời Uất Noãn Tâm hai người rời khỏi.

Trên đường trở về, Uất Noãn Tâm nghĩ rất lâu mới mở miệng. "Em không cảm thấy, cảm xúc của Lâm Lâm kích động, không phải do bị cưỡng hiếp, mà đang trốn tránh chúng ta?"

"Luật sư nói chuyện dựa trên bằng chứng, không dựa vào trực giác!"

Mặc dù không có chứng cứ xác thực, nên trước đó Uất Noãn Tâm không nói với Lương Cảnh Đường về cuộc điện thoại của Lâm Lâm cô đã nghe được, ngay lúc này nhớ lại, kể chi tiết cho anh nghe.

"..............Nếu thực sự là như vậy, rất có khả năng có người cố ý đổ tội cho Ngũ Liên."

"Tính tình của Ngũ Liên kiêu ngạo, có người muốn hại cậu ấy, cũng không có gì lạ!" Lương Cảnh Đường phân tích hợp lý. "Nhưng cũng không loại trừ một khả năng khác, cậu ấy cố tình cho người gây nhiễu loạn đến em."
"Theo anh nói....người điện thoại cho Lâm Lâm và người lần trước, đều do Ngũ Liên an bài sao?"

"Anh chỉ nói đây là không loại trừ một khả năng khác, điều quan trọng nhất vẫn là chứng cứ!"

Đầu của Uất Noãn Tâm muốn nổ banh, trước mắt chứng cứ thu thập được rất ít, lại không thể hỏi thăm được thêm tin tức từ nhân vật mấu chốt bị hại là Lâm Lâm. Là có người cố ý hãm hại Ngũ Liên, hay là anh ta đã phái người gây nhiễu cô, thực sự rất khó phán xét.

Hơn nữa, cô không thể không thừa nhận, trải qua chuyện ở trong động núi lần trước, thái độ của cô đối với Ngũ Liên cũng có thay đổi, trong lòng cũng có chút thiên vị anh không làm chuyện này.

Nhưng bản thân là một luật sư, cô tuyệt đối không thể để cảm xúc chủ quan ảnh hưởng, tất cả đều phải dự vào chứng cứ để nói chuyện.

Hai người chưa đi ra khỏi đường nhỏ, bất thình lình có hơn mười tên cường tráng, một không nói lời đi về phía Lương Cảnh Đường, nện một đấm vào anh. Hai người hoàn toàn không lường trước được tình huống này, bị vây trái phải, không thể trốn thoát.

Lương Cảnh Đường từng luyện võ, nhưng phải đối mặt với nhiều người, còn phải bảo vệ Uất Noãn Tâm, rất nhanh bị thất thế, liều mạng che chở cho Uất Noãn Tâm thoát khỏi vòng vây. "Đi tìm cảnh sát nhanh...nhanh...."

"Nhưng còn anh...." Anh đã bị nện vài đấm, những người này rõ ràng đang muốn cái mạng của anh mà!
"Đi nhanh...."

Uất Noãn Tâm lòng nóng như lửa đốt, nhưng phải hành động quyết đoán, vừa chạy vừa kêu cứu. Nhưng những người đó không đuổi theo, chỉ kéo Lương Cảnh Đường vây ở giữa, rõ ràng anh chính là mục tiêu của bọn chúng.

Đợi đến khi Uất Noãn Tâm dùng tốc độ nhanh nhất tìm cảnh sát đến, bọn người đó đã chạy hết, Lương Cảnh Đường ngã trong vũng máu, đã hôn mê, cả người đầy vết thương. Cô vội vàng đưa anh vào bệnh viện cấp cứu, hai tiếng sau, bác sĩ bước ra, nói rằng tuy anh bị thương rất nghiêm trọng, nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng, chỉ là đầu bị may mười mấy mũi, phải nghỉ ngơi một tháng.

Uất Noãn Tâm ngồi bên giường bệnh rất lâu, càng nghĩ càng thấy sợ, tên đầu tiên xông đến khi đó hình như có gào lên một câu: "Kêu mày đừng xen quá nhiều vào chuyện người khác!"

Không lẽ....có liên quan đến vụ án sao?

Gần đây bọn họ chỉ tiếp nhận một vụ án, là của Ngũ Liên.
Là anh sao?

Anh không muốn tin anh sẽ làm ra những chuyện này, nhưng anh đã từng nói, anh là sói, ăn tươi nuốt sống người khác, rất có khả năng làm ra những chuyện tàn bạo như vậy.

Uất Noãn Tâm gọi y tá vào chăm sóc Lương Cảnh Đường, bắt xe đi đến tập đoàn Ngũ thị, những ký giả vây bên ngoài lúc trước không còn nhìn thấy một ai, cô thuận lợi bước vào đại sảnh, đi thẳng đến văn phòng tổng tài ở tầng cao nhất.

Thư ký ngăn cô lại. "Chào cô, xin hỏi cô có hẹn trước không?"

"Không có! Nhưng tôi có việc rất quan trọng, cần gặp tổng tài các cô!"

"Xin lỗi! Tổng tài chúng tôi đã ra ngoài! Hiện tại không ở trong văn phòng!"

"Tôi có hỏi qua trợ lý Đại Đường, anh ấy nói cả buổi sáng tổng tài không ra ngoài!" Giọng điệu Uất Noãn Tâm rất chắn chắn. Thực ra cô vốn chưa hỏi qua trợ lý Đại Đường, nhưng cô khẳng định, Ngũ Liên ở trong công ty, nếu không thư ký đã không ngăn cô lại.

Thư ký sửa lời: "Tổng tài đang ở công ty, nhưng đang họp, xin cô đợi một tí!"

Uất Noãn Tâm đành phải ngồi trước cửa phòng họp chờ, hai tiếng trôi qua, phòng họp không có người nào bước ra. Rõ ràng, đây lại là một cái cớ khác. Cô đi tìm thư ký một lần nữa. "Nói với tổng tài các cô, tôi không nhìn thấy anh ta tôi sẽ không rời khỏi, anh ta tốt nhất xuất hiện gặp tôi đi!"

Thư ký nhìn thấy thái độ của cô rất nghiêm túc, nhất định có việc gì đó rất quan trọng, liền gọi một cuộc điện thoại. ".....Vâng! Được! Tôi biết rồi!"

"Xin lỗi! Tổng tài hiện giờ rất bận, không tiện tiếp khách!"

Nhìn thấy anh hạ quyết tâm muốn tránh né, không lẽ việc này do anh làm sao? Uất Noãn Tâm càng nghĩ càng tức giận, nhưng không thể xông vào, sống chết đứng chờ trước cửa. Thời gian từ hai giờ chiều chờ đến mười giờ tối, cô vừa đói vừa mệt, nhưng cô không muốn từ bỏ. Thư ký khuyên cô vài lần, nhưng cô vẫn cố chấp, chưa gặp được Ngũ Liên, cô quyết không đi! Sau đó thư ký không khuyên nữa, tan ca đi về.

Lại trôi qua hai giờ, cửa của phòng làm việc cuối cùng cũng mở ra.

Ngũ Liên bước ra, ngay cả một cái liếc mắt cũng không thèm liếc nhìn Uất Noãn Tâm, rời khỏi ngay lập tức. Uất Noãn Tâm vội vàng đuổi theo, đứng ở trước thang máy kéo anh lại. "Chuyện của Lương Cảnh Đường, do anh làm phải không?"

"Chuyện gì chứ?" Thái độ của anh đối với cô rất lạnh nhạt, lập tức hất tay cô ra, đi vào thang máy.
Uất Noãn Tâm đành phải theo vào, tiếp tục hỏi: "Anh đừng giả ngu nữa! Chính là chuyện bị đánh hồi chiều, có phải anh cho người làm không?"

Ngũ Liên làm như không nghe thấy.

"Là anh làm đúng không? Nếu không anh sẽ không chột dạ trốn tránh tôi!"

Ngũ Liên nhếch môi cười, giống như đang nghe cô kể một câu chuyện cười ngây thơ. "Bổn thiếu trước giờ chưa từng chột dạ, cũng không có thói quen trốn tránh người khác! Cô dựa vào đâu cho rằng, tôi không dám gặp cô."

"Anh......"Trong lòng Uất Noãn Tâm tức muốn chết, rất muốn chào hỏi trực tiếp vào bản mặt anh một đấm.

Ngũ Liên tao nhã bước ra thang máy. "Không biết cô lại phát bệnh thần kinh gì, nhưng mà hiện tại bổn thiếu không có hứng thú biết, càng không có hứng thú chơi với cô."

"Anh đê tiện!"

"Vu cáo rồi áp đặt lên đầu của người khác, cô cũng không tốt lành gì!"

Anh vừa mở cửa xe ra, Uất Noãn Tâm tức giận chặn lại. "Không nói rõ ràng, không cho phép đi!"

"Cô thực sự muốn biết sao? Vậy bổn thiếu cho cô một cơ hội!" Ngũ Liên áp gần đến bên tai cô, hơi thở nóng rực và man mát phà vào gáy cô. "Mười giờ tối mai, đến câu lạc bộ tư của tôi, tôi sẽ nói hết chân tướng cho cô! Đây là cơ hội duy nhất của cô, xem coi cô có dám hay không."

"Anh lại muốn giở trò gì nữa hả? Tôi không mắc mưu anh đâu!"

"Tùy cô thôi! Dù sao bổn thiếu nói vậy đó, quá hạn ráng chịu!" Ngũ Liên nắm lấy cổ tay của Uất Noãn Tâm, hất một cô cái đẩy cô ra xa. Lập tức lên xe khóa cửa lại, mặc kệ cô đập như thế nào, lập tức khởi động chạy khỏi, để lại làn khói sau xe cho cô.

Uất Noãn Tâm tức đến nghiến răng nghiến lợi: "Đồ khốn! Đồ khốn



Chương 68 - Điệu nhảy dán chặt vào nhau



Lo lắng Lương Cảnh Đường xảy ra chuyện bất thường, Uất Noãn Tâm ở bên giường chăm sóc anh cả đêm, buổi sáng ngày hôm sau mới phát hiện đã quên gọi điện thoại về nhà. Nhiều lần hỏi bác sĩ, bệnh tình của Lương Cảnh Đường đã ổn định, mới về nhà, trên đường đi về vắt óc suy nghĩ xem phải giải thích chuyện 'cả đêm không về' như thế nào.

Vừa bước vào phòng khách, đã nhìn thấy Nam Cung Nghiêu ngồi trên ghế sofa xem báo, thầm nghĩ không lẽ anh đang đợi giáo huấn cô sao? Trong lòng lo lắng bước về phía trước, giống như một đứa trẻ mắc lỗi. "Thật xin lỗi, tối hôm qua...." Cô nuốt nước bọt, quyết định nói sự thật. "Lương Cảnh Đường xảy ra chuyện ngoài ý muốn, tôi ở bệnh viện chăm sóc anh ấy!"
Vốn nghĩ anh sẽ cầm súng rút gậy ra, châm chọc khiêu khích cô và Lương Cảnh Đường có quan hệ không chính đáng, nhưng lại nghe thấy anh hỏi: "Anh ta như thế nào rồi?"

Uất Noãn Tâm lúc này có chút ngây ngơ, cô nghe lầm rồi phải không? Anh đang quan tâm Lương Cảnh Đường sao? Ngây ngốc trả lời: "Vết thương có hơi nặng, nhưng mà bác sĩ nói anh ấy đã qua khỏi nguy hiểm rồi. Chúng tôi, chúng tôi thực sự chỉ có quan hệ bạn bè, bởi vì lo lắng anh ấy sẽ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, tôi mới chăm sóc anh ấy cả đêm, không có bất cứ...."

"Tôi biết rõ!" Nam Cung Nghiêu bỏ tờ báo xuống, ngẩng đầu nhìn cô, vẻ mặt giãn ra, không có chút hòa nhã, cũng không có tí vui vẻ nào.

Uất Noãn Tâm cố gắng tìm một chút khác thường ở trên mặt anh, nhưng không có. Bất luận là ánh mắt hay biểu cảm, đều sâu không lượng được, ngược lại làm cho cô có chút mất mát. "Anh...tin tưởng tôi?"

Nam Cung Nghiêu không trả lời, chỉ nói một câu "ngoan ngoãn nghỉ ngơi đi", ngay sau đó đi lên lầu. Mặc dù thái độ không có chút tí gì gọi là tốt, nhưng đối với Uất Noãn Tâm đó là một sự khai ân rất lớn rồi.

Gần đây anh ấy rất khác thường nha! Nhưng toàn bộ cảm giác, không giống như biểu hiện bình tĩnh ở bên ngoài, ẩn chứa huyền cơ.

Là cô bị ngược đã quen, anh đối xử với cô tốt một chút, ngược lại cô nghĩ quá nhiều sao?

.....................

Bởi vì Lương Cảnh Đường nằm viện, tất cả những gánh nặng ở văn phòng luật sư đều đổ lên vai của Uất Noãn Tâm, cả
ngày bận rộn đến đầu óc choáng váng. Cho đến gần mười giờ tối, điện thoại gửi đến tin nhắn về địa điểm câu lạc bộ, mới chợt nghĩ đến chuyện cô hẹn với Ngũ Liên.

Anh ta là một người cực kỳ nguy hiểm, là một người khó lường. Chọn thời gian vào buổi tối, đã vậy còn là câu lạc bộ riêng của anh ta, càng nghĩ càng cảm thấy động cơ thật xảo quyệt, cô không ngu ngốc đến mức đưa dê vào miệng cọp đâu. Nhưng mà.......nếu như cô không đi, vĩnh viễn sẽ không biết được chân tướng mọi việc.

Cô có nên từ bỏ cơ hội này hay không?

Trong năm phút ngắn ngủi Uất Noãn Tâm đã có quyết định, cầm lấy túi xách chạy xuống lầu gọi xe taxi. Lên xe mới phát hiện quên mang mắt kính, những vết dùng bút chì kẻ mắt vẽ trên mặt cũng bị bôi sạch sẽ. Cũng may đám phóng viên không theo dõi, nghe nói đám phóng viên đuổi theo lần trước đều bị cách chức còn bị đưa đến Châu Phi , hoang mạc Sahara hoặc những nơi hoang vắng khác.
Cho nên có thể thấy, Ngũ Liên là một kẻ trả thù vô cùng tàn nhẫn. Người khác cắn anh một cái, anh sẽ cắn đối phương đến chết mới thôi, là một người cô không thể trêu chọc vào.

Đến câu lạc bộ, quản lý chủ động bước ra chào đón, giống như hầu hạ công chúa hay vương phi dẫn cô lên lầu. "Ngũ gia đang ở trong đó, mời vào!"

Uất Noãn Tâm nói lời cảm ơn, mở cửa ra, Ngũ Liên đang ngồi ở trước màn hình cực lớn xem trận đấu, hai chân dài đang gác trên một chiếc ghế sofa, hút thuốc, tư thế cực kỳ đẹp mắt.

Cô đi đến phía sau anh. "Tôi đến rồi!"

"Ây!Ngay lúc quan trọng!" Ngũ Liên hết sức chăm chú theo dõi trận đấu, vẫy vẫy tay bảo cô tùy tiện tìm một chổ ngồi xuống.

Uất Noãn Tâm liếc mắt xem thường, thực sự rất muốn xông lên véo anh một cái. Cứ như vậy nửa tiếng trôi qua, đợi anh xem hết từng trận từng trận một, trong lúc đó có vài lần nhắc nhở anh. "Lát nữa anh hãy xem bóng đá được không? Tôi không có thời gian!"

Nhưng Ngũ Liên là một kẻ không biết thấu hiểu cảm nhận của người khác, cố ý tỏ ra đang xem vui vẻ, đối với sự kháng nghị của cô ngoảnh mặt làm ngơ.

Cho đến khi trận đấu kết thúc, mới tắt ti vi. Dập tắt điếu thuốc, từ sofa đứng lên, một tay đút vào trong túi quần, chậm rãi đi đến chổ cô, từ trên cao nhìn xuống. "Có chuyện gì, nói đi?"

"...........Không phải anh muốn nói cho tôi chân tướng sao?"

"Chân tướng gì chứ?" Anh thành thật tỏ ra vô tội, đôi mắt ngây thơ trong sáng, như một đứa trẻ đơn thuần.

Uất Noãn Tâm chỉ muốn xông qua cho anh một đấm, dằn xuống lửa giận. "Chuyện của vụ án, còn có chuyện Lương Cảnh Đường gặp nguy hiểm!"

"Ồ....chuyện đó à....." Thái độ Ngũ Liên giống như vừa nghĩ ra, tùy tiện nở nụ cười. "Không cần gấp, tôi gọi thức ăn đêm, vừa ăn vừa nói!"

"Tôi không có tâm tình ăn với anh, nếu như anh không muốn nói, vậy thì tôi đi!"

Anh vươn tay ra, nắm chặt cổ tay của cô, thái độ không nghiêm túc, phóng túng, đôi mắt đẹp híp lại tạo thành một đường cong rất đẹp trên khuôn mặt. "Gấp gì chứ, cô đi rồi, vĩnh viễn cũng không biết được chân tướng của sự việc!"
Uất Noãn Tâm đẩy tay của anh ra, giận đùng đùng ngồi xuống.

"Không có kẻ nào dám bày bộ mặt đó với bổn thiếu, bao gồm cả cô!" Giọng nói của Ngũ Liên lạnh nhạt, không có mùi uy hiếp, nhưng nguy hiểm lại không thể bỏ qua. "Thu lại vẻ mặt đó của cô đi, chọc giận tôi không quá kết cục hay ho đâu."

Uất Noãn Tâm quay đầu lại nhìn. Tính tình anh hay thay đổi, không thể lường trước được. Mỗi phút ở cùng với anh, giống như đặt mình trên một vách núi, rất khó chịu.

Phục vụ mang beefsteak, rượu vang đỏ, đặt trong tiếng nhạc dịu nhẹ. Tắt đèn, thắp nến, buổi tối dưới ánh nến, ấm áp lãng mạn, giống như hai người đang yêu nhau nồng cháy vậy.

Ngũ Liên lắc ly thủy tinh cao chân, bên đầu kia của chiếc bàn ăn dài nhìn vào vẻ mặt của Uất Noãn Tâm, mỉm cười. "Rượu này uống rất ngon, không thử thì thật đáng tiếc."

Trong lòng Uất Noãn Tâm hiện ra một câu 'không hứng thú', nhưng phải nhịn, không nói. "Tôi không muốn uống!"

"Vậy khiêu vũ?"

"Không muốn!"

"Bổn thiếu làm việc rất có nguyên tắc, chỉ ba chữ, xem tâm trạng. Nếu như tâm trạng tôi tốt, có thể cho cô đáp án. Nếu như tâm trạng không tốt...." Anh nói thật chậm. "Không những cô không có được gì, ngược lại còn lấy lửa đốt lên người mình. Bổn thiếu kêu cô uống, thì cô phải ngoan ngoãn uống..."

".............." Uất Noãn Tâm nén giận, đành phải uống một ngụm nhỏ. "Bây giờ có thể nói chưa?"

"Lần trước khiêu vũ, nhảy không được vui vẻ. Lần này không có Nam Cung Nghiêu, có thể chuyên tâm nhảy." Anh đi đến bên cô, nghiêng người, giang tay ra. "Có thể mời cô nhảy một điệu được không?"

Đây là mời sao? Tất cả đều là ra lệnh! Uất Noãn Tâm nén lửa giận vươn tay ra giao cho anh, cùng anh khiêu vũ, anh càng ngày càng quá đáng, ôm cô rất chặt. Thân thể hai người dán vào nhau rất sát, không có một khe hở, ngay cả mặt cũng sát nhau, không thở nổi.

"Này.....anh.....đừng như vậy.........."

"Như vậy?" Ngũ Liên không những không nới lỏng ra, ngược lại càng ôm càng dùng sức, tay từ eo chầm chậm đi xuống. Không có ý tốt dán chặt bên tai cô, hô hấp dồn dập. "Như vậy, hay là...........như vậy?" Một tay xoa xoa phần mông của cô.........

Uất Noãn Tâm cực kỳ tức giận, la hét đánh trả lại, vừa đấm vừa đánh, còn có cấu véo. Mặc cho anh là người như thế nào, sẽ báo thù cô ra sao, cô không thể tiếp tục nhẫn nhịn. "Buông tôi ra! Sắc lang! Cầm thú!"

Sự phản kháng của cô một chút cũng không có tác dụng với Ngũ Liên, người ngoài nhìn vào không biết, còn tưởng cô đang liếc mắc đưa tình với anh.

"Đừng động, tôi đang giúp cô...." Ánh mắt lợi hại của Ngũ Liên trong ánh sáng lấp lánh của ánh nến giống như một con dã thú nguy hiểm ẩn nấp trong bóng đêm, không hề nháy mắt nhìn tòa nhà thủy tinh đối diện. "Ngoan một chút...."

"Ngoan cái đầu anh! Tôi sẽ không mắc lừa anh nữa đâu! Còn không buông ra, tôi kêu cứu đó!"

"Ở đây là câu lạc bộ tư của tôi, cô cho rằng sẽ có người đến cứu cô sao?" Ngũ Liên giữ lấy cằm của cô, buộc cô phải nhìn thẳng vào mắt anh, ánh mắt dịu dàng, nhưng nguy hiểm khó lường.

Uất Noãn Tâm cảm thấy tim mình đập như sấm, cả người không khống chế được trở nên run rẩy. Cô rất lo sợ chuyện lúc trước sẽ xảy ra một lần nữa, lần này, thực sự không ai có thể cứu cô.

Mỗi một chữ một câu của anh, nghiêm túc nói cho cô biết. "Vật nhỏ, khi em biết được chân tướng mọi việc, em sẽ cảm kích tôi đó!"

Nếu như anh đủ nhẫn tâm, sẽ không để ý sống chết của cô, dốc toàn lực phản kích lại. Nhưng những quyết định ở trước mắt, mỗi một quá trình, đồng nghĩa với việc anh dùng chính mình bảo vệ cho cô. Anh không biết rốt cuộc cô có năng lực gì khiến anh không tiếc bất cứ giá nào mà hy sinh, nhưng đây là quyết định của anh.

Chỉ hy vọng những ý tốt của anh, sẽ không bị cô làm hư hết.

Dù sao, cô là người con gái đầu tiên anh không tiếc bất cứ giá nào để bảo vệ.

................

Một chút chân tướng cũng không biết được, ngược lại còn bị anh ăn đậu hủ. Anh xem cô là đồ chơi, lúc nào nhàm chán, liền lấy cô ra trêu chọc, đùa giỡn sao?

Uất Noãn Tâm càng nghĩ càng tức nổi lửa, tông cửa thật mạnh đi ra, một mạch chạy thẳng ra đường lớn, lẩm bẩm rủa họ tên của Ngũ Liên.

Cô là một kẻ đại ngu ngốc, biết rõ nhân phẩm của Ngũ Liên không tốt, vẫn còn tin anh ta, kết quả bị anh đùa giỡn một phen. Cô rất hối hận lúc trước lại thay đổi cách nhìn về anh, mặc dù anh mất mẹ từ nhỏ, nhưng với tính tình của anh, không đáng để cô đồng cảm.

Về đến nhà, không suy nghĩ gì đi đến trước cửa phòng của Nam Cung Thiếu Nghiêm. Bên trong tiềm thức, có lẽ ở chổ anh, cô mới thực sự tìm được cảm giác an toàn, không cần quan tâm anh sẽ có mục đích tốt xấu gì với cô.

Nhìn thấy ánh sáng từ trong phòng hắt ra ngoài, cô gõ cửa. "Là em!"

"Vào đi!" Giọng nói của anh dịu nhẹ như gió xuân.

Uất Noãn Tâm đẩy cửa đi vào, Nam Cung Thiếu Khiêm đang quay lưng về phía cô vẽ tranh, nhân vật trên bước tranh, tất nhiên là cô. Chỉ là, cô cảm thấy người trên tranh đẹp hơn cô rất nhiều. Tại sao trong mắt của anh, rất nhiều khuyết điểm của cô, đều trở thành hoàn mỹ như vậy chứ?

"Đã khuya như vậy, còn chưa đi ngủ?"

"Nằm một hồi, không ngủ được, lại thức dậy vẽ tiếp!" Vẽ xong một nét cuối, Nam Cung Thiếu Khiêm bỏ cọ vẽ xuống, quay đầu nhìn cô cười, hai hàng lông mày giãn ra tựa như một bức tranh thủy mặc, tuấn tú thuần khiết, cực kỳ đẹp trai.

Chuyện anh không dám nói cho cô biết đó là, mỗi đêm anh đều chờ cô. Mặc dù cả một tuần cô không nói "ngủ ngon" với anh, mỗi lần đều đổi lại là sự mất mát, nhưng anh vẫn đợi. Hôm nay, cuối cùng cũng đợi được.

Nhìn thấy cô, bên trong trái tim trống rỗng như được đổ đầy. Hạnh phúc bên trong lồng ngực như tăng vọt lên, muốn tràn hết ra ngoài.

Nhưng mà, anh không muốn cô biết. Tình yêu của anh quá mãnh liệt, sẽ cho cô áp lực. Anh lại không thể khống chế mình không yêu cô, chỉ có thể che giấu nó ở bên trong, lặng lẽ yêu cô.

"Cũng không nên vất vả như vậy!" Uất Noãn Tâm kéo lại tấm chăn giúp anh. "Anh gần đây như thế nào? Có ngoan ngoãn nghe lời Hà quản gia không?"

"Ưm! Những thuốc bổ bà ấy mang lên anh đều uống hết, mỗi ngày đều xuống lầu tắm nắng."

"Vậy thì tốt rồi! Thật xin lỗi, gần đây em quá bận, không thể thường xuyên qua đây. Đợi qua vụ này, em lại chăm sóc anh!"

"Em không cần lo lắng, anh có thể chăm sóc cho bản thân! Công việc gần đây áp lực rất lớn sao? Có muốn nói một chút không?"

Những chuyện xảy ra gần đây quá nhiều, khiến cho Uất Noãn Tâm thở không ra hơi, cô rất muốn tìm một người tâm sự. Nhưng mà, cô không muốn những vấn đề đau đầu của bản thân đặt lên người khác, nhất là Nam Cung Thiếu Khiêm.

Anh là một người thuần khiết như thiên sứ, chỉ cần biết thế giới đẹp đẽ của bản thân là đủ rồi. Về phần dơ bẩn mặt khác của thế giới, để một mình cô gánh lấy là đủ.
Uất Noãn Tâm lắc đầu: "Tự em có thể xử lý tốt mà!"

"Ưm! Anh tin tưởng em! Nhưng hy vọng em nhớ kỹ, bất cứ lúc nào, anh luôn ở đây, em lúc này cũng có thể tâm sự với anh! Có thể anh không giúp được gì hết, nhưng anh có khả năng, làm cho em vui vẻ!" Nam Cung Thiếu Khiêm nắm lấy bàn tay của cô kéo đến đầu gối mình, nhẹ nhàng nắm giữ. Ánh mắt kiên định và yêu thương, nói cho cô biết, anh vĩnh viễn luôn ở bên cô.

Uất Noãn Tâm cảm động đến mức không biết nên nói cái gì, cổ họng có chút nghẹn ngào, cái gì cũng không nói, chỉ đơn giản nắm lấy tay anh.

Hai người nhìn nhau không nói, ánh mắt đầy cảm xúc giao hòa với nhau.

Nam Cung Nghiêu đứng ở cửa phòng, đều nhìn thấy hết cảnh này.

Tay của Uất Noãn Tâm, nắm chặt lấy tay của Nam Cung Thiếu Khiêm.

Không biết tại sao, trong trái tim anh, giống như có một vật gì đó đâm vào, ánh mắt đau rát, không muốn nhìn tiếp. Tuy rằng chỉ trong nháy mắt, nhưng anh cảm nhận được cái đau đó rất rõ ràng.

Không thể nói rõ đây là mùi vị gì, giống như từng cảm nhận qua. Khi anh yêu người con gái kia, khi cô hơi thân mật với những người khác, cũng có cùng một cảm giác như vậy.

Chỉ là, anh không muốn nghĩ theo phương diện này, cũng có thể, anh đang chống lại ý nghĩ về phương diện này.

Anh chắc chắn bản thân có loại cảm giác đó, hoàn toàn do Uất Noãn Tâm không biết xấu hổ, quyến rũ em trai của mình.

Khi anh đang mỉa mai cô quyến rũ Thiếu Khiêm, cô tức giận run rẩy cả người, mặc dù không chống cự quyết liệt, nhưng ánh mắt đó, dường như anh đang sỉ nhục nhân phẩm của cô, buộc cô phải chịu đựng lời vu cáo đó. Thậm chí, có lúc anh cũng bị dao động, nghĩ lại có phải bản thân đã nghĩ cô là một người rất dơ bẩn hay không?



Chương 69 - Scandal ngại tình



Nam Cung Nghiêu không biết 'tâm sự con gái' của Uất Noãn Tâm, cho rằng cô đang lẩn trốn anh, nên cảm thấy khó chịu. Đây là sao chứ? Không muốn cùng chồng mình ở chung một chổ, ở chung với em trai chồng, ngược lại càng vui sao?

"Ưm! Ngủ ngon nha! Anh hai, anh cũng nên nghỉ ngơi sớm đi, em chuẩn bị đi ngủ rồi!"

Nam Cung Nghiêu gật đầu, cũng với Uất Noãn Tâm đi ra khỏi phòng. Cô vội vàng nói câu 'ngủ ngon', chân chạy như bay, nhưng bị Nam Cung Nghiêu đuổi theo sau. "Ở đây....phòng của anh, không phải bên kia sao?"

Nam Cung Nghiêu không nói lời nào, trong lòng hoảng loạn, nhưng không nhìn bất kỳ vui buồn tức giận nào hiện trên mặt anh.

Uất Noãn Tâm cũng không lên tiếng theo, cuối thấp đầu chăm chú bước đi, cả người trở nên căng thẳng. Khó khăn lắm mới đi được đến cửa phòng, giống như được ân xá. "Tôi đến rồi, ngủ ngon!"

"Uất Noãn Tâm!"

Nam Cung Nghiêu gọi cả họ lẫn tên của cô, trong chớp mắt cô như bị hóa đá, run rẩy quay đầu lại, cười giễu. "Có!" Anh muốn gì chứ? Gần đây hình như cô không có đắc tội gì với anh?

Nghĩ đến ngày mai sẽ xảy ra chuyện, lại nhìn vẻ mặt vô tội của cô, Nam Cung Nghiêu có một chút không đành lòng, tuy nhiên cuối cùng anh cũng đè nén xuống. Anh sẽ không để bất kỳ người nào làm thay đổi quyết định của mình, đặc biệt là cô!

"Không có gì! Cô đi vào đi!" Anh cười tựa như không cười, chỉ là nụ cười đó đến rất nhanh rồi cũng mất đi trong chớp mắt, rất khó phát hiện.

Uất Noãn Tâm nhìn theo bóng dáng anh rời đi, có chút ngu ngơ, đây là tình huống gì chứ? Đùa giỡn với cô sao?

Nhưng cô luôn là người nghĩ thoáng, cũng không muốn nghĩ nhiều, nhún vai tỏ vẻ bất lực, rồi đi vào phòng. Hoàn toàn không ngờ đến, ngủ một giấc, sau khi tỉnh lại, cả thề giới đều bị đảo lộn.

................

Sáng sớm ngày hôm sau, Uất Noãn Tâm vẫn đi làm như thường. Vừa bước vào văn phòng luật sự, chợt nghe thấy tiếng bàn tán xôn xao ở bên trong, mọi người đều cầm một tờ báo ríu rít bàn luận với nhau. Ngay cả những đồng nghiệp nam bình thường không tham gia tám chuyện bát quái cũng chụm đầu vểnh tai lên, thầm thì nói nhỏ, biểu hiện rất mập mờ, vừa nhìn là biết có chuyện lén lút gì đó.
"Xảy ra chuyện gì lớn sao?"

"Chuyện lớn! Thực sự rất lớn!" Người thư ký bình thường thích chuyện bát quái nhất bắt đầu kéo một giọng rất sắc la lên. "Vợ của tổng tài tập đoàn toàn cầu Nam Cung Nghiêu, thiên kim của ngài thị trưởng ngoại tình đó!"

Đầu của Uất Noãn Tâm 'ầm' một tiếng nổ vàng, đứng im tại chổ.

Thư ký tiếp tục đánh thêm một quả bom nữa. "Có biết đối phương là ai không? Hoa công tử Ngũ Liên! Hai nhân vật có tiền có thế nhất Đài Loan, lại cùng coi trọng một người phụ nữ! Mặc dù nói ngoại tình có chút khó nghe, nhưng vẫn khiến cho người khác rất ngưỡng mộ nha! Rất kích thích nha! Diễn như phim thần tượng vậy!"

Uất Noãn Tâm gần như xông lên, đoạt lấy tờ báo. Trên trang bìa để tiêu đề và bức ảnh ngoại tình thật to của cô và Ngũ Liên, ảnh bìa chính là cảnh cô và Ngũ Liên đang khiêu vũ ở câu lạc bộ, hai người đứng rất sát nhau, trông giống như đang trao nhau nụ hôn nồng cháy.

Máu nhất thời chảy ngược, chạy thẳng vào đại não, sắc mặt trở nên trắng bệch, bàn tay lạnh ngắt, không ngừng run rẩy.

Không! Không phải như vậy.....

Tại sao lại có loại tin tức này chứ?

Chân của cô mềm nhũn ra, hơi lảo đảo, suýt nữa té ngã.

"Cô làm sao vậy? Chẳng qua chỉ là tin bát quát thôi sao? Sao lại phản ứng mạnh mẽ vậy, giống như nữ chính ngoại tình chính là cô vậy! Này, hai người hình như cùng họ Uất nha!"

"Không, không có, tôi chỉ là....." Uất Noãn Tâm ngay cả sức lực để giải thích cũng không có, chỉ muốn thoát ra khỏi cơn ác mộng này, thoát khỏi mọi người.

Đẩy mọi người ra, chạy về phía phòng làm việc của mình, khóa trái cửa!

Các đồng nghiệp nhìn nhau. "Làm sao vậy?"

Uất Noãn Tâm bật máy vi tính lên, tất cả các trang mạng đều đưa tin vụ scandal này. Càng nói càng quá đáng, còn nói cô và Ngũ Liên trước khi đã bị chụp qua cảnh 'shock trong xe', nhưng đều bị ém xuống hết. Tuy rằng bọn họ không lấy ngòi bút làm vũ khí với cô, nhưng dưới ngòi bút của bọn họ, cô hoàn toàn trở thành một người phụ nữ trăng hoa, không biết xấu hổ, còn chủ động quyến rũ Ngũ Liên.

"Rầm", cô đóng sập máy vi tính lại, giống như làm như vậy có thể trốn tránh. Chỉ bằng những thứ này đã hủy hoại cô rồi, càng không dám tưởng tượng tình cảnh bên ngoài ra sao.

Nam Cung Nghiêu sẽ bị ảnh hưởng sao?

Cô vội vàng gọi điện đến công ty anh, thư ký nói tổng tài không có ở đó, gọi điện vào di động của anh, cũng không ai bắt máy.

Anh đang cố ý không nhận điện thoại sao? Anh có thể hiểu lầm không, cho rằng giữa cô và Ngũ Liên thực sự có gì đó sao?

Vừa nghĩ đến Nam Cung Nghiêu có thể hiểu lầm cô, Uất Noãn Tâm nôn nóng như con kiến bò trên chảo nóng, một giây cũng không ngồi yên được, một mạch chạy xuống lầu gọi xe taxi. "Tập đoàn toàn cầu!" trên đường gặp toàn đèn đỏ, lòng cô nóng như lửa đốt, sắp khóc òa lên. Khó khăn lắm mới đến được, bên ngoài đứng đầy mấy trăm ký giả, cùng bảo vệ tiến hành 'vật lộn thân thể'.

Đây rõ ràng không phải là cơ hội tốt, nhưng Uất Noãn Tâm không muốn nghĩ nhiều như vậy. Dùng túi xách che mặt mình lại, từ trong đám phóng viên động nghẹt, đột phá vòng vây. Nhưng phóng viên quá nhiều, đều không màng sống chết, cô vốn không thể vượt qua được, ngược lại còn bị bọn họ đẩy qua đẩy lại, sắp sửa trở thành bánh nhân thịt rồi.

Lúc này, phóng viên bên phải đột nhiên lấy khửu tay quẹt qua mặt cô, mắt kính bị bay ra ngoài, Uất Noãn Tâm nén đau xoay người lại tìm, chỉ nghe thấy 'răng rắc', ngay cả những mảnh bể của kính của không tìm thấy.

Thê thảm hơn nữa, mọi người đếu nhận ra cô, cất cao giọng thét chói tai. "Uất Noãn Tâm, cô ấy là Uất Noãn Tâm....."

Trong lòng thét lớn không ổn rồi, muốn chạy, nhưng bọn ký giả không có cô có cơ hội thoát thân, kéo cô vào chính giữa, mấy chục cái micro để trước mặt cô, đèn flash chớp nháy đến nổi cô không thể mở mắt được, những câu hỏi sắc bén như một cơn đại hồng thủy mạnh mẽ vây quanh cô.

"Cô và Ngũ thiếu thực sự đang ngoại tình sao?"

"Nam Cung tổng tài có biết chuyện này không?"

"Hai người ngoại tình được bao lâu rồi?"

"Nghe nói trước đây cô từng bí mật phá thai, bởi vì đứa bé là con của Ngũ thiếu sao?"

"Hãy trả lời một chút đi....."

"Tránh ra! Xin tránh ra!" Uất Noãn Tâm đẩy trái đẩy phải, nhưng một chút cũng không nhúc nhích. Bắt đầu hoa mắt, tai cũng 'ong ong' lên, dường như cả thế giới đều sụp đổ. Cô bị bức đến suy sụp, thét đến chói tai. "Tránh ra.....các người tránh ra....."
Đám phóng viên cũng không lùi bước, ngược lại càng tiến lại gần hơn, tựa như muốn ép cô chết mới cam lòng.

Lúc này, Nam Cung Nghiêu thản nhiên ngồi trên chiếc ghế sofa bằng da của Italia, qua camera xem một cách thờ ơ và lạnh nhạt toàn bộ những cảnh này, Uất Noãn Tâm giống như một đứa trẻ bị bắt nạt, cố ý cuộn mình lại để tránh né những tổn thương của bên ngoài, bảo vệ chính mình, trong mắt lã chã giọt nước mắt. Nhưng như vậy cũng không thể khiến cho những người đó thương hại, chỉ khiến cho người khác càng muốn tổn thương cô hơn.

Bất thình lình cô bị một người đụng phải, té ngã xuống đất, những cánh tay ở đó toàn bộ đều trơ ra, không có một ai đỡ cô, vẫn như cũ bức cô vào con đường chết. Cô dùng cử chỉ mấp môi cầu xin bọn họ buông tha cho cô, vô cùng đáng thương.

Nam Cung Nghiêu cũng không muốn xem tiếp nữa, hai mắt nhắm lại, đứng dậy lao thẳng ra khỏi phòng làm việc....

Ở cửa tập đoàn toàn cầu, Uất Noãn Tâm vẫn bị rất nhiều phóng viên xô đẩy. Cô té ngã xuống đất, ngay cả sức lực để đứng dậy cũng không có, bọn họ quá đáng sợ, không ép cô đến chết, sẽ không cam tâm. Ngay lúc đó, cô thực sự cảm thấy bản thân nghẹt thở. Hai con mắt đều đỏ lên, nước mắt cứ vậy mà rơi xuống, vô lực khóc nức nở. "Không có....tôi không làm những chuyện này...."

Đây không phải là đáp án mà bọn ký giả muốn biết, bọn họ phát điên lên muốn bức cô thừa nhận, hỏi cho ra được những chi tiết cần, nếu không tuyệt đối sẽ không bỏ qua.

"Tôi không có.....tôi thực sự không có....."

Bất thình lình đám phóng viên huyên náo lên, mọi người tránh ra, ngạc nhiên nhìn thấy một bóng dáng người đàn ông tựa như thiên sứ. Anh một lời cũng không nói, nét mặt lạnh lùng, tản ra hơi thở lạnh như băng khiến người cho cả người lẫn thú không dám đến gần, dọa đến bọn họ phải lùi vài bước. Nhìn thấy anh đi đến phía sau của Uất Noãn Tâm, cởi áo khoát ra bao bọc lấy dáng người yếu ớt của cô. "Không cần sợ hãi, anh ở đây...."

Anh chỉ nói một câu, nước mắt ẩn nhẫn rất lâu cuối cùng cũng vỡ òa, tràn ra bờ mi. Dùng sức ôm chặt lấy cổ anh, khóc giống như một đứa trả. Đây là lần thứ hai, cô ở trong lòng anh khóc nức nở. Nhưng không biết tại sao, những khi cô bị tổn thương đến kinh sợ, người ở bên cô, đều là anh! Và cũng chỉ ở trong lòng anh, muốn mới dám bộc lộ hết cảm xúc của bản thân. Đó là bởi vì, anh cho cô cảm giác an toàn.

Nam Cung Nghiêu ôm lấy cô, anh mắt lạnh băng quét qua toàn cảnh, những phóng viên lúc nãy giương nanh múa vuốt với Uất Noãn Tâm bị dọa đến mức tránh ra hết. Lúc nãy bởi vì có nhiều người, quá phấn khích, hiện tại mới lo lắng kết cục chọc giận Nam Cung Nghiêu. Đây là một người đàn ông có quyền có thế, chỉ cần một cái chỉ tay của anh ta cũng có thể đưa toàn bộ bọn họ vào chỗ chết.

"Đối với những tin tức không chứng thực của quý vị, tôi sẽ giao cho luật sư xử lý!"

"Nhưng mà....."Đám người cất lên giọng nói yếu ớt giống như con muỗi. "Thực sự đã có người chụp được............hình hẹn hò của hai người.......không phải vu khống cô ấy.............."

Nam Cung Nghiêu nghiêng đầu, ánh mắt lạnh băng quét qua, dọa anh ta hóa đá. "Trở về nhận thư của luật sư đi!"

Một chiếc xe dừng lại ở phía trước hai người, tài xế xuống xe cung kính chào hỏi rồi mở cửa xe, Nam Cung Nghiêu ôm Uất Noãn Tâm đặt nhẹ nhàng ở ghế sau, tự mình ngồi vào xe. Bọn ký giả bám theo vài bước, không dám đuổi tiếp, chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn nhau. Dám tung scandal người thuộc tầng lớp thượng lưu, rõ ràng muốn tìm cái chết mà!

Ngồi trên xe rất lâu, Uất Noãn Tâm mới dần nín khóc. "Thực, thực xin lỗi....nhưng xin anh tin tưởng tôi, tôi thực sự không có...."

"Tôi tin tưởng em!" Chỉ bốn chữ, đơn giản, có lực!

Giống như một viên thuốc trợ tim, cho Uất Noãn Tâm một sự an tâm rất lớn. "................tại sao?"

Nam Cung Nghiêu cười nhạt, hiện cái lúm đồng tiền. "Em nói không có, thì tôi tin tưởng em!"

Uất Noãn Tâm sững người nhìn anh, chăm chú nhìn không dám tin vào mắt mình. Giống như sau khi bão tố gió mưa qua, mùa xuân hoa nở ấm áp bỗng nhiên trở về. Thế giới của cô không hề tối tăm bi thương, ngược lại còn tràn đầy hạnh phúc.

Dường như chỉ cần một câu nói của anh, tất cả mọi uất ức đều tan theo mây khói, thậm chí cảm thấy nếm trải những thứ khủng khiếp hơn nữa, cũng đáng.

Quá cảm động, đến nỗi không biết dùng từ ngữ nào để diễn đạt, đành nghẹn ngào. "Cám ơn!"

Nam Cung Nghiêu vươn một cánh tay ra, xoa đầu cô. Cô rụt cổ lại, bởi vì 'sự sủng ái' của anh, làm cho tim cô có chút loạn nhịp.

"Nhưng mà, tôi lại mang phiền phức đến cho anh, có phải không?" Mặc dù anh không nói, nhưng nghĩ cũng biết, ngoại tình loại scandal này, mang đến cho tập đoàn toàn cầu ảnh hưởng rất lớn. Mặc dù cô không có làm, nhưng vẫn khiến anh thay cô nhận lấy một vết đen vì chống lại những lời vu cáo đó.

"Đừng nghĩ nữa! Mấy ngày này em ngoan ngoãn ở trong nhà đợi, đừng ra cửa. Những chuyện còn lại, để anh xử lý!" Nói xong câu đó, Nam Cung Nghiêu không nói thêm lời nào. Dựa vào ghế xa, nhắm mắt lại, lông mày nhíu lại có chút mệt mỏi.

Uất Noãn Tâm không khỏi tự trách, là cô gây ra tai họa, nhưng lại làm cho anh sứt đầu mẻ trán. Cô rất hy vọng, bản thân có thể vì anh làm chút gì đó.

.................

Sau khi về nhà, Uất Noãn Tâm âm thầm trở về phòng, đang nằm nhìn trần nhà, điện thoại di động đột nhiên vang lên, một dãy số lạ nhấp nháy trên màn hình. Cô lặng người bắt máy, bên kia truyền một giọng hỏi thăm dịu dàng. "Hello, em vẫn khỏe chứ?"

Cô từ giường bật cả người dậy, nghiến răng nghiến lợi. "Ngũ liên, anh là đồ khốn!"

"Mặc dù bổn thiếu đích thân gọi điện thoại cho em, cũng không cần kích động đến vậy chứ?"

"Tất cả mọi việc đều do anh ở phía sau điều khiển có đúng hay không? Anh cố ý muốn hại chết tôi phải không? Tại sao anh không chịu buông tha cho tôi hả? Tôi phải làm sao anh mới chịu bỏ qua cho tôi!"

Bên kia im lặng: "Tại sao những lời em nói, một chữ bổn thiếu đều nghe không hiểu?"

"Anh cho rằng cho giả ngốc thì có thể trốn tránh sao? Chỗ đó là câu lạc bộ tư của anh, nếu như anh không cho phép, đám phóng viên không có cách gì chụp lén được!"

"Em cũng biết đó, phóng viên bây giờ vô cùng lợi hại. Giả trang lẻn vào trong câu lạc bộ chụp lén, rất khó đề phòng. Em biết rõ, hào quang của bổn thiếu chói mắt, đều nhận được sự chú ý của mọi người, có ký giả muốn vào chụp lén tôi cũng là điều bình thường, ai biết được em trùng hợp bị ảnh hưởng, thật không may mà!"

Những lời
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 8721
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN