--> 35 Milimet Yêu - game1s.com
The Soda Pop

35 Milimet Yêu

ào Emma thì thầm.

Con sư tử trắng xinh đẹp này vì bị thương cùng đói quá nên bộ lông vốn chói mắt nay đã trở nên lộn xộn tối màu, còn bị rất nhiều vết bẩn cùng máu màu nâu bám vào, Đường Mật thậm chí có thể sờ được mạch máu dưới làn da cùng xương nhô cao hai bên sườn của nó. Mấy khay lớn thịt bò sống xếp chồng bên cạnh nó, những con ruồi xanh đen đậu đầy bên trên.

Emma mở mí mắt, một mảnh hỗn độn trong đôi mắt xanh nhạt, nhưng vào khi đồng tử tập trung đến khuôn mặt Đường Mật, một tia sáng xé tan lớp sương mù, sau đó từ từ tràn ra, cuối cùng đọng lại ở đuôi mắt giương cao, lóe ra ánh sáng. Nó ngẩng đầu ngồi thẳng người, nhìn cô chằm chằm, trong nháy mắt sự cao quý cùng uy nghiêm của đ٩ trưởng đội đi săn lại trở về trên người nó.

“Nào, ăn đi, vì con của mày. Ăn no rồi chúng ta mới có sức lực chạy trốn.” Đường Mật kéo một khay thịt qua đặt ở trước mặt nó, nhìn chằm chằm vào mắt nó, dùng ngôn ngữ không phát ra âm thanh nói với nó.

Trong khoang mũi Emma truyền đến tiếng thở nặng nề, quay đầu nhìn Emile cùng vệ binh cách đó không xa, ánh mặt trời rọi lên mặt nó, đồng tử co lại thành một sợi chỉ mảnh, hai móng bấu chặt lấy mặt đất, khóe miệng nhếch lên lộ ra lợi màu hồng nhạt. Đây là dáng vẻ phẫn nộ cùng chuẩn bị tấn công, Đường Mật vội vàng đè chặt đỉnh đầu nó, áp trán lên trán rộng lớn của nó: “Không, không phải bây giờ, chúng ta phải kiên nhẫn chờ đợi thời cơ tốt nhất.”

Emma ngừng gầm nhẹ, đứng lên, bắt đầu há miệng xé rách thịt bò ở trước mặt, tiếng nhai xương thịt hung hăng từ hàm răng sắc nhọn cũng đồng thời truyền ra. Đường Mật ôm chặt cổ nó, dùng thân thể ngăn cản tầm mắt của thủ vệ phía sau, rồi đem vật thể hình dạng giống cây bút kẹp trên ngón tay ấn ấn vài cái, kim tiêm nhỏ mảnh bật ra, cô nhẹ nhàng chích vào dưới da Emma.

Emile đứng trên bậc thang, lẳng lặng nhìn một người một sư tử trong lồng sắt, mặt trời giữa trưa nóng rực đang ở trên đỉnh lồng sắt, sáng ngời chiếu rọi mọi thứ trong lồng, mang theo ánh sáng mạnh cùng nhiệt độ cao làm người ta hoa mắt. Vòng eo phái nữ mảnh mai yểu điệu cùng thân hình mạnh mẽ tráng kiện của sư tử cái tạo nên sự đối lập rõ rệt, làn da màu mật ong của Đường Mật bị bộ lông trắng bạc của sư tử vây quanh, bóng loáng mà trơn tru, tựa như một phông nền hoàn mỹ làm nổi bật đường cong khêu gợi mà tỉ mỉ của cô, dưới ánh mặt trời khẽ phập phồng. Emile thậm chí có thể nhìn thấy giọt mồ hôi trong suốt kia đang từ khuôn mặt xinh đẹp của cô chảy xuống, dọc theo cần cổ ưu nhã tiếp tục rơi xuống cổ áo sơ mi tơ tằm rộng kia, chui vào giữa rãnh ngực thật sâu.

Dường như phát giác ra cái nhìn của Emile, Đường Mật và sư tử trắng đều quay đầu lại nhìn hắn chằm chằm, vẫn đôi mắt xếch dài nhỏ mị hoặc như vậy, nhưng tia sáng dã tính mà cương quyết đã xâm chiếm ánh mắt cùng trái tim của hắn. Emile đột nhiên cảm thấy miệng khô, một loại khô nóng mà cuồng dã nào đó ở nơi sâu trong cơ thể bị thức tỉnh, như một con thú rục rịch, đầu lưỡi không yên muốn liếm vật có chút ướt át mà ấm áp nào đó, ví dụ như mồ hôi trên cơ thể cô, ý nghĩ này làm cho một đường nóng rực vọt từ bụng hắn lên ngực.

“Ta muốn người phụ nữ này.” Emile biết rất rõ phản ứng của cơ thể cùng khát vọng trong lòng mình, nhưng cũng không vội vã, cũng như năm đó lúc mới vừa bước lên mảnh đất cằn cỗi lại bốn bề nóng bức này vậy, chinh phục cùng chiếm hữu là tín niệm duy nhất của hắn. Hắn cũng không hoàn toàn tín nhiệm Đường Mật, trên thực tế hắn thậm chí còn nhạy cảm cảm thấy ở người phụ nữ này chôn giấu một nguy hiểm khó lường nào đó, cũng giống như con sư tử trắng không chịu thuần phục kia vậy, đã có thể gợi lên ** của hắn thì cho tới bây giờ đều không phải thứ an toàn và biết vâng lời.

“Tù trưởng, xin hãy mở xiềng xích để Emma ra khỏi lồng sắt. Nó là thủ lĩnh của bầy sư tử, hoàn cảnh trong lồng sắt sẽ chỉ làm nó càng thêm hung tợn.” Đường Mật đến gần hắn, mặc dù làn da vì bị ánh mặt trời nóng cháy chiếu vào mà ửng đỏ, nhưng con ngươi vẫn lạnh như trước, hờ hững ánh lên hình dáng thiếu sức sống của hắn.

Emile biết rõ Đường Mật tiếp cận mình là có mục đích, từ lúc cô ta xuất hiện bên hồ nước lần đầu tiên hắn đã cảm giác được, nhưng hắn vẫn chưa biết rõ mục đích ấy rốt cuộc là gì? Cô ta dường như cũng không lợi dụng sắc đẹp để hấp dẫn hắn, ở trong mắt cô ta cũng không nhìn thấy bất cứ dục vọng nào, bất luận là đối với tiền tài, quyền lực hay là bản thân hắn. Tựa như con mèo nhỏ đã ăn no bước những bước chân ưu nhã đến gần bạn, đến khi bạn cho rằng nó muốn được bạn vuốt ve thì nó lại nhanh nhảu nhảy ra, ngồi ở bên cạnh lẳng lặng nhìn bạn chằm chằm.

Cái cô ta muốn rốt cuộc là gì? Lòng hiếu kỳ của Emile bị khơi lên mạnh mẽ, thậm chí vượt lên trên phần đề phòng dưới đáy lòng. Hắn nhíu mày nói: “Thả ra, nếu như nó tấn công người bất ngờ thì làm sao? Nó đã cắn bị thương vài bảo vệ của tôi rồi.”

“Thuần phục bất kỳ dã thú nào cũng sẽ gặp nguy hiểm, dù sao chúng cũng không phải là thú cưng, nhưng nếu như muốn có được sự tín nhiệm cùng tôn trọng thật lòng của chúng, anh nhất định phải đến gần và trao đổi với chúng, chứ không phải đứng bên ngoài lồng sắt dùng roi da và gậy điện để đối thoại. Đương nhiên, anh có thể ra lệnh cho binh lính của mình canh giữ ở gần bên, lúc gặp nguy hiểm sẽ dùng súng gây mê bắn nó.” Khóe môi Đường Mật nhếch lên, trong giọng nói bình thản mang theo một tia châm chọc.

Điều này làm cho Emile có chút không vui, trên lãnh địa của hắn chưa từng có ai dám khiêu chiến quyền uy của hắn giống như cô, có điều, lời nói của cô quả thực thành công khơi mào lòng háo thắng của hắn, mà hắn cũng muốn biết người phụ nữ trông có vẻ yếu đuối này sẽ làm điều ấy như thế nào. Phàm là người quá mức cường thế thì bên trong luôn có chút khuynh hướng tự ngược đãi như vậy, bởi vì bọn họ thường hay đặt sự tự tin tuyệt đối vào năng lực của bản thân. Emile nhìn Đường Mật, lộ ra nụ cười khiêu khích: “Được!”

Đạp lên đầu nguy hiểm tiến lên, vẫn luôn là vũ khí đanh thép mạnh mẽ nhất trong dòng máu dũng mãnh của người đảo Sicily.

Dưới sự chỉ đạo của Đường Mật, Emile mở cửa lồng sắt ra, đồng thời cũng tháo xiềng xích trên cổ Emma, sau đó đứng ở trước mặt nó, nhìn thẳng vào cặp mắt xanh nhạt thấu đáo mà thâm trầm kia. Trong khoảnh khắc, hắn cảm nhận được một tia sợ hãi, không phải sợ hãi vì sẽ có thể bị Emma tấn công, mà là vì cặp mắt kia của nó dường như có thể xuyên thấu qua da mặt mà rọi thẳng đến chỗ sâu trong linh hồn hắn, làm cho hắn có cảm giác không an toàn giống như bị bại lộ hoàn toàn dưới ánh mặt trời vậy.

“Đừng lùi bước, nó đang quan sát nội tâm của anh, anh phải mở rộng lòng mình, sau đó đem ý nguyện trong lòng truyền đạt cho nó.” Đường Mật giữ đôi tay lạnh như băng của Emile lại, thấp giọng nói.

“Nó có thể hiểu suy nghĩ trong lòng tôi sao?” Emile bán tín bán nghi.

“Có thể, chỉ cần anh bằng lòng.” Đường Mật nhìn hắn lộ ra nụ cười khíchệ, đôi mắt thấu triệt sáng ngời phảng phất như ngọc lưu ly. Hắn đột nhiên có một loại ảo giác, người phụ nữ trước mắt này và con sư tử trắng kia là đồng loại.

Mặc dù Emile không hoàn toàn tin tưởng lời nói của cô, nhưng giọng cô mang theo cảm giác mê hoặc kỳ lạ cùng uy tín chân thật đáng tin, làm cho hắn như bị thôi miên mà làm theo lời cô, cam tâm tình nguyện không chút do dự. Cuối cùng, vào lúc con sư tử hung mãnh kia yên lặng nằm bên chân Emile, lung lay đuôi, tựa như con mèo lớn nheo mắt lại hưởng thụ nước mát hắn giội xuống để tắm rửa thì hắn bắt đầu hoàn toàn tin tưởng lời của Đường Mật.

“Tại sao nó lại đột nhiên đồng ý cho tôi đến gần?” Emile nâng mắt nhìn Đường Mật đang ngồi xổm ở bên cạnh rửa sạch vết thương cho Emma hỏi.

“Động vật thật ra cũng giống như con người, nếu như anh khiến nó cảm thấy sự thân thiện cùng giúp đỡ của anh, nó cũng sẽ dùng cách thức như vậy để đối xử lại với anh. Vừa rồi anh giúp Emma mở lồng sắt cùng xiềng xích nó căm hận nhất ra, cũng nhìn thẳng vào mắt nó mà đem lời nói trong lòng anh truyền đạt cho nó, nó đã cảm nhận được sự tôn trọng của anh.” Đường Mật quay đầu lại nhìn hắn nở nụ cười tươi sáng, đôi mắt dài cân đối đen láy chói mắt, chỗ sâu trong đồng tử lộ ra một màu hoa violet huyền bí, lông mi nhếch lên giống như lông vũ mềm mại, cánh môi hồng phấn ánh lên lấp lánh sáng bóng, nhưng Emile lại nghĩ nếu như cắn vào sẽ có xúc cảm thế nào nhỉ?

“Đó cũng là nhờ có cô.” Hắn kìm lòng không đặng nắm chặt tay cô đang đặt trên lưng Emma, làn da ấm áp mịn màng kích thích lòng bàn tay của hắn, tim trong lồng ngực đang đập “thình thịch”, máu nóng toàn thân đều sôi trào lên, chạy đến tứ chi, hương hoa cam ngọt ngào cách đó không xa bay tới, hắn chợt nhớ về khung cảnh khi lần đầu tiên ôm cô gái mình yêu trong rừng cam lúc còn trẻ trên đảo Sicily, thời gian đột nhiên như đảo ngược hai mươi năm.

Nhưng đối với sự nhiệt tình cùng đường đột thoáng như mối tình đầu của Emile, Đường Mật lại như một con thỏ hoảng sợ mà nhanh chóng giật bàn tay ra, cô đứng mạnh lên, vừa định lui về phía sau vài bước thì không ngờ bãi cỏ dưới chân vì dính nước mà vô cùng trơn trợt, cơ thể liền mất thăng bằng lảo đảo về phía sau. Đương nhiên, cô sẽ không thể có dáng vẻ ngã nhào trên mặt đất, bởi vì bàn tay Emile đã duỗi ra rất nhanh, vững vàng ôm eo cô, nhiệt độ đốt người cách áo sơ mi hơi mỏng truyền vào da cô, tất cả động tác đều giống như được tính toán hoàn hảo, phối hợp đến không một khe hở.

Emile ôm thân thể Đường Mật, lọn tóc xoăn mềm mại của cô phủ lên bàn tay hắn, làm hắn hơi ngứa, mùi hương ngào ngạt thơm mát từ tóc cô khiêu khích chóp mũi của hắn. Cô mở to đôi mắt mờ mịt, bất lực ánh ra khuôn mặt hắn, lông mi chớp động, môi đỏ mọng hơi mở ra. Là một người đàn ông, lúc này hắn còn chờ gì nữa?

“Ông trời, cô thật đẹp!” Emile nhanh chóng cúi đầu xuống, vội vàng đi tìm đôi môi ngọt ngào làm mình say mê đã lâu, nhưng vào lúc cô kháng cự cùng tránh né tiếp xúc của hắn, tứ chi dây dưa cọ xát nên lại càng nóng rực trêu người, trong quan hệ tế nhị giữa nam nữ, có đôi khi cự tuyệt cũng là một phương pháp ** tốt nhất. Emile giữ chặt cằm Đường Mật, cầm chặt hai tay không yên của cô đặt trước ngực mình, nhanh chóng áp lên môi cô.

Đột nhiên, một vật thể lạnh lẽo mà cứng rắn đặt dưới cằm Emile, tựa như lưỡi đao sắc bén. Hắn cúi mắt xuống, nhìn thấy chiếc nhẫn ngọc lục bảo ở ngón giữa của cô, viên đá xanh sẫm kia đang hờ hững nhìn hắn, giống như lân tinh sâu thẳm. Trong phút chốc, Emile nhớ tới đồng tử sâu không thấy đáy kia của Arthur, ngón tay đang trói buộc dần dần buông ra.

“Không, Emile, tôi là vị hôn thê của Arthur.” Đường Mật xoay mặt thấp giọng nói, lông mi khép chặt, trên mặt lộ ra một tia đau đớn.

Emile buông cô ra, Emma vẫn nằm bên cạnh đột nhiên phát ra tiếng kêu gừ gừ khe khẽ, nhưng hắn có thế nào cũng không ngờ tới màn vừa rồi đã sớm thông qua chip nanomet mà Đường Mật đã chích lên người Emma truyền đến trước màn hình của Authur cách đó hơn mười km.

Chương 25: Lợi dụng

Lúc Đường Mật trở về khách sạn, tất cả mọi người đã ngồi ở phòng khách chờ cô.

“Hôm nay cô cừ lắm, cục cưng!”, Simon hướng về phía cô huýt sáo, giơ ngón tay cái lên. Đến cả JR cũng không kìm được lời khen: “Quả thật rất xuất sắc, dù là nữ đặc công đã qua huấn luyện cũng chưa chắc có thể tự nhiên như vậy…”

“Câm miệng, JR!” Arthur vẫn đứng bên cửa sổ hút thuốc đột nhiên cất lên tiếng quát khẽ. Đèn neon ngoài cửa sổ chiếu vào khuôn mặt nhẵn mịn của anh phiếm lên màu sắc huyền ảo mê ly, nhưng khuôn mặt đó lại không chút nhiệt độ, khí lạnh bức người đang từ hàng lông mày vút cao của anh truyền đến, làm nhiệt độ xung quanh bỗng nhiên xuống đến âm độ. Đúng vậy, biểu hiện hôm nay của cô rất xuất sắc, từng động tác, ánh mắt đến thái độ đều có thể nói là hoàn mỹ, kể cả nụ hôn kia với Emile. Nhưng mà anh lại không thể đè nén cảm xúc phẫn nộ cùng bực bội, chỉ cần nghĩ tới ánh mắt nóng bỏng lại tràn ngập chiếm hữu của Emile lúc hôn cô là anh liền có xúc động muốn giết người, nhưng việc càng làm anh tức giận hơn là nguyên nhân tại sao cô lại đồng ý với kế hoạch của Y Tắc?!

Đối với sự tức giận của Arthur, Đường Mật lại chỉ cảm thấy mệt mỏi, một sự mệt mỏi cùng chán nản không có cách nào hình dung thấm ra từ trong xương cốt, mệt đến mức cô đã không rảnh để suy xét xem tại sao anh ta lại tức giận, mặc dù cô đã gần như hoàn thành nhiệm vụ tốt đẹp. Cô chùn vai xuống, lặng yên cởi nút áo sơ mi, sau đó đưa áo cho Simon. Trông thấy Simon trợn tròn mắt nhìn mình chỉ mặc áo ba lỗ bó sát người, đôi môi mấp máy như muốn nói gì đó, cô đột nhiên hung dữ nói: “Đừng hỏi tôi dấu vân tay đó in ở đâu! Các người đều thấy hết rồi mà, không phải sao?” Nói xong, cô thở dài, buông thõng cánh tay: “Tôi mệt lắm rồi, đi về phòng trước.”

Dòng nước ấm áp chảy qua thân thể, thần kinh căng thẳng thả lỏng bớt, trong hơi nước mờ mịt Đường Mật nhìn vòng eo thon thả cùng bụng bằng phẳng của mình, đột nhiên nhớ tới ngón tay của Emile, dài nhỏ trắng bệch, mềm yếu tựa như thi nhân. Cô thậm chí có thể tưởng tượng ra đôi tay ưu nhã kia ban ngày nhận lấy bó hoa mà những đứa trẻ trong cô nhi viện dâng tặng như thế nào, vậy mà đêm lại mơn trớn vô số vũ khí dính máu tươi. Vào lúc những bệnh nhân trong bệnh viện vì tai hoạ chiến tranh mà nhận được cứu trợ cầm lấy tay hắn rơi những giọt nước mắt cảm ơn, làm sao bọn họ tưởng được cũng cùng là đôi bàn tay ấy thật ra đã tạo cho bọn họ vực sâu thống khổ nhất?! Hắn giống như ma quỷ khoác áo chúa cứu thế, lại giơ lên lưỡi hái tử thần.

Một tên ác quỷ đáng bị nguyền rủa! Cảm giác ghê tởm không cách nào đè nén dâng lên từ ngực Đường Mật, sau đó thần kinh điều khiển ấn ra thật nhiều sữa tắm thoa lên nơi bị Emile chạm vào, hung hăng chà rửa, cho dù là sự động chạm cách lớp áo thì cũng làm cô không thể chịu được. Cho đến khi làn da non mịn nổi lên màu hồng nhạt nóng rát vì bị chà quá mạnh thì buồn bực trong lòng mới dần dần tan bớt, nhưng đồng thời một tia căm hận lạnh giá cũng dâng lên.

Tạo nên cô như ngày hôm nay là ai? Đường Mật ngửa mặt lên, vặn nước lớn hơn, mặc cho bọt nước xối vào mặt, mang đến từng trận đâm chích, trong đau đớn rất nhỏ mà dồn dập, cô không tiếng động gọi lên cái tên đã khiến cô thống khổ nhưng lại không biết phải làm sao – Arthur.

Vào đêm khuya mấy ngày trước, Đường Mật từ trong mộng tỉnh lại, nhẹ nhàng đi đến phòng khách định rót ly nước, lại ngoài ý muốn nghe thấy đoạn đối thoại của Arthur và Y Tắc ở ban công.

“Arthur, kế hoạch của chúng ta đến bây giờ cũng xem như hoàn mỹ, thế nhưng kế tiếp vẫn còn một vấn đề khó khăn. Chính là hai ngày sau lúc chúng ta hành động, nhất định phải có người cầm chân Emile, khiến hắn không thể đến phòng sách của mình, tối thiểu là trong 45 phút.” Giọng nói của Y Tắc từ trong bóng tối truyền đến.

“Tôi biết, ông có đề nghị gì không?” Arthur hỏi.

“Tôi và cậu đều rất rõ, Emile đối với Đường có ánh mắt không bình thường, mà Đường vẫn luôn biểu hiện rất xuất sắc. Ý của tôi là để cô ấy đến cầm chân Emile, bất kể dùng biện pháp gì.” Giọng nói của Y Tắc bình tĩnh không chút cảm xúc, không mang theo một chút nhiệt độ tựa như ly nước đá Đường Mật cầm trong tay vậy.

“Không được, tôi hiểu ý của ông. Nhưng mà cô ấy chưa từng trải qua huấn luyện chuyên nghiệp, không thể đảm đương nguy hiểm như vậy… ý tôi là, nhiệm vụ quan trọng như vậy.” Arthur phản bác.

“Cô ấy không cần trải qua huấn luyện, cô ấy chỉ cần lên giường với Emile, đây là thiên phú của mỗi người đàn bà, không phải sao?” Trong giọng nói của Y Tắc mang theo khẳng định chắc chắn.

“Không được, tôi không đồng ý kế hoạch đó.” “Arthur, cậu hẳn phải hiểu rõ hơn bất cứ ai chứ. Vào lúc hành động bốn người chúng ta ai cũng có nhiệm vụ khác nhau, chỉ có mình Đường là không có nhiệm vụ gì, mà Emile lại thích cô ấy, trừ cô ấy ra còn ai có thể đảm đương trách nhiệm nặng nề này?!” Trong giọng nói của Y Tắc mang theo một chút gay gắt hiếm thấy, nhưng lại chỉ thẳng vào lòng người, không cách nào trốn tránh.

“Y Tắc, mặc dù ông từng là sư phụ của tôi, nhưng hiện giờ tôi mới là chỉ huy trong nhiệm vụ lần này. Tôi lặp lại lần nữa, tôi không đồng ý đề nghị của ông!” Tiếng nói Arthur trầm thấp mà kiên quyết, tựa như bức tường vô hình cản trở tiến công của Y Tắc.

“Cậu bị cô gái kia mê hoặc rồi sao?! Tôi đã nói với cậu rất nhiều lần, trong lúc thi hành nhiệm vụ không thể nảy sinh bất cứ cảm tình nào với mục tiêu hoặc đồng đội của mình. Tình cảm sẽ khiến người ta trở nên suy yếu, một khi để đối thủ nắm được nhược điểm, không chỉ mình cậu mất mạng, mà còn có thể hại chết người bên cạnh cậu. Vậy mà bây giờ cậu đã hoàn toàn ném ra sau đầu, vì Đường Mật!” Y Tắc dùng giọng điệu nghiêm khắc chất vấn, thậm chí xuyên thấu qua không khí tĩnh lặng Đường Mật cũng có thể cảm nhận được sự lạnh lùng nghiêm nghị cùng giá rét trên trán ông ta.

“Y Tắc, tôi tôn trọng ông, cho nên đừng ép tôi!” Arthur mặc dù cố gắng hạ thấp giọng, nhưng vẫn không cách nào đè nén được tâm tình lo lắng bất an, Đường Mật chưa từng thấy qua một mặt mất khống chế như vậy của anh.

“Tôi không phải đang ép cậu, đó là chỉ thị mà chỉ huy tối cao của Cục Tình Báo Quân Sự Số Sáu vừa mới truyền đạt! Arthur, cô gái ấy sẽ là nhược điểm trí mạng của cậu, nên làm thế nào tự cậu suy nghĩ cho kỹ đi!” Giọng của Y Tắc bình thản lại, khôi phục bình tĩnh vốn có, lại như cầm một con dao phẫu thuật tinh xảo chuẩn xác đâm trúng tim đối phương, nhẹ nhàng lại không tốn chút sức nào.

Lần này, Arthur không thể nói được gì, Đường Mật không thấy được tình cảnh ở ban công, chỉ có thể nghe thấy tiếng hít thở nặng nề của Arthur từ trong bóng tối truyền đến, giống như con dã thú khốn đốn, “hộc, hộc” kéo dài hơi tàn, hồi lâu cũng không phát ra âm tiết, anh ta không nói “được” nhưng cũng không hề nói “không được” .

Đường Mật cầm chặt ly nước trong tay, hơi lạnh của viên đá đang xuyên thấu qua thủy tinh thấm vào đầu ngón tay, sau đó theo lỗ chân lông chảy vào mạch máu, càng tụ càng nhiều, càng lúc càng nhanh, cuối cùng hợp thành luồng khí lạnh mãnh liệt bổ về phía cô. Cô tựa như một chiếc lá cô độc bị hút xuống đáy biển, cảm thấy bốn phía đều trống rỗng, không có chỗ nào để bám lấy, chỉ có thể mặc cho cuồng phong cuốn lấy mình, lôi kéo xé nát. Tứ chi đột nhiên mất hết sức lực, Đường Mật dựa vào khung cửa trượt xuống mặt đất, Arthur không nói tiếng nào ngầm cam chịu câu nói cuối cùng kia tựa như vực sâu khổng lồ tiến tới gần cô, mà cô chỉ có thể đứng ở mép vách núi tuyệt vọng chậm rãi chờ rơi xuống, chôn vùi tất cả.

Trong lúc ngẩn ngơ, cô nhớ lại câu anh ta từng nói: “Thế thì em cho tôi 35 millimet yêu đi, còn tôi sẽ cho em cả thế giới.” Đúng, đây chính là thế giới anh ta cho cô, một thế giới tàn khốc vô tình, trừ lợi dụng ra vẫn là lợi dụng, thật sự là châm chọc! Cô vô thức cong đôi môi lên, một giọt chất lỏng ấm áp nhỏ xuống, từ từ lướt qua gò má cứng đờ tê dại, trong bóng tối dày đặc thoáng hiện lên tia sáng lạnh màu lam đậm, giống như sự cười nhạo không lời.

Đợi đến khi Đường Mật cho rằng đã hoàn toàn rửa ráy sạch

sẽ, mới từ từ lau khô thân thể, mặc quần ngủ ra khỏi phòng tắm, mà Arthur thì đang ngồi trên ghế salon trong phòng ngủ chờ cô.

“Nếu đã không chịu được Emile, vì sao còn đồng ý đề nghị của Y Tắc?!” Arthur ngẩng đầu nhìn cô, hai đầu lông mày mang theo lạnh lẽo, giọng điệu vô cùng nghiêm khắc.

“Tôi chỉ muốn sớm hoàn thành nhiệm vụ một chút, sau đó rời khỏi nơi quỷ quái này và anh.” Đường Mật không nhìn anh, chỉ là kéo khăn bọc tóc xuống, xoay người nhìn gương lau những lọn tóc ướt, vẻ mặt lạnh nhạt, ánh mắt trống rỗng, giống như cô đang nói chuyện với không khí vậy.

“Em khẩn cấp muốn thoát khỏi tôi như vậy sao? Thậm chí không tiếc hy sinh thân thể mình đi dẫn dụ Emile?” Giọng nói Arthur lạnh lùng phất qua bên tai, trong căn phòng cực độ yên tĩnh nghe thấy lại có cảm giác xa lạ kỳ quái.

Chương 26: Tủi nhục

Đường Mật ngẩng đầu lên, từ trong gương nhìn thấy Arthur đang đứng phía sau mình. Anh ta mặc chiếc T-shirt đen bó sát người phối với quần dài cùng màu, thân hình cao lớn chắn đi ánh đèn, hoàn toàn bao phủ cô trong bóng của anh ta, hai mắt đe dọa nhìn cô trong gương, đồng tử màu xanh biếc như bị một tầng băng che phủ, nhưng bên trong lại có lửa giận đang thiêu đốt rõ ràng.

“Anh hỏi hai vấn đề, mà vấn đề thứ hai vừa hay lại là đáp án của vấn đề thứ nhất.” Đường Mật nhìn lướt qua gương mặt anh trong gương, sau đó nghiêng đầu tiếp tục lau tóc, động tác vẫn không nhanh không chậm như trước, nơi đuôi lông mày đọng một tia sáng lạnh: “Ví như tôi phải lên giường với Emile, thì cũng là do anh tạo nên, lúc trước nếu không phải anh đã ép buộc tôi tham gia vào kế hoạch của các anh, có lẽ cả đời này tôi cũng sẽ không nhìn thấy hắn ta. Lẽ nào anh cảm thấy tôi không nên rời xa anh, mà nên bám lấy gấu quần anh nói cám ơn à? Cảm tạ một ma quỷ đã kéo tôi xuống địa ngục sao?!”

Đối với sự phẫn nộ của Arthur, cô cảm thấy rất buồn cười, có lẽ anh ta cũng có vài phần chân tình thật lòng với cô, thế nhưng lớp vỏ ngoài trong suốt của tình yêu trước nay vẫn luôn cực kỳ mỏng manh, một khi gặp phải cú đánh của hiện thực vô tình thì bất cứ lời thề thốt ngọt ngào nào cũng sẽ hóa thành cát bụi, đau đến thịt nát xương tan. Là một đặc công, thân phận đầu tiên của Arthur là tài sản của chính phủ, sau đó mới là một con người, tuân theo mệnh lệnh cấp trên là thiên chức của quân nhân, cho dù là người mạnh mẽ như anh ta cũng không thể nào phá vỡ định luật tựa sắt thép này. Mà điều cô nghĩ đến là, vào lúc anh ta xoa mặt cô nói: “Tin tưởng tôi”, anh ta có từng ý thức được điểm này hay không? Có lẽ có cũng có lẽ không, tuy nhiên hiện giờ đã không còn quan trọng nữa.

Đối với câu hỏi vặn của Đường Mật, Arthur im lặng. Những gì cô nói đều là sự thật, nhưng không phải toàn bộ. Anh nên nói thế nào để cô biết, chính là vì hôm ấy cô giấu đi thẻ nhớ, sau đó lại giao hình của anh cho tạp chí, khiến cho thân phận của anh suýt bị bại lộ, chỉ huy cấp cao của Cục Tình Báo Quân Sự Số Sáu trong cơn thịnh nộ đã truyền mệnh lệnh muốn ám sát cô? Còn anh đã hao hết tâm tư tính toán kế hoạch này như thế nào, để cấp trên cho rằng cô còn có giá trị lợi dụng, mới hủy bỏ lệnh ám sát giữ lại tính mạng của cô? Thế mà giờ phút này, cô lại chỉ trích anh đã kéo cô xuống địa ngục.

Trong khoảnh khắc, Arthur thật sự rất muốn nói với Đường Mật toàn bộ sự thật, nhưng anh lại vẫn mím chặt môi, mặc cho lửa giận cháy càng lúc càng lớn trong lồng ngực. M ánh mắt lạnh như băng của cô không thể nghi ngờ đã đổ thêm dầu vào ngọn lửa ấy, đem ngọn lửa vô hình kia lan tràn đến tứ chi của anh, đến cả dây thần kinh ở đầu ngón tay cũng bị thiêu đến gần như sắp cuộn lại, nhưng trái tim lại có khí lạnh dâng lên. Sự đau đớn của băng hỏa đấu nhau làm cho anh muốn rống to, cơn đau không cách nào nén xuống này nhất định phải được bộc phát ra khỏi miệng.

“Tôi hỏi em lại lần nữa, em thà rằng lên giường với Emile cũng không bằng lòng tin tưởng tôi phải không?” Trong giọng nói của Arthur mang theo sự u ám cùng bạo ngược.

“Có lẽ, nếu như đó là biện pháp duy nhất có thể giúp tôi sớm rời khỏi anh.”, Đường Mật không biết sợ mà nhìn thẳng gương mặt âm u như muốn giết người của anh, cô không sợ anh ta, một tên đàn ông dối trá mà ích kỷ cũng không đáng để cô sợ sệt.

Arthur suy tư giây lát, đột nhiên nở nụ cười, giống như bị lời của cô lấy lòng vậy, đôi môi với đường nét đẹp đẽ cong lên, nhìn chăm chú vào trong mắt cô mà lộ ra tia sáng tựa như thân mật.

Thế nhưng Đường Mật lại cảm thấy nguy hiểm to lớn đang đến gần, bởi vì từ khuôn mặt trắng nõn của anh ta, cô thấy được phẫn nộ cùng điên cuồng không chút nào che dấu, giống như dung nham nóng bỏng vùi dưới lớp nham thạch, đang cuồn cuộn muốn phun trào, mà thân mật trong mắt kia bất quá chỉ là khoảng lặng trước cơn giông. Cô theo bản năng muốn chạy trốn, thoát khỏi anh ta giờ đây như người điên và căn phòng vô cùng áp bức này.

Đường Mật lặng lẽ di chuyển sang bên cạnh vài bước, rời khỏi phạm vi mà thân thể anh ta có thể chạm vào được, sau đó đột nhiên xoay người bước nhanh về phía cửa phòng. Nhưng mà, đang khi tay cô nắm vào tay cầm của cánh cửa, một sức mạnh to lớn kéo lấy cánh tay cô, còn chưa kịp phát ra tiếng kêu đau đớn, cơ thể đã bị anh áp chặt vào tường.

“Buông…” không đợi cô nói chữ ‘ra’ tiếp theo, đôi môi đã bị Arthur lấp kín, hung hăng cắn mút, đầu lưỡi nóng cháy thô bạo quấy nhiễu khoang miệng cô, đem từng tiếng thét chói tai của cô dồn lại vào sâu trong cổ họng, kèm thêm cả sự giận dữ của anh. Cô vung cánh tay muốn đánh lên mặt Arthur, lại bị anh nhanh chóng cầm chặt rồi kéo mạnh lên đỉnh đầu, dùng một tay giữ chắc, cong một chân lên chặn đầu gối có ý đồ tấn công của cô lại, đồng thời cũng thuận thế tách hai chân đang khép chặt của cô.

Đường Mật quay đầu sang một bên tránh né sự đoạt lấy của anh, nhưng môi anh lại dọc theo cần cổ lần lượt hôn lên xương quai xanh cùng trước ngực của cô, cổ áo váy ngủ bị anh thô bạo xé toang, hàm răng sắc bén không chút thương tiếc gặm cắn khối mềm mại mà mẫn cảm trước ngực, đau đến mức suýt chút nữa cô đã khóc lên.

“Đừng!”, Đường Mật mất khống chế kêu lên, mặc dù cô chưa bao giờ nghĩ tới lời nói mềm yếu mà ngu xuẩn như thế lại phát ra từ miệng mình, nhưng loại xâm phạm cùng bạo lực mang theo tủi nhục mãnh liệt này làm cho cô không thể nào tiếp tục giữ được trấn tĩnh nhạy bén trước kia nữa.

“Quá muộn rồi! Không phải em nói muốn dụ dỗ Emile sao? Vậy thì bây giờ em nên tiếp nhận huấn luyện đặc biệt của tôi đi!” Arthur nở ra nụ cười tàn nhẫn mà tùy ý. Ánh mắt lạnh như băng của cô kích thích anh mạnh mẽ, cô lại dám vì rời khỏi anh mà cam nguyện nằm bên dưới tên đàn ông khác dịu dàng phục vụ, giọng điệu của cô nhẹ nhàng mà thờ ơ biết bao, còn anh thì lại xem cô như báu vật quý giá nhất trong tim! Nếu như ôn hòa chờ đợi không phải là cái cô muốn, vậy có lẽ dứt khoát chiếm lấy cùng khống chế mới là biện pháp tốt nhất để trói buộc cô.

Trong mắt Arthur hằn lên tia máu, vung cánh tay, liền ném cô lên chiếc giường đôi rộng thênh thang kia. Đường Mật cực kỳ chật vật ngã nhào lên drap giường mềm mại, tấm vải lạnh lẽo quấn quanh người, lung la lung lay, giống như rơi vào đại dương mênh mông, mờ mịt không có bến bờ. Nhưng cơ thể mạnh mẽ mà cường tráng sau lưng kia lại như ngọn núi ép cô vào bên trong, dị vật bên dưới phần eo cứng rắn lợi hại, hung khí tàn bạo kia của anh ta đang chuẩn bị xé nát cô, mà cô ngoại trừ run rẩy cùng sợ hãi cực độ ra thì toàn thân cũng không có được phản ứng nào khác.

Arthur nhanh chóng vén làn váy của cô lên, ngón tay không tốn chút sức nào đã xé rách mảnh vải yếu ớt mỏng manh kia, vật cực nóng dán lên làn da mềm mại của cô phát ra kêu gào không tiếng động cùng co rút, ý nghĩ muốn có được cô trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết, tựa như cây thuốc phiện trí mạng làm cho anh cảm thấy như chìm đắm trong khoái cảm.

“Đủ rồi! Tôi hận anh!” Trong tuyệt vọng Đường Mật phát ra tiếng khóc tê tâm liệt phế, nước mắt tuôn trào mang theo phẫn nộ cùng khuất nhục. Anh ta khiến cô đau đớn cùng nóng bức, còn có làn da trần trong không khí lạnh, làm cho cô cảm thấy mình như một động vật đã bị người ta lột da, ngoại trừ thở phì phò chờ chết thì không còn cách nào khác. Rốt cuộc anh ta xem cô là gì? Một công cụ vô tri vô giác hay là một gái điếm có thể tùy ý làm nhục? Không, cho dù là gái điếm cũng sẽ có ý nguyện cùng tôn nghiêm của mình, mà anh ta giờ phút này đang bóp nát tự tôn của cô từng chút một, rồi giẫm nát dưới lòng bàn chân.

Không biết là do chữ “hận” trong lời Đường Mật, hay là do nước mắt nóng hổi của cô, Arthur đột nhiên cảm thấy trái tim thắt lại, giống như có một vật thể rất nhỏ mà bén nhọn từ tâm thất đâm ra, chọc vỏ ngoài cứng rắn thủng một lỗ nhỏ, sau đó từng vết nứt bắt đầu lan tràn ra. Anh ngừng tiến công, ngón tay trói buộc cũng chầm chậm buông lỏng, ngẩng đầu lên trong tiếng thở gấp đè nén, nhìn gương mặt cô. Khuôn mặt tái nhợt gần như trong suốt, nước mắt giàn giụa khắp mặt, giống như vết thương trong lòng anh bị nứt ra vậy, hai mắt ảm đạm không ánh sáng, nhưng đồng tử lại kịch liệt co rút lại.

Từ trong ánh mắt gần như tuyệt vọng của cô, anh thấy được khuôn mặt dữ tợn của mình,cũng giống như một ma quỷ theo lời cô vậy, ngay cả chính anh cũng bắt đầu căm hận khuôn mặt này. Anh có cảm giác như không thở nổi, anh muốn có được cô, vô cùng khát vọng, nhưng lại không phải thế này. Nhưng mà rốt cuộc phải như thế nào? Lần đầu tiên anh không biết làm sao giống như một cậu trai mới lần đầu trải qua tình trường vậy.

Hồi lâu, hai người cũng không lên tiếng, chỉ là cứ vậy giằng co lẫn nhau, thở hồng hộc, mồ hôi đầm đìa, không khí trong phòng âm u lạnh lẽo thấu xương, ánh đèn chiếu xuống đất lúc sáng lúc tối, rọi ra cái bóng như một lồng chim khổng lồ, mà bọn họ chính là hai con chim trong lồng cắn xé nha

nhau đến máu thịt lẫn lộn.

Đường Mật cảm thấy sức lực toàn thân đều bị rút hết, ngay cả dũng khí mở mắt cũng không đủ, chỉ có thể gục đầu sâu vào khuỷu tay của mình khóc thút thít, âm thanh thoáng mang khàn khàn quanh quẩn trong phòng, giống như cái cánh máu tươi đầm đìa, muốn vỗ lại không có sức thoát khỏi cái lồng chim mà anh ta đã bố trí sẵn cho cô.

Arthur thở dài cúi thấp mặt, vỗ về hai vai không ngừng run rẩy của cô nói: “Em làm không được, đến cả như vậy em cũng chịu không được, làm sao mà đi dụ dỗ Emile? Hắn ta cũng không phải một kẻ ngu.”

Đường Mật không trả lời, chỉ dùng sức hất tay anh ta ra. Cô căm hận sự dối trá cũng như sự thô bạo của anh ta, mặc dù cô đã từng cố gắng tin tưởng anh ta, nhưng cuối cùng đổi lấy được chẳng qua chỉ là lừa gạt cùng tủi nhục.

Anh đè lại cánh tay cô, ép cô quay mặt sang, sau đó nhìn chằm chằm vào mắt cô, dùng giọng rõ ràng mà vô cùng khẳng định nói: “Tôi biết em đã nghe thấy cuộc trò chuyện của tôi và Y Tắc, nhưng tôi muốn nói với em rằng cho tới thời điểm hiện tại, tất cả nhiệm vụ của em đã hoàn thành. Hai ngày sau, sẽ có người chuyên trách tới đón em về nước, em không cần phải đối mặt với Emile nữa, sau này cũng sẽ không còn nhìn thấy hắn, đây chính là mệnh lệnh của tôi cho em.”

“Anh lại muốn diễn kịch đùa giỡn gì nữa? Chẳng lẽ bây giờ tôi còn chưa đủ nghe lời, biểu hiện còn chưa đủ cho anh hài lòng sao? Anh còn muốn bắt tôi làm gì đây?” Cô cười lạnh, nước mắt trong mắt lại nóng hổi đến gần như làm mạch máu toàn thân đều co rút lại. Anh ta thật đúng là xem cô như một thiếu nữ ngu ngốc, lại còn muốn dùng phương pháp giống nhau lừa gạt cô lần nữa. Anh ta từng nói muốn cô tin tưởng mình, nhưng khi Cục Tình Báo Quân Sự Số Sáu truyền chỉ thị xuống, anh ta còn không phải là lặng im không nói sao? Anh ta cũng từng nói sẽ bảo vệ cô, nhưng hôm nay còn không phải để cô một mình đến cung điện của Emile sao? Cô thậm chí có thể tưởng tượng ra được, lúc Emile lưu lại dấu vân tay trên người cô, anh ta đã vô cùng tỉnh táo rồi nở nụ cười hài lòng nhìn cảnh tượng trong màn hình như thế nào.

Giống như bị bén nhọn trong mắt cô đâm trúng, Arthur nhíu mày, một tia đau đớn cực nhanh xẹt qua trên mặt. Anh không phản bác lời của Đường Mật, chỉ yên lặng đứng lên, cầm cái túi nhỏ đặt trên bàn trà đưa cho cô: “Bên trong có hộ chiếu, thẻ tín dụng cùng tất cả những giấy tờ có thể chứng minh thân phận của em, còn có dụng cụ cải trang và một cây súng lục bỏ túi. Vào đêm khuya ngày mốt sẽ có một chiếc máy bay tư nhân từ Ucraina bay tới dừng ở sân bay nước Z trong khoảng thời gian ngắn, em hãy sử dụng thân phận trên hộ chiếu cùng giấy tờ mà ra cửa. Sau đó sẽ có một người đàn ông tên là Asim đến gặp em, anh ta sẽ hỏi em trước là ‘Có thích chó Maltese không?”, em phải trả lời là ‘kem hạt dẻ’, anh ta ắt sẽ dẫn em lên máy bay rời khỏi đây. Nếu như trên đường chẳng may gặp phải nguy hiểm gì, nhớ phải mở nắp ngầm trên mặt chiếc nhẫn ngọc lục bảo tôi đã cho em, bên trong có thiết bị truy tìm, tôi có thể truy tìm vị trí của em bất cứ lúc nào.”

Đường Mật kéo khóa của túi nhỏ ra, bên trong quả nhiên có những đồ vật như lời anh ta nói, từng món đều gấp ngăn nắp, còn dán nhãn có viết tên và công dụng lên bên trên, có vài thứ đặc thù thậm chí còn cẩn thận kèm thêm sách hướng dẫn ngắn gọn, những thứ này hiển nhiên đã sớm chuẩn bị xong xuôi, chứ không phải bỗng dưng nổi ý định mới sắp đặt qua loa. Anh ta thật sự muốn thả cô đi, cũng vì cô mà chuẩn bị chu đáo tất cả đường lui, nhưng mà vừa rồi anh ta lại… lại tàn nhẫn với cô như thế!

Cô hít một hơi thật dài, trong phút chốc không biết nên phản ứng thế nào. Cái loại cảm giác này giống như một giây trước đẩy bạn xuống vực sâu tuyệt vọng, rồi ngay một giây sau lại kéo bạn lên.

Arthur cầm tay cô, đặt ở vị trí trái tim mình, nhìn chăm chú vào cặp mắt trong suốt vô cùng của cô, không có bất kỳ cưỡng bức cùng giả tạo nào, nhưng một loại nhiệt độ càng nồng đậm, càng làm cho người ta không thể thoát ra hơn quấn quít lấy ánh mắt cô: “Bất luận em đã nghe thấy gì, tôi mới là chỉ huy trong hành động lần này, có quyền quyết định tất cả những hành động có lợi cho việc hoàn thành nhiệm vụ. Tôi lặp lại lần nữa, hai ngày sau em có thể về nước, có thể gặp Makin, chứ không phải đi gặp tên Emile chết tiệt kia cùng lên giường với hắn. Tin tưởng tôi, một lần cuối cùng!”

Tay Đường Mật bị anh ta đặt trước ngực, có thể cảm nhận được nhịp tim đập trầm ổn hữu lực đang từ dưới cơ bắp của anh ta truyền đến, từng chút chạm vào bàn tay cô, chân thật là thế lại mãnh liệt là thế. Cô không biết tình cảm của anh ta có thành thật như nhịp tim của anh ta hay không, hay là con người này cao siêu đến mức ngay cả trái tim mình cũng có thể lừa gạt? Cô rút bàn tay ra, khép mi lại, mệt mỏi không thể diễn tả bằng lời kéo tới, khiến cô không muốn mở mắt ra nữa, không muốn tiếp tục đi phân biệt thật giả trong mắt anh ta nữa, thậm chí ngay cả mỗi chữ mỗi câu anh ta nói, chỉ muốn mặc kệ tất cả mà ngủ thật say. Có lẽ bóng tối mới là nơi duy nhất cô không cần trốn tránh, giấc ngủ mới là điều chân thật duy nhất có thể tin cậy.

Không biết qua bao lâu, Đường Mật nghe thấy trong bóng tối truyền đến một tiếng thở dài nặng nề, mảnh vải ấm áp che lên đầu vai của cô. Cơ thể mệt mỏi tiếp xúc đến gối đầu mềm mại, tựa như con cá sắp chết đột nhiên được trở lại với nước, cảm thấy thoải mái cùng thả lỏng không nói nên lời, tùy ý để cơn buồn ngủ lướt qua mỗi dây thần kinh. Ngay tại lúc ý thức của Đường Mật bắt đầu mơ hồ, giọng nói đè nén của Arthur lại thổi đến bên tai, tựa như nghe thấy trong giấc mộng, gần trong gang tấc lại ngỡ cách mấy tầng mây, trong hư vô mang theo đau đớn đang gõ vào cánh cửa ý chí của cô.

“Tôi muốn có được em, bất luận là thân thể hay là tâm hồn em, muốn đến gần như phát điên. Tôi không phủ nhận bản thân để làm được điều ấy sẽ không từ thủ đoạn nào, nhưng tôi cũng không muốn em bị tổn thương. Cho nên, vừa rồi… xin lỗi em.”

Đường Mật vùi mặt thật sâu vào trong gối, giống như động tác này sẽ cho cô thêm sức mạnh để có thể cự tuyệt tất cả quấy nhiễu của thế giới bên ngoài, phút chốc, tất cảgiác quan đều hoàn toàn rơi vào giấc ngủ say sưa, đôi mắt nhắm chặt lại, tựa như cánh cửa đóng kín dưới đáy lòng cô, vĩnh viễn đóng kín — đối với anh.

Chương 27: Chuyến bay đêm

Mở vòi nước mạ vàng, dòng nước tuôn chảy, phát ra tiếng “ào ào”, Đường Mật vốc nước hắt lên mặt, cảm giác mát lạnh thẩm thấu vào từng lỗ chân lông, có vài giọt nước theo cằm nhỏ xuống cổ, mang đến một chút thoải mái nhồn nhột. Ngoài cửa TV đang phát sóng chương trình âm nhạc Zouk rất thịnh hành hiện nay, giọng nữ lười nhác gợi cảm khẽ ngâm nga ở chóp mũi, giống như tơ lụa mát lạnh lướt qua da thịt trong không khí, đau thương mờ nhạt trong hồi ức cùng một nỗi buồn phiền của tâm trạng sau khi rời đi lại ngoảnh đầu nhìn lại, nhưng trong lòng Đường Mật giờ phút này lại rất vui vẻ.

Chỉ qua mấy tiếng đồng hồ nữa là cô có thể rời khỏi nước Z, rời khỏi căn phòng lộng lẫy cao cấp mà lại khiến người ta hít thở không thông, rời khỏi những cơn ác mộng liên tục quấy nhiễu mình gần hai tháng qua, và cũng rời khỏi anh ta.

Ngẩng đầu, trong gương phản chiếu ra khuôn mặt có chút tái nhợt của cô, do một thời gian ngắn không làm việc ngoài trời nên làn da vốn là màu mật ong bắt đầu trở nên trắng nõn, hai mắt cũng càng lộ vẻ đen không thấy đáy, ánh sáng bên trong đó đang lóe lên, cô biết được mình của trước kia đã trở lại. Kéo lấy khăn lông, lau mặt, bắt đầu thoa kem nền lên mặt, trên bồn rửa tay bày các dụng cụ hóa trang và hộ chiếu, dòng họ tên trên hộ chiếu in “Naya. Liukin”, đây là thân phận cô sẽ sắm vai – một nữ phú thương gốc Hoa đến từ Ucraina.

Arthur cuối cùng vẫn tuân thủ lời hứa của mình, không để Đường Mật đi gặp Emile lần nữa, vào đêm nay, lúc bọn họ lẻn vào cung điện bắt đầu hành động cũng là lúc cô sẽ bước lên máy bay đi Ucraina, tiếp theo là từ đó chuyển máy bay về quê hương của mình, đem tất cả âm mưu đen tối vứt hết xuống dưới tầng mây vạn thước. Cô không nói lời từ biệt với anh ta, trên thực tế, từ sau đêm đó cô cũng chưa từng nhìn thấy bóng dáng anh ta. Việc này cũng hay, gặp mặt có thể nói gì? Chẳng lẽ hai người còn có thể coi như không có việc gì mà nói: “Tạm biệt, có rảnh thì liên lạc.”, sau đó cố làm ra vẻ phóng khoáng mà ôm một cái ư?

Bọn họ sẽ không gặp lại, giống như hai đường thẳng chéo nhau, sau khi tình cờ cắt nhau một lần, rồi xa nhau mãi mãi. Nghĩ đến sau này đã có thể rời xa anh ta, Đường Mật cảm thấy trong lòng có chút nhẹ nhõm, nhưng cũng không hề nhẹ nhõm như trong tưởng tượng. Điều này làm cho cô kinh ngạc, rất muốn biết lý do vì sao, nhưng khi cô đang chuẩn bị nghiêm túc suy nghĩ thì trong lòng ngược lại trở nên nặng trịch, nỗi mất mát chất đầy không cách nào giải thích, đồng thời gương mặt anh ta cũng xuất hiện cực kỳ rõ rệt trong đầu. Cô đột nhiên cảm thấy bực bội, lắc lắc đầu, cầm túi đồ trang điểm trên bồn rửa tay lên, muốn vứt hết những cảm giác kỳ quái vớ vẩn ra sau đầu. Nhưng động tác duỗi tay quá mạnh, túi nhỏ bị cô kéo một cái, đồ vật bên trong liền lăn ra.

“Cách” một tiếng, một vật thể bằng kim loại màu bạc rơi xuống đất. Đường Mật vội vã khom lưng nhặtó lên, hóa ra là khẩu súng lục bỏ túi chỉ bằng nửa bàn tay người lớn, nơi cò súng có nhét một tờ giấy nhỏ được cuộn lại. Mở tờ giấy ra, chỉ thấy viết đầy những chữ nhỏ chi chít: “Hướng dẫn sử dụng: 1) Hộp đạn có cầu chì, khi chưa lắp hộp đạn không được bóp cò… 2) Súng lục để trong túi áo, trong tình huống khẩn cấp có thể trực tiếp bắn từ trong túi, sẽ làm đối phương trở tay không kịp… 3) Bất kể gặp phải tình huống nào, em đều phải làm mọi cách để sống sót, không nên mạo hiểm, sinh mạng quan trọng hơn tôn nghiêm và nguyên tắc rất nhiều. Cuối cùng, tôi sẽ cứu Emma nguyên vẹn không sứt mẻ gì thoát ra – Arthur.”

Chữ viết là của Arthur, từ đầu bút lông qua quýt ký tên ngông cuồng có thể đoán được, nhưng để viết vừa tờ giấy, chữ thể Gothic trơn tru chỉ có thể co lại thành thể chữ in xiêu vẹo, tựa như con sư tử bừa bãi miễn cưỡng thu lại thành con mèo nhỏ. Cô không thể tưởng tượng ra chỉ huy cấp cao của Cục Tình Báo Quân Sự Số Sáu thân cao 1m90 uy nghiêm lẫm liệt kia đã làm thế nào để núp ở một góc nhỏ, tốn công sức viết ra những dòng chữ chi chít thậm chí có chút dài dòng này? Giống như một bà chủ chuẩn bị đi xa nhà, trước khi đi còn viết một loạt nhắc nhở cho ông chồng vụng về cẩu thả: “Sữa và bia để trong tủ lạnh, pizza phải hâm nóng mới có thể ăn được, nội y và vớ sạch đều để trong ngăn kéo thứ hai bên trái của tủ quần áo…”, sau đó cẩn thận dán lên cửa tủ lạnh.

Những nhắc nhở kia là cho sinh hoạt, còn việc Arthur nhắc nhở cô là để sinh tồn, tuy nội dung khác nhau, nhưng lại có tâm trạng như nhau. Đường Mật cũng không phải là người máu lạnh, từ những dòng chữ ấy cô có thể nhìn ra phần tình cảm mặc dù bá đạo nhưng lại rất sâu đậm của anh ta. Nếu anh ta không phải đặc công nước H, nếu giữa bọn họ không có thêm quá nhiều mâu thuẫn khó hòa giải, nếu… có lẽ cô sẽ chấp nhận anh ta. Nhưng trên thế giới này cũng không có nhiều nếu như vậy, không phải sao?

Đường Mật nhặt súng lục cùng tờ giấy cất lại vào túi đựng đồ trang điểm, lặng yên thoa son lên môi, màu đỏ đậm hiển lộ trên khuôn mặt tái nhợt, dưới ánh đèn huỳnh quang u ám trông có chút thê thảm, giống như còn chưa phát ra được âm thanh đã điêu linh thở dài.

Lúc Đường Mật sắp đi ra sân bay, Arthur và JR cũng đã thành công trà trộn vào phóng sách của Emile ở tầng hai phụ. Cửa thang máy mở ra, hai binh sĩ canh gác nhìn bọn họ mặc quân phục mà gật gật đầu, trên mặt lộ vẻ thoải mái trước khi giao ca. Arthur bước ra ngoài trước, thân hình cao lớn thoáng che cho JR đằng sau, còn JR thì lặng lẽ dán một dụng cụ gây nhiễu tín hiệu hình dạng như cái cúc áo lên tường.

Cùng lúc đó, trên màn hình của trung tâm giám sát bảo an đột nhiên xuất hiện đầy bông tuyết. “Có chuyện gì vậy?”, đội trưởng bảo an cau mày hỏi.

“Để tôi xem nào, hình như là tín hiệu bị nhiễu.” Nhân viên giám sát đang ngủ gật bỗng bừng tỉnh, vội vàng điều chỉnh góc độ máy theo dõi, nhưng một giây sau, bông tuyết biến mất, trong màn hình lại xuất hiện hình ảnh cửa thang máy ở hành lang của tầng hai phụ. Hai bảo vệ đang lẳng lặng đứng im, mọi thứ trong hành lang đều như cũ, chữ số thời gian màu trắng bạc ở góc trên bên phải mn hình đúng lúc nhảy lên một số, hiển thị “11:00:00 PM” .

“Không có gì đâu ạ, có lẽ màn hình giám sát này cần thay cái mới thôi.” Giám sát viên giải thích với cấp trên của mình.

“Ngày mai sẽ cho người đi thay, đó là nơi tù trưởng coi trọng nhất.” Đội trưởng bảo an thấp giọng khiển trách , nhưng mà hắn làm sao cũng không ngờ được rằng trong ống thông gió chỉ cách đỉnh đầu mình vài mét ngay lúc này đây có người đang trốn, người kia đã thông qua laptop xâm nhập toàn bộ hệ thống máy chủ của hoàng cung, cảnh tượng màn hình giám sát nhìn thấy được chẳng qua chỉ là hình ảnh mà người nọ đã thu từ trước rồi.

Tình hình thật sự là, hai gã bảo vệ cửa thang máy đã sớm bị Arthur và JR cắt vỡ cổ họng, còn chưa kịp phát ra một âm thanh nhỏ nào thì cơ thể đã mềm nhũn ngã xuống cánh tay bọn họ, giống như hai con búp bê cao su bị xì hơi vậy. Arthur nhẹ nhàng để thi thể bảo vệ xuống, giọng nói của Simon đang từ tai nghe nho nhỏ truyền đến: “Đội trưởng, tất cả đều bình thường, tiếp tục xử lý bốn bảo vệ ở ngã rẽ phía trước. Cửa phòng sách hai người, cuối hành lang hai người.”

Arthur và JR cất dao găm trong tay, lấy súng lục ra, sau đó áp sát vào vách tường hành lang nhanh chóng di chuyển. Đến ngã rẽ, hai người trao đổi một ánh mắt, Arthur đột nhiên ngồi xổm xuống, mà JR đứng đối diện anh bỗng xông về phía trước, hai tay hai súng bóp cò cùng lúc. “Pằng, pằng” hai tiếng vang rất nhỏ, hai gã bảo vệ cuối hành lang còn chưa ý thức được chuyện gì xảy ra, đã bị viên đạn bắn trúng ấn đường, máu tươi rỉ ra, hai mắt mờ đi, mang theo nghi vấn của bọn họ vĩnh viễn rơi vào trong bóng tối tử vong.

Mà hai gã bảo vệ trước cửa phòng sách cũng không may mắn hơn bọn họ là bao, vừa định giơ súng trường trong tay lên, đã bị Arthur bắn thủng tim, nặng nề bổ nhào xuống mặt đất, co giật vài cái rồi ngừng hô hấp hẳn.

Arthur nhìn đồng hồ đeo tay một cái, đúng 11 giờ hơn 30 giây, tất cả đều tiến hành vô cùng thuận lợi. Anh và JR đi tới trước cửa phòng sách, đeo gang tay đặc chế đã được in vân tay của Emile vào, nhỏ giọng nói với microphone vô tuyến: “Simon, bắt đầu giải mật mã cửa chính.”

“Được, cho tôi 40 giây.” Giọng nói của Simon truyền đến, mang theo một tia hưng phấn.

Simon quả thật là một thiên tài, trên thực tế cậu ta chỉ dùng 38 giây đã giải được mật mã công cụ nhận dạng vân tay ở phòng sách của Emile. “Đội trưởng, mật mã là XXXXXXX “, cậu ta nói với Arthur ở đầu bên kia microphone, trong tiếng nói đè nén có sự đắc ý không chút nào che giấu.

Arthur nhập mật mã vào, tiếp đó đặt bàn tay lên trên dụng cụ kiểm tra, sau vài tiếng “tít tít”, đèn xanh trên dụng cụ nhận dạng vân tay bật sáng, đồng nghĩa khóa thứ nhất đã mở ra.

JR lấy ra một lớp da cao su mềm mại, hình dáng giống như khuôn mặt người nhưng không có mắt, anh ta nhanh chóng lồng qua đầu, sau đó đến gần dụng cụ quét hình khuôn mặt bên cạnh cửa chính. Lập tức, một đường ánh sáng màu đỏ quét qua mặt nạ anh ta đeo trên mặt, từ trên xuống dưới ba lượt, kế tiếp cửa chính đột nhiên phát ra một tiếng “tèn…” ré dài, tiếp theo thì dừng lại, không có chút phản ứng nào.

“Shit!, chẳng lẽ mặt nạ Y Tắc làm không dùng được?!”, JR không né được khẽ mắng một câu, sau đó nhìn về phía Arthur.

Đột nhiên giọng nói Y Tắc không hề báo trước từ trong tai nghe truyền đến, lạnh giá trước sau như một: “Chỉ cần đẩy cửa là được, ngu ngốc!”

Arthur cười cười, quyết đoán đè tay cầm cửa xuống, “két” một tiếng, cửa chính đóng chặt bỗng lộ ra một khe hở nhỏ.

Đêm khuya, Đường Mật đeo một túi xách xinh xắn đi vào đại sảnh sân bay. Số chuyến bay vào giờ này không nhiều lắm, hành khách rất thưa thớt ngồi tựa vào ghế lim dim, mệt mỏi chờ đợi loa gọi lên máy bay, tiếng rít khi cất cánh của máy bay thỉnh thoảng vang lên trên đỉnh đầu, giống như con chim to hỗn loạn vỗ cánh thật mạnh, bay về phía bầu trời đêm mênh mông.

Cô đứng trong góc lẳng lặng chờ đợi, trên cửa kính phản chiếu một bên mặt của cô. Tóc và hai bên má đều bị khăn lụa quấn lấy, kính râm to che hơn nửa gương mặt, chỉ để lộ sống mũi cao thon và đôi môi đỏ mọng đẹp lạnh lùng, áo khoác ngoài màu nâu nhạt ôm lấy thân hình mảnh mai cao ngất, mang theo một loại khí chất cao quý thần bí mà xa cách, cực kỳ phù hợp với hình tượng một thục nữ xuất thân danh môn, đó chính là hiệu quả cô cần đạt đến.

Một người đàn ông trẻ tuổi mặc đồng phục phi công đến gần Đường Mật: “Cô à, có cần giúp đỡ gì không? Tôi tên là Asim.”

Đường Mật cẩn thận đánh giá khuôn mặt vị “phi công” trước mắt này, nước da trắng, ria mép cùng lông mày màu nâu đậm, đôi mắt màu nâu đang từ dưới vành nón cảnh giác nhìn cô chăm chú. Vẻ ngoài hóa trang của anh ta rất giống người liên hệ mà Arthur tả với cô, vì vậy cô tháo kính râm xuống, nhìn Asim không nói gì.

“Có thích chó Maltese không?” Asim hỏi.

Ám hiệu cũng giống như lời của Arthur, xem ra anh ta đúng là người đón cô rời đi, Đường Mật đeo kính râm vào, nhỏ giọng nói câu: “Kem hạt dẻ.”

Asim khẽ gật đầu, cầm cánh tay Đường Mật nói: “Đi theo tôi, máy bay chỉ được phép dừng lại 45 phút, chúng ta phải tranh thủ thời gian lên máy bay.”

Đường Mật vội vàng theo sát phía sau anh ta, cảnh vật hai bên lướt qua rất nhanh, đầu óc trống rỗng, không thể nói rõ là vui hay không vui. Cô từng vô số lần nghĩ tới cảnh tượng lúc mình rời đi, cũng bước chân nhẹ bẫng giống như bây giờ, mang theo vui sướng không thể chờ đợi đồng thời cứ chạy về phía trước không quay đầu lại, coi như mình gặp một cơn ác mộng, tỉnh mộng rồi tất cả sẽ trở lại quỹ đạo. Nhưng vào thời khắc bước vào phòng chờ máy bay kia, cô thế mà lại dừng bước, quay phắt đầu lại, giống như sau lưng có ai đang dùng ánh mắt theo dõi cô, hoặc có thể nói là có ai đó đã khiến cô bỗng nhiên có xúc động quay đầu. Đương nhiên, sau lưng ai cũng không có, tối nay không người nào tiễn biệt cô cả.

Trong lòng đột nhiên quặn lại, giống như có thứ gì đó đang bong ra, bong hết thoải mái cùng vui sướng, một nỗi đau đớn vô cớ chậm rãi dâng lên. Đường Mật không rõ rốt cuộc mình bị làm sao cho lắm, nhưng bất luận là bị làm sao cũng không còn ý nghĩa gì nữa rồi, bởi vì cô sắp phải rời khỏi, rời khỏi mọi thứ ở đây, mọi hận, mọi yêu đều bỏ lại hết phía sau. Nhắm mắt, lắc đầu, cô bước nhanh hơn.

Nhưng vào lúc này, lối vào đại sảnh đột nhiên truyền đến một trận hỗn loạn, phá giấc mộng của các hành khách, nương theo tiếng va chạm cùng tiếng thét chói tai của người bị ngã xuống đất, mười quân nhân cầm trong tay súng tiểu liên đang xông về phía Đường Mật.

“Bắt lấy cô gái kia!” Người đàn ông cầm đầu chỉ vào cô hô lên.

Chương 28: Sa lưới

“Chạy mau!” Asim kéo tay cô, nhân tiện đẩy hai chiếc xe đẩy chất đầy hành lý về phía sau, hành lý lập tức rơi đầy dưới đất, sau đó dẫn theo cô nhanh chóng chạy đến lối thoát hiểm của phòng chờ máy bay.

Đường Mật vẫn chưa hoàn toàn phản ứng được với chuyện đang xảy ra, chỉ là hai chân theo phản xạ chạy như bay về phía trước, mọi vật trước mắt đều đang lay động, sau đó nhanh chóng vụt qua phía sau, thính giác lại trở nên cực kỳ nhạy bén, tiếng la hét, tiếng chửi rủa, tiếng vật thể bị đánh rơi, còn có tiếng đàn ông quát to đều vang vọng bên tai, tựa như một vũ khúc hỗn loạn mất trật tự, phối hợp với tiết tấu chạy trối chết của cô.

Tiếng máy bay cất cánh rền vang lại truyền đến lần nữa, kèm theo hai tiếng súng nổ “bằng bằng”,

thân hình của Asim ở đằng trước mềm nhũn, sau đó ngã quỵ trên mặt đất.

Trong nháy mắt, tất cả tạp âm lập tức yên tĩnh lại, giống như có bàn tay vô hình bóp chặt cổ họng đang run rẩy. Đường Mật hoảng sợ nhìn Asim trên mặt đất, một dòng máu đỏ thẫm đang từ sau lưng anh ta chảy ra, thấm ướt đồng phục trắng muốt, mũ phi công rơi ra lăn vài vòng trên mặt đất rồi dừng ở bên chân cô.

“Không được nhúc nhích, nếu còn cử động, tôi sẽ nổ súng!”, vật thể lạnh lẽo sít sao đặt ở ót cô.

Trong sự hỗn loạn, loa phát thanh bỗng truyền ra giọng nói ngọt ngào mà máy móc: “Chuyến bay SHwJ01đi Ucraina chuẩn bị cất cánh, xin mời các hành khách nhanh chóng lên máy bay tại cửa M008.” -

Cùng lúc đó, trong phòng sách của Emile, Arthur đang mở lớp thép bên ng

ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 6750
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN